InterContinental – Resort Đà Nẵng hàng đầu được các Sao Việt lựa chọn
admin | Đăng lúc 9:45 - 16/11/2021

Đà Nẵng là một thành phố du lịch sở hữu những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Bên cạnh đó, thành phố đáng sống này còn sở hữu vô vàn khu nghỉ dưỡng ven biển siêu đẹp, siêu sang chảnh. Vậy lý do gì đã khiến InterContinental Da Nang Sun Peninsula – một resort Đà Nẵng trở thành điểm đến hàng đầu được các Sao Việt lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây!

Điểm danh những Sao Việt đã có mặt tại InterContinental Da Nang

Có thể nói resort ở Đà Nẵng thì không thiếu nhưng một khu resort được nhiều ngôi sao yêu thích và chọn làm nơi nghỉ dưỡng khi ghé thành phố này thì quả thật hiếm có.

Vị khách nổi tiếng đầu tiên có thể kể đến chính là Hot Blogger Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn – hai nhân vật hot trên cộng đồng mạng về các blog du lịch, nghỉ dưỡng sang chảnh, thú vị. Chính vì đi du lịch nhiều nên những resort 5 đã quá quen thuộc đối với cặp đôi. Tuy nhiên khi đến InterContinental họ đã có những trải nghiệm khiến suy nghĩ thay đổi hoàn toàn về 1 khu nghỉ dưỡng đẳng cấp.

resort đà nẵng
Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp trên ngọn đồi Sơn Trà hướng ra biển xanh
 

Gần đây, ca sĩ Quang Vinh, người được mệnh danh là hoàng tử sơn ca cũng đã có những giây phút nghỉ dưỡng tại InterContinental. Nam ca sĩ chia sẻ những hình ảnh thư giãn của mình cũng như cảm xúc mê mệt trước phong cách thiết kế vô cùng trang nhã của nơi đây.

Trước đó nữ ca sĩ nổi tiếng bậc nhất Việt Nam – Hà Hồ cùng Kim Lý cũng đã chọn InterContinental làm nơi nghỉ dưỡng khi đến với thành phố biển xinh đẹp này. Cả hai đều chia sẻ những hình ảnh lung linh tại resort Đà Nẵng khiến cư dân mạng xôn xao.

Kim Lý chụp ảnh check - in cùng khu nghỉ dưỡng
Kim Lý chụp ảnh check – in cùng khu nghỉ dưỡng
 
Hà Hồ trên chiếc giường King rộng lớn
Hà Hồ trên chiếc giường King rộng lớn
 

Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng đơn thuần, InterContinental Da Nang còn là nơi được chọn để tổ chức lễ cưới của nhà văn Gào. Ngoài những Sao Việt đã kể trên thì còn có rất nhiều người khác đã chọn resort này để nghỉ dưỡng và trải nghiệm.

resort đà nẵng
Thiết kế hồ bơi vô cực siêu sang chảnh

Những lý do khiến resort Đà Nẵng – InterContinental trở thành điểm đến yêu thích của du khách

Danh tiếng vang xa quốc tế

Không chỉ là một resort đơn thuần, InterContinental Da Nang Sun Peninsula còn là địa điểm lý tưởng cho các tiệc cưới trong nhà và ngoài trời do kênh CNN của Mỹ bình chọn. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng này còn nằm trong danh sách các resort ở Đà Nẵng lý tưởng nhất cho những kỳ trăng mật.

Đặc biệt, InterContinental là resort hiếm hoi được phát sóng trên kênh chính thức của CNN. Như vậy hình ảnh của InterContinental không chỉ dừng lại ở Việt Nam mà còn lan rộng ra các quốc gia khác trên thế giới. Điều này chứng tỏ vẻ đẹp của resort đã được công nhận theo tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế. Từ đó, nơi đây đã thu hút rất nhiều du khách quốc tế cũng như được các Sao Việt yêu thích, lựa chọn.

resort đà nẵng
Nơi diễn ra những đám cưới thế kỷ

Thiết kế sang chảnh, độc đáo bậc nhất tại resort Đà Nẵng – InterContinental

Theo những review resort Đà Nẵng thì InterContinental sở hữu lối kiến trúc Châu Âu hiện đại vừa sang trọng vừa tinh tế. Các căn villa ở đây sở hữu diện tích rất rộng, tất cả các phòng đều có tầm view hướng ra bãi biển mênh mông, xanh mướt. Đặc biệt, mỗi căn villa sẽ có tới 3 hồ bơi vô cực nằm trên cao cho bạn tầm nhìn thoáng ra ngoài biển khơi

Khung cảnh hiện lên thật thanh bình và sang trọng
Khung cảnh hiện lên thật thanh bình và sang trọng
 

Bên cạnh thiết kế sang trọng, hiện đại và tiện nghi, InterContinental còn mang nét tự nhiên khi được bao quanh bởi một khu rừng toàn cây xanh. Sở dĩ có được điều này là vì nơi đây nằm trên một ngọn đồi ở bán đảo Sơn Trà và mặt tiền hướng ra bãi biển. Chính vì vậy sẽ đem lại cho du khách bầu không khí trong lành và thoáng mát như đang nghỉ dưỡng chốn đảo hoang.

resort đà nẵng
Xứng danh một resort sang chảnh bậc nhất Đà Nẵng được Sao Việt yêu thích
 

Nghỉ dưỡng tại InterContinental bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế từ bữa ăn cho đến chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, chỉ cần bước chân ra khỏi phòng là bạn có thể nhìn thấy biển xanh ngay trước mắt. Bước thêm vài bước là đã chạm chân xuống bãi cát trắng tinh tha hồ tắm nắng và bơi lội.

Chốn nghỉ ngơi tuyệt vời nhất ai cũng muốn đặt chân đến
Chốn nghỉ ngơi tuyệt vời nhất ai cũng muốn đặt chân đến
 

Nếu như bạn chưa có kinh nghiệm ở resort Đà Nẵng thì hãy một lần thử đến InterContinental để trải nghiệm và tận hưởng cảm giác thư giãn chốn thần tiên. Với những danh hiệu mà khu nghỉ dưỡng có được, chắc chắn rằng nơi đây sẽ khiến bạn hài lòng trong mọi trường hợp.

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll