Marriott Thử Nghiệm Công Nghệ Không Tiếp Xúc Tại Khách Sạn
admin | Đăng lúc 14:24 - 22/02/2022

Marriott International đang triển khai chương trình thử nghiệm công nghệ không tiếp xúc (Contactless) tại hai khách sạn Fairfield của Marriott.

 

Công nghệ không tiếp xúc
Công nghệ không tiếp xúc

Công Nghệ Không Tiếp Xúc Là Gì?

Công nghệ không tiếp xúc (Contactless) là công nghệ cho phép khách hàng đặt gần/chạm/vẫy nhẹ thẻ trên thiết bị đọc thẻ (POS) có tính năng thanh toán chạm để thực hiện giao dịch. Khách hàng khi tham gia giao dịch tại quầy không cần phải quẹt thẻ hay nhập mã PIN. Công nghệ không tiếp xúc cũng có thể thực hiện thông qua ứng dụng trên thiết bị di động, tương tác với thiết bị hoặc hệ thống của nhà cung cấp dịch vụ.

Các dịch vụ không tiếp xúc của Marriott bao gồm check-in và check-out bằng điện thoại di động, chìa khóa di động, dịch vụ ăn uống di động và các yêu cầu đặc biệt về dịch vụ và tiện nghi thông qua tin nhắn thời gian thực. Các dịch vụ sẵn có thông qua ứng dụng Marriott Bonvoy khi khách hàng đặt phòng trực tiếp.

Stephanie Linnartz, chủ tịch của Marriott International cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được công bố những công nghệ mới sáng tạo để hỗ trợ khách của chúng tôi khi du khách quay trở lại. “Đại dịch đã thúc đẩy nhu cầu về dịch vụ không tiếp xúc và chúng tôi tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu thay đổi của khách. Các dịch vụ mới là một lợi ích bổ sung tỏ lòng hiếu khách được cá nhân hóa và chúng tôi mong muốn nâng cao trải nghiệm của khách hàng bằng cách kết hợp các dịch vụ không tiếp xúc với các tương tác trực tiếp chuyên nghiệp. ”

  Ứng dụng công nghệ quản lý doanh thu khách sạn?

Theo một báo cáo gần đây được công bố bởi Hiệp hội Công nghệ Du lịch, 65% du khách nói rằng các cơ sở lưu trú sẽ cần sử dụng các công nghệ mới nhất để họ cảm thấy an toàn. Trong một báo cáo khác từ Medallia Zingle, 87% khách hàng Hoa Kỳ cho biết họ muốn thấy các công ty tiếp tục cung cấp các tùy chọn hạn chế dịch vụ trực tiếp. Ngoài ra, các bài đăng trên mạng xã hội bao gồm cụm từ “tự phục vụ” đã tăng 170% so với cùng kỳ năm trước từ 2019 đến 2020, dựa trên một phân tích trên mạng xã hội được thực hiện thay mặt cho Marriott.

Check-in không tiếp xúc
Check-in không tiếp xúc

Check-In Không Tiếp Xúc (Contactless Check-In)

Các ki-ốt check-in không tiếp xúc đã được thử nghiệm tại Moxy NYC Times Square, Courtyard New York Manhattan / Midtown East, TownePlace Suites Monroe ở Louisiana và sẽ sớm có mặt tại Moxy Miami South Beach. Khi đến nơi, những khách thích tương tác ít tiếp xúc có thể bỏ qua quy trình check-in truyền thống và hoàn tất quy trình ba bước tại ki-ốt để làm thủ tục nhận phòng, với chìa khóa phòng được tạo ngay tại chỗ.

Các ki-ốt sử dụng công nghệ kháng khuẩn trên mặt kính cảm ứng, chạy bằng tia cực tím để diệt vi khuẩn và vi rút. Trước khi khởi hành, du khách có thể sử dụng ki-ốt để check-out không cần tiếp xúc.

Grab and Go
Grab and Go

Tự Lấy Đồ Và Đem Đi (Grab And Go)

Fairfield Inn & Suites Frederick và Fairfield Inn & Suites Arundel Mills Sân bay BWI, cả hai đều ở Maryland, đã giới thiệu các ki-ốt sát tường cung cấp một khu tập trung, nơi khách có thể chọn đồ ăn, đồ uống, đồ ăn nhẹ và đồ lặt vặt.

  Giao tiếp hiệu quả trong ngành khách sạn

Bữa sáng miễn phí đã được đưa vào khu ăn sáng tự phục vụ với các loại bánh mì kẹp điểm tâm nóng, đồ ngọt, sữa chua, ngũ cốc và trái cây. Cà phê đặc biệt và các món ăn phải mua cũng sẽ có sẵn tại các ki-ốt với hình thức thanh toán qua Bluetooth không cần tiếp xúc. Các mặt hàng được đóng gói riêng sẽ được bổ sung suốt cả ngày. Du khách có thể dùng bữa tại sảnh đợi, trong phòng của mình hoặc khi đang di chuyển.

Cả hai công nghệ mới đều nhằm mục đích giúp hợp lý hóa hoạt động với hiệu quả cao hơn, cho phép nhân viên khách sạn tương tác với khách theo những cách có ý nghĩa hơn, được cá nhân hóa hơn.

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll