10 nhà hàng cao cấp tốt nhất Việt Nam 2022
admin | Đăng lúc 15:30 - 29/09/2022

Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Hội An, Phan Thiết là những nơi có các nhà hàng xuất hiện trong danh sách bình chọn từ TripAdvisor.

 

TripAdvisor vừa công bố bảng xếp hạng 10 nhà hàng cao cấp tốt nhất Việt Nam 2022, do thực khách khắp thế giới bình chọn.Cái tên được nhắc đến đầu tiên là Kabin, nhà hàng 5 sao chuyên phục vụ đồ ăn Trung Quốc, nằm trong khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon, TP HCM. Quán có vị trí đắc địa khi nằm cạnh sông Sài Gòn. Đồ ăn có giá từ 250.000 đồng. Các món ăn được nhiều người yêu thích gồm: vịt tỳ bà, heo sữa quay nấu cháo, gà ngâm xì dầu, đậu hũ phá lấu...

TripAdvisor vừa công bố bảng xếp hạng 10 nhà hàng cao cấp tốt nhất Việt Nam 2022, do thực khách khắp thế giới bình chọn.


Cái tên được nhắc đến đầu tiên là Kabin, nhà hàng 5 sao chuyên phục vụ đồ ăn Trung Quốc, nằm trong khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon, TP HCM. Quán có vị trí đắc địa khi nằm cạnh sông Sài Gòn. Đồ ăn có giá từ 250.000 đồng. Các món ăn được nhiều người yêu thích gồm: vịt tỳ bà, heo sữa quay nấu cháo, gà ngâm xì dầu, đậu hũ phá lấu...

Đứng thứ hai trong danh sách là Vista Restaurant, nằm ở phường Phú Hài, Thành Phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

Đứng thứ hai trong danh sách là Vista Restaurant, nằm ở phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Quán có hai khu vực phục vụ: trong nhà và ngoài trời, với tầm nhìn thẳng ra biển và sức chứa 200-300 thực khách cùng lúc. Vista phục vụ hải sản, đồ ăn Việt và các món Á-Âu cũng như thuần chay. Giờ mở cửa từ 6h30 đến 22h.

Temple Restaurant là đại điện đến từ Hội An.

Temple Restaurant ở Hội An. Lấy cảm hứng từ phong cách Tây Âu, nhà hàng cung cấp các món ăn đặc trưng đến từ Pháp, Italy... Quán nằm trên đường Hùng Vương, phường Thanh Hà, có tầm nhìn ra bể bơi bên cạnh. Giá mỗi món đồ ăn từ 120.000 đồng, phục vụ ăn ba bữa.

Đứng thứ tư là Hemispheres Steak & Seafood Grill , nhà hàng chuyên hải sản và bít tết nằm trong khách sạn Sheraton, đường Xuân Diệu, có tầm nhìn ra hồ Tây, Hà Nội. Lấy cảm hứng từ nền ẩm thực toàn cầu, nhà hàng cung cấp các món ăn đến từ mọi lục địa, với giá thành từ 145.000 đồng một món. Quán mở cửa từ 18h30, phục vụ bữa tối và có sức chứa tối đa 30 khách. Thực khách nên đặt trước để có sẵn bàn.

Tiếp theo là Hemispheres Steak & Seafood Grill, nhà hàng chuyên hải sản và bít tết nằm trong khách sạn Sheraton, đường Xuân Diệu, có tầm nhìn ra hồ Tây, Hà Nội. Lấy cảm hứng từ nền ẩm thực toàn cầu, nhà hàng cung cấp các món ăn trên khắp thế giới, với giá từ 145.000 đồng một món. Quán mở cửa từ 18h30, phục vụ bữa tối và có sức chứa tối đa 30 khách. Thực khách nên đặt trước để có sẵn bàn.

Nhà hàng Rhythm nằm ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, cung cấp cho thực khách ẩm thực địa phương. Tiêu chí của quán là giúp thực khách cảm nhận được sự tinh tế, quyến rũ của ẩm thực Việt Nam.

Nhà hàng Rhythm nằm ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, cung cấp cho thực khách ẩm thực địa phương. Tiêu chí của quán là giúp thực khách cảm nhận được sự tinh tế, quyến rũ của ẩm thực Việt Nam.

Cloud Nine Restaurant là đại diện tiếp theo của Hà Nội được TripAdvisor vinh danh, nằm trong khách sạn La Siesta Premium, phố Hàng Bè, quận Hoàn Kiếm với sức chứa 80 khách. Quán chuyên phục vụ ẩm thực miền bắc Việt Nam và ẩm thực thế giới, giá mỗi món ăn từ 125.000 đồng.

Cloud Nine Restaurant là đại diện tiếp theo của Hà Nội được TripAdvisor vinh danh, nằm trong khách sạn La Siesta Premium, phố Hàng Bè, quận Hoàn Kiếm với sức chứa 80 khách. Quán chuyên phục vụ ẩm thực miền Bắc và ẩm thực thế giới, giá mỗi món ăn từ 125.000 đồng.

French Grill là nhà hàng cao cấp nằm trong khách sạn JW Marriot, đường Đỗ Đức Dục, Hà Nội. Quán chuyên phục vụ hải sản, đồ nướng và châu Âu. Một số món ăn được nhiều thực khách yêu thích tại đây phải kể đến cá hồi Na Uy, dò điệp áp chảo và cá tuyết Patagonian...

French Grill là nhà hàng cao cấp nằm trong khách sạn JW Marriot, đường Đỗ Đức Dục, Hà Nội. Quán chuyên phục vụ hải sản, đồ nướng và châu Âu. Một số món ăn được nhiều thực khách yêu thích tại đây phải kể đến cá hồi Na Uy, sò điệp áp chảo, gỏi tôm rồng... Quán mở cửa đón khách từ 18h hàng ngày.

Moo Beef Steak - Prime là đại diện thứ hai của TP HCM xuất hiện trong danh sách. Giống như tên gọi của quán, nơi đây phục vụ các loại bò bít tết thượng hạng, mở cửa đón khách vào các buổi trưa - tối trong tuần. Quán nằm trên đường Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1.

Moo Beef Steak - Prime là đại diện thứ hai của TP HCM xuất hiện trong danh sách. Giống như tên gọi của quán, nơi đây phục vụ các loại bò bít tết thượng hạng, mở cửa đón khách vào các buổi trưa - tối trong tuần. Quán nằm trên đường Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1.

Nhà hàng Grill 63, chuyên phục vụ đồ ăn Âu - Mỹ, thuộc khách sạn Lotte Hà Nội, có view toàn cảnh thành phố do nằm trên tầng 63. Nơi đây phục vụ món bò bít tét hảo hạng cùng danh mục các loại rượu vang thượng hạng. Quán có cách bày trí hiện đại, được nhiều thực khách đánh giá là nơi lý tưởng cho các bữa tối nhân dịp đặc biệt.

Nhà hàng Grill 63, chuyên phục vụ đồ ăn Âu - Mỹ, thuộc khách sạn Lotte Hà Nội, có view toàn cảnh thành phố do nằm trên tầng 63. Nơi đây phục vụ món bò bít tết cùng danh mục rượu vang thượng hạng. Quán có cách bày trí hiện đại, được nhiều thực khách đánh giá là nơi lý tưởng cho các bữa tối nhân dịp đặc biệt.

Don Ciprianis là quán ăn chuyên đồ Âu và thiên về ẩm thực Italy, đặc biệt là pizza. Nhà hàng nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng và trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng Furama. Giá mỗi món từ 250.000 đồng, và được nhiều thực khách đánh giá là phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ.

Don Cipriani's là quán ăn chuyên đồ Âu và thiên về ẩm thực Italy, đặc biệt là pizza. Nhà hàng nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng và trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng Furama. Giá mỗi món từ 250.000 đồng, và được nhiều thực khách đánh giá là phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ.
Travelers' Choice Awards 2022 Best of the Bestlà giải thưởng thường niên, do độc giả bình chọn trênTripAdvisor, website du lịch lớn nhất thế giới. Giải thưởng nhằm tôn vinh các điểm lưu trú, tham quan, nhà hàng có chất lượng dịch vụ xuất sắc. Kết quả dựa trên lượt đánh giá, bình chọn từ hàng triệu du khách khắp thế giới.

Theo TripAdvisor

 
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll