Nhà hàng nào tốt nhất thế giới năm 2021?
hiennv | Đăng lúc 12:38 - 22/07/2021

Một nhà hàng ở Anh đã xuất sắc giành vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng 'Nhà hàng tốt nhất thế giới 2021 do du khách bình chọn' của Tripadvisor.

Theo Metro, vinh dự này thuộc về Old Stamp House ở Ambleside, ngôi làng ở vùng tây bắc nước Anh. Nhà hàng này xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng toàn thế giới ở hạng mục fine dining (tạm dịch: ẩm thực cao cấp). Ngoài ra, Old Stamp House cũng dẫn đầu hạng mục "Đêm hẹn hò" ở riêng nước Anh.

Old Stamp House có một sao Michelin vào năm 2019. Nó cũng được vinh danh "Nhà hàng tốt nhất vùng Cumbria" và giành 2 sao AA. Sách hướng dẫn Michelin giới thiệu đây là nhà hàng với đồ ăn chất lượng, đáng để du khách dừng chân.

Old Stamp House là nhà hàng fine dining tốt nhất thế giới năm 2021. Ảnh: Metro.

Các món ngon nhất của Old Stamp House có thể kể đến như tôm, thịt lợn, rau củ tẩm gia vị hoặc bánh rum tart, bramble lê, bánh gừng Cumbrian. "Bạn chắc chắn nên thử món thịt lợn Herdwick và các loại phô mai khi tới đây", sách hướng dẫn Michelin viết.

Trên Tripadvisor, nhà hàng đạt 5/5 sao với 1.355 đánh giá từ du khách. Nó xếp thứ hai trong số các nhà hàng thuộc Ambleside.

Old Stamp House chỉ phải nhận 9 đánh giá kém từ những tài khoản Tripadvisor. Tuy nhiên, các đánh giá kém này đều đã từ cách đây khoảng 4 năm. Khoảng 2 năm trở lại đây, nhà hàng luôn nhận được mức đánh giá 4-5 sao từ thực khách (chủ yếu là 5 sao với 1.220 đánh giá).

Các giải thưởng Travellers' Choice của Tripadvisor được trao dựa trên những bài đánh giá từ người dùng.

Một số hạng mục đáng chú ý năm nay:

Nhà hàng Fine Dining tốt nhất: Old Stamp House

Nhà hàng đẹp nhất: Koral - Bali, Indonesia

Nhà hàng mới hấp dẫn nhất: Asil, Dubai (UAE)

Nhà hàng tốt nhất cho đêm hẹn hò: Degusteria Italiana, Italy

Nhà hàng chay tốt nhất: Vegen Beat, Hy Lạp

 

Theo Zing.vn

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll