Khóa thẻ từ khách sạn và những cách bảo quản khóa thẻ từ
admin | Đăng lúc 14:40 - 28/02/2022

Khóa thẻ từ khách sạn và những cách bảo quản khóa cửa thẻ từ hiệu quả trong khách sạn sẽ giúp chủ đầu tư an tâm hơn khi kinh doanh khách sạn. Hãy cùng tìm hiểu về loại khóa này trong khách sạn nhé!

 

Khái quát về khóa thẻ từ khách sạn

Hiện nay trong các khách sạn, resort đều có những vật dụng hiện đại. Các vật dụng hiện đại và tiện lợi này sẽ giúp du khách cảm thấy thoải mái hơn. Từ những vật dụng nhỏ nhắn nhất như Thùng rác, chiếc khăn… thì du khách sẽ cảm thấy được chăm chút hơn. Bên cạnh đó, việc quản lý khách sạn bằng khóa cửa thẻ từ mang lại rất nhiều lợi ích.

Khóa thẻ từ mang lại hiệu quả cao trong khách sạn
Khóa thẻ từ mang lại hiệu quả cao trong khách sạn

Sử dụng khóa từ vừa thể hiện sự hiện đại, chuyên nghiệp của khách sạn mà lại giúp khách sạn quản lý mọi thứ tốt hơn. Đặc biệt các hoạt động check-in, check-out hay kiểm soát hoạt động của các phòng thì đều phải thông qua khóa cửa này.

Ưu điểm của khóa thẻ từ khách sạn

Hiện nay hầu hết khách sạn đều có khóa cửa bằng thẻ từ. Loại khóa này có những ưu điểm vượt trội để các chủ đầu tư lựa chọn lắp đặt cho các phòng. Đặc biệt các khách lưu trú cũng yên tâm hơn khi thuê phòng có sử dụng khóa từ.

Kiểm soát ra vào chính xác, đơn giản

Loại khóa này giúp kiểm soát sự ra vào đơn giản hơn. Sự tiện nghi và bảo mật an toàn cho khách sạn là những ưu điểm vượt trội của kiểm soát ra vào hiệu quả hơn. Khóa cửa thẻ từ sẽ được kết nối với máy tính. Do đó các hoạt động đóng mở cửa trong khách sạn sẽ được kiểm soát. Điều này rất hữu ích khi muốn kiểm soát những người lạ vào khách sạn. Hơn nữa khi có trường hợp gì có thể tra cứu thông tin trên máy tính.

Khóa cửa kiểm soát tốt các hoạt động trong khách sạn
Khóa cửa kiểm soát tốt các hoạt động trong khách sạn

Độ bảo mật cao

Khóa thẻ từ sử dụng thẻ chip thông minh. Các thẻ chip này đều có mã số riêng. Do đó nếu muốn vào các phòng thì cần có một thẻ từ chính xác. Khi có thẻ từ, chủ khách sạn sẽ không bị nhầm lẫn giờ nhận và trả phòng cho khách. Khóa thẻ từ có thể tính giờ và quy định giờ trong phòng của khách lưu trú.

Sử dụng khóa thẻ từ thể hiện sự sang trọng, chuyên nghiệp

Khách sạn nào có loại khóa này thì đều thể hiện sự hiện đại, sang trọng và chuyên nghiệp. Hơn nữa sử dụng khóa thẻ từ thì thường sẽ khó mất hơn chìa khóa cơ. Hơn nữa có khóa thẻ từ, khách sẽ cảm thấy sự tiện nghi, an toàn hơn…

Loại khóa này có nhiều ưu điểm trong các hoạt động
Loại khóa này có nhiều ưu điểm trong các hoạt động

Nhược điểm của khóa thẻ từ

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội của khóa thẻ từ thì còn một số hạn chế. Giá thành của khóa thẻ từ khá cao. Không phải bất cứ loại cửa nào cũng có thể lắp khóa thẻ từ. Do đó khi muốn lắp khóa thẻ từ chủ đầu tư phải nghiên cứu và lựa chọn ngay từ đầu.

Bảo quản khóa thẻ từ khách sạn

Phải bảo quản khóa cửa thẻ từ để khóa bền bỉ nhất và tiết kiệm chi phí nhất. Bạn phải vệ sinh khóa cửa đúng cách. Hơn nữa khi vệ sinh đúng cách thì nhận dạng thẻ tốt hơn, độ bền của khóa cũng đảm bảo hơn. Không được bẻ cong các thẻ từ. Hơn nữa những thiết bị điện tử phát sóng không được để cạnh thẻ từ.

Cần bảo quản thẻ và khóa từ một cách hiệu quả nhất
Cần bảo quản thẻ và khóa từ một cách hiệu quả nhất

Chú ý cất thẻ tránh nơi độ ẩm cao. Thẻ bị trầy xước rất khó mở cửa hoặc mất chức năng mở cửa. Do đó cần không được làm trầy thẻ. Khi lắp đặt thì chọn ổ khóa có thông số kĩ thuật rõ ràng, tránh các trường hợp không rõ ràng sẽ không mở được cửa.

Loại khóa hiện đại này đem lại hiệu quả cao trong quản lý khách sạn và kinh doanh trong lĩnh vực lưu trú. Vì thế khi thiết kế xây dựng khách sạn hãy sử dụng khóa cửa thẻ từ để đảm bảo an toàn cho khách sạn nhé. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về khóa thẻ từ trong khách sạn. Từ đó chủ đầu tư sẽ có những lựa chọn thông minh cho khách sạn của mình.

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll