Hàn Quốc xúc tiến quảng bá du lịch tại Việt Nam
admin | Đăng lúc 8:34 - 23/08/2022

Chiều 20/8, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) đã tổ chức giới thiệu, quảng bá du lịch Hàn Quốc thông qua chiến dịch mang tên “Hello Korea - Hàn Quốc ơi, mình gặp lại nhé!” để thu hút thêm nhiều du khách Việt Nam.

 

Hàn Quốc xúc tiến quảng bá du lịch tại Việt Nam - Ảnh 1.

Chiến dịch “Hàn Quốc ơi, mình gặp lại nhé” có ý nghĩa chào đón du khách Việt Nam quay trở lại Hàn Quốc sau đại dịch COVID-19. Chiến dịch này bắt đầu bằng chuyến ghé tham quan, trải nghiệm văn hóa, lịch sử, ẩm thực của Hàn Quốc thông qua 9 nhà sáng tạo nội dung TikTok đến 3 địa phương tại Hàn Quốc.

Theo đó, hành trình của chiến dịch bắt đầu từ tỉnh Gimhae, Busan và cuối cùng là Thủ đô Seoul và trải qua gần 20 địa điểm du lịch tưởng như quen nhưng mới lạ như: Công viên chủ đề Gaya và Khu lăng mộ vua Suro ở Gimhae; trung tâm thương mại Shinsegae Centum City; bãi biển Haeundae; đi tàu hỏa ngắm biển Haeundae Blueline Park; trải nghiệm du thuyền ngắm biển Haeundae; thăm làng văn hóa Huinnyeoul, làng văn hóa Gamcheon ở Busan; tham quan các trung tâm mua sắm như Dongdaemun Design Plaza, The Hyundai ở Seoul… và đặc biệt là HiKr Ground - khu triển lãm đặc biệt của KTO ở Seoul.

Ông Lee Jae Hoon, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết, sau đại dịch COVID-19, Hàn Quốc tập trung phục hồi thị trường du lịch tại Đông Nam Á, trong đó coi Việt Nam là thị trường tiềm năng. KTO mong muốn thông qua chiến dịch “Hello Korea” sẽ lan tỏa được niềm yêu thích và đam mê du lịch Hàn Quốc đến các bạn trẻ Việt Nam hơn nữa.

“Du lịch Hàn Quốc sau mùa dịch COVID-19 sẽ luôn mang đến những bất ngờ, những thú vị hơn nữa dành cho khách du lịch Việt Nam. Hy vọng với các chương trình xúc tiến quảng bá du lịch Hàn Quốc lần này vào đúng dịp mùa Thu sẽ thu hút nhiều du khách Việt Nam đến Hàn Quốc hơn, bởi đây là mùa đặc sắc của đất nước Hàn Quốc”, ông Lee Jae Hoon cho biết thêm.

Theo thống kê của KTO, kể từ ngày 1/6/2022, sau khi chính thức cấp lại thị thực (visa) du lịch cho du khách quốc tế, lượng khách du lịch quốc tịch Việt Nam đến Hàn Quốc đã có sự hồi phục ấn tượng. Tính từ đầu năm đến nay, lượng du khách Việt Nam tới Hàn Quốc đã đạt hơn 71.000 người. Cùng với Philippines, Việt Nam là một trong hai nước có số lượng du khách đến Hàn Quốc đông nhất Đông Nam Á kể từ đầu năm 2022.

 
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll