Top 8 điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới
admin | Đăng lúc 16:42 - 10/07/2023

Tất cả các du khách tìm kiếm sự mới mẻ và luôn luôn tự hỏi là có nơi nào thú vị và ly kỳ trên thế giới mà mình chưa từng đến thăm không? Rất nhiều công ty du lịch nổi tiếng và tạp chí danh tiếng xuất bản những danh sách về các địa điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới mà bạn có thể tham khảo. Những địa điểm dưới đây được phân tích dựa trên các ý kiến, mô tả hình ảnh, nơi mà mọi người nói về các thành phố và các điểm đến mà họ đã tham quan. Cùng tổng kết 8 điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới.

 

Top 8 điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới

1. Thành phố cổ Machu Picchu.

Nằm trên dãy núi Andes ở Peru và được bao quanh bởi những ngôi đền, ruộng bậc thang và kênh dẫn nước. Khu tàn tích này được xây dựng với những khối đá khổng lồ, bao gồm nơi canh tác nông nghiệp với nhiều thửa ruộng bậc thang.

Điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới - Machu Picchu
Điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới – Machu Picchu

2. Đền Angkor Wat, thành phố Siem Reap, Campuchia.

Với diện tích 162 ha, đền Angkor Wat tại thành phố Siem Reap ở Campuchia là công trình tôn giáo lớn nhất thế giới. Khu di tích này được bao quanh bởi hệ thống hào và rừng cây rậm rạp.

 Điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới - Angkor Wat
Điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới – Angkor Wat

3. Đại giáo đường Hồi giáo Cordoba, Tây Ban Nha.

Gây ấn tượng với kiến trúc mái vòm và trụ cột hình móng ngựa. Nhà thờ này cũng được tổ chức UNESCO công nhận là di sản thế giới.

Đại giáo đường Hồi giáo Cordoba
Đại giáo đường Hồi giáo Cordoba

4. Nhà thờ Our Savior on Spilled Blood, St. Petersburg, Nga.

Nhà thờ Our Savior on Spilled Blood được xây dựng trong 24 năm từ 1883 đến 1907 tại thành phố St. Petersburg ở Nga. Nhà thờ này được xây dựng tại đúng nơi Đại đế Alexander đệ nhị bị ám sát vào tháng 3/1881.

Nhà thờ Our Savior on Spilled Blood
Nhà thờ Our Savior on Spilled Blood

5. Nhà thờ Duomo di Milano, Italia.

Duomo di Milano là nhà thờ theo kiến trúc Gô-tích lớn nhất ở Italia và là một trong những nhà thờ lớn nhất thế giới. Với 135 tháp bằng đá cẩm thạch và hàng nghìn bức tượng, công trình kiến trúc này gây ấn tượng đặc biệt đối với du khách.

Nhà thờ Duomo di Milano
Nhà thờ Duomo di Milano

6. Đền Taj Mahal in Agra, Ấn Độ.

Đền Taj Mahal in Agra là một trong những công trình kiến trúc đặc trưng nhất của đế chế Mughal ở Ấn Độ. Công trình này được xây dựng bằng đá cẩm thạch trắng với không gian xung quanh được thiết kế rất hài hòa.

Đền Taj Mahal in Agra
Đền Taj Mahal in Agra

7. Nhà thờ Hồi giáo Sheikh Zayed, Abu Dhabi, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.

Nhà thờ Hồi giáo Sheikh Zayed được xây dựng ở thành phố ở Abu Dhabi, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Nhà thờ này gây ấn tượng nhất với du khách với tấm thảm thêu tay lớn nhất thế giới ở khu hành lễ trung tâm và hệ thống ánh sáng thay đổi theo tuần trăng.

Nhà thờ Hồi giáo Sheikh Zayed, Abu Dhabi
Nhà thờ Hồi giáo Sheikh Zayed, Abu Dhabi

8. Thành phố San Francisco, California, Mỹ.

Là thành phố đông dân thứ tư của bang California, San Francisco thu hút du khách bởi cảnh đẹp của núi đồi thiên nhiên. Trong đó phải kể đến ngọn núi nổi tiếng mang tên thành phố – núi San Francisco. Thật thú vị khi được lang thang trên những con đường quanh co chạy dài lên dốc đồi dẫn đến ngọn núi nổi tiếng này.

Thành phố San Francisco
Thành phố San Francisco

Núi San Francisco với phong cảnh ở đây đẹp tuyệt vời cùng những hàng cây hiên ngang bên cạnh ngọn núi hùng vĩ. Nếu thích không khí náo nhiệt của thành phố, bạn nên tiến thẳng vào các khu trung tâm để thỏa sức vui chơi cùng bạn bè. Khung cảnh vừa cổ điển vừa hiện đại đem đến vẻ đẹp quyến rũ cho San Francisco.

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll