Vì sao khách sạn nên đặt việc vệ sinh buồng phòng lên hàng đầu?
admin | Đăng lúc 9:17 - 11/12/2021

Trong quá trình kinh doanh và quản lý khách sạn, đúng là có rất nhiều việc cần làm, nhiều vấn đề cần quan tâm. Tuy nhiên nếu bạn muốn việc kinh doanh đạt kết quả tốt, không ngừng tăng trưởng thì nhất định phải đặt vấn đề vệ sinh buồng phòng khách sạn lên hàng đầu. Bạn đang thắc mắc là vì sao lại vậy? Thông tin dưới đây sẽ giải đáp ngay cho bạn!

 

Vì sao phải quan tâm nhiều đến việc vệ sinh buồng phòng khách sạn?

Khi hỏi 100 khách du lịch rằng họ có quay trở lại khách sạn giá rẻ nhưng vấn đề vệ sinh phòng nghỉ không tốt không? 90/100 người đều khẳng định là Không. Như vậy có thể thấy việc vệ sinh không gian nơi ở ảnh hưởng rất nhiều tới lượng khách thuê phòng.

Vệ sinh buồng phòng ngăn nắp sạch sẽ góp phần tạo sự hài lòng cho khách hàng
Vệ sinh buồng phòng ngăn nắp sạch sẽ góp phần tạo sự hài lòng cho khách hàng
 

Khách thuê phòng nào cũng sẽ mang tâm lý đánh giá chất lượng dịch vụ khách sạn thông qua quá trình được phục vụ tại phòng cho thuê. Nếu được ở trong không gian đầy đủ tiện nghi và đặc biệt sạch sẽ, không có bất cứ thứ đồ tồn tại của khách thuê cũ nào, họ sẽ có cảm tình ban đầu hơn. Hàng ngày phòng ốc được dọn sạch, bổ sung thường xuyên đồ dùng amenities khách sạn và cung cấp cả dịch vụ giặt là riêng để làm sạch đồ đạc cho khách, đảm bảo khách sẽ vô cùng hài lòng và đánh giá chất lượng 5 sao.

Cần làm gì để cải thiện vấn đề vệ sinh phòng nghỉ khách sạn?

Trang bị đầy đủ thiết bị vệ sinh buồng phòng cần thiết

Trang bị đầy đủ các loại thiết bị, đồ dùng vệ sinh phục vụ khâu làm sạch buồng phòng. Ít nhất bạn cần có Xe làm buồng để vận chuyển mọi đồ dùng sạch phân bổ đến các phòng, thu gom đồ bẩn để vào túi vải để đưa đến khu vưc xử lý; Xe giặt là để thu gom đồ vải bẩn; Các loại xe vắt móp, cây lau nhà công nghiệp, máy hút bụi… để việc vệ sinh diễn ra nhanh chóng, thuận lợi hơn.

Trang bị xe làm buồng phòng để cải thiện công việc của bộ phận buồng
Trang bị xe làm buồng phòng để cải thiện công việc của bộ phận buồng
 

Tuyển dụng thêm nhân viên dọn vệ sinh buồng phòng

Phải có đủ lượng nhân viên dọn vệ sinh buồng phòng để đáp ứng được lượng công việc trong ngày thường cũng như trong thời điểm cao điểm du lịch. Nếu không đủ nhân viên buồng phòng, công việc sẽ bị ứ dồn, nhiều phòng không được dọn đúng thời điểm gây ấn tượng xấu cho khách hàng.

Cải thiện năng suất, hiệu quả của nhân viên làm buồng

Nên có cơ chế khen thưởng với nhân viên làm việc hiệu quả, năng suất cao. Với những nhân viên dọn phòng cẩu thả, không đủ sạch và phát sinh lỗi với khách hàng nên có cơ chế phạt để răn đe, tránh những trường hợp mắc lỗi tiếp tục xảy ra.


 

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll