7 resort cho gia đình tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ngày
admin | Đăng lúc 16:12 - 27/12/2022

VinOasis Phú Quốc, Vinpearl Nam Hội An hay Movenpick Resort Cam Ranh cung cấp tiện ích, đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ nghỉ dưỡng, vui chơi đến ăn uống.

 

Những chuyến nghỉ dưỡng là cơ hội để bạn cùng người thân và các thành viên trong gia đình khám phá, trải nghiệm vô số điều thú vị. Dưới đây là 7 điểm đến phù hợp cho kỳ nghỉ ngắn ngày, đáp ứng những điều kiện nghỉ dưỡng của du khách.

VinOasis Phú Quốc

Một trong những resort tiện nghi phải kế đến VinOasis Phú Quốc. Nằm ở khu vực Cửa Lấp, hơn 1.000 phòng nghỉ nơi đây được trang bị cơ sở vật chất hiện đại với ban công riêng mở ra view biển.

Kỳ nghỉ dưỡng cho cả gia đình sẽ được đáp ứng ngay tại chính nội khu VinOasis với nhiều tiện ích, phù hợp cho trẻ nhỏ và người lớn, bao gồm: Kid’s club, công viên nước miễn phí với vô số trò chơi, khu spa, sân golf cho bố mẹ. Bên cạnh đó, cả gia đình có thể cùng nhau khám phá công viên VinWonders và Vinpearl Safari Phú Quốc. Tại đây, bạn và gia đình được ngắm nhìn các loài động vật hoang dã với hệ sinh thái đa dạng, trải nghiệm những trò chơi thú vị và mạo hiểm.

Title - Top 7 resort trên cả tuyệt vời phù hợp cho gia đình tận hưởng kỳ nghỉ

Du khách đặt qua iVIVU.com combo 3 ngày 2 đêm ở VinOasis Phú Quốc, vé máy bay, buffet sáng, đưa đón sân bay, giá chỉ 4,499 triệu đồng một khách. Ảnh: VinOasis Phú Quốc

Resort còn mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn ẩm thực khác nhau tại nhà hàng buffet. Thực đơn đa dạng với các món ăn Á - Âu, được chuẩn bị bởi những đầu bếp tài năng, mang đến bữa ăn ngon miệng.

InterContinental Phú Quốc Long Beach

Tọa lạc tại bãi Trường, InterContinental Phú Quốc Long Beach là nơi hội tụ nét đẹp của kiến trúc, dịch vụ chu đáo. Khu nghỉ dưỡng có tổng cộng 459 phòng với nhiều lựa chọn dành cho gia đình, mang đến trải nghiệm về không gian sống cũng như kỳ nghỉ đáng nhớ cho gia đình bạn.

Bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, kết hợp giữa truyền thống, hiện đại tại 5 nhà hàng và quán bar. Tại các nhà hàng, thực khách nhí sẽ được phục vụ bằng thực đơn riêng. Thưởng thức hải sản cao cấp dưới trời sao lãng mạn tại nhà hàng LAVA, lắng nghe âm thanh của từng con sóng vỗ bờ khi cùng gia đình chia sẻ những món nướng tại Sea Shack bên bờ biển là trải nghiệm thú vị.

InterContinental Phú Quốc Long Beach có vô số hoạt động giải trí và khu vực vui chơi đáp ứng nhu cầu của gia đình. Khu nghỉ dưỡng có 4 bể bơi: Oasis, Vista, bể bơi gia đình Splash và bể bơi dành cho thượng khách lưu trú tại Club InterContinental.

Câu lạc bộ trẻ em Planet Trekkers bao gồm các hoạt động trong nhà và ngoài trời như truy tìm kho báu, học nấu ăn tại Kids Can Cook, đua diều, học bơi, làm thủ công, các loại hình nghệ thuật sáng tạo mang đến cho các vị khách nhỏ tuổi một chương trình vừa học vừa chơi bổ ích.

Ngoài vui chơi, bạn còn có thời gian tận hưởng những khoảnh khắc chăm sóc cơ thể, làm mới tinh thần tại HARNN Heritage Spa, không gian nổi trên hồ sen đặc biệt của khu nghỉ dưỡng. Hoặc chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn khi ngồi bên nhau ngắm mặt trời lặn tại INK 360, quán bar tầng thượng cao nhất đảo Ngọc Phú Quốc.

Title - Top 7 resort trên cả tuyệt vời phù hợp cho gia đình tận hưởng kỳ nghỉ - 1

Du khách đặt Combo 3 ngày 2 đêm ở InterContinental Phu Quoc Long Beach, vé máy bay, đưa đón chỉ 6,099 triệu đồng một khách. Ảnh: iVIVU

Movenpick Resort Waverly Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng nằm tại bãi Ông Lang, bờ biển phía Tây đảo Phú Quốc, nơi bạn bắt trọn khoảnh khắc hoàng hôn Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 305 phòng khách sạn được thiết kế theo phong cách đương đại, 329 phòng căn hộ, 79 biệt thự với hồ bơi riêng và dịch vụ quản gia. Nơi đây cho bạn cảm giác thoải mái và riêng tư như ở trong chính ngôi nhà của mình, lại vừa được tận hưởng không khí trong lành từ biển xanh.

Resort còn có những hoạt động thường xuyên, được tổ chức giúp nâng cao trải nghiệm cho bạn như "Chocolate Hour", tận hưởng không giới hạn các loại chocolate đến từ Thụy Sĩ trong khung giờ 15h30-16h30 hàng ngày. Các bé cũng có không gian riêng Little Bird Kid Club tổ chức nhiều hoạt động vui chơi như tập thể dục, gấp giấy Origami... được trang bị nhiều thiết bị vui chơi cùng cô chăm nom theo sát trẻ. Cha mẹ có thể yên tâm gửi con trong thời gian nghỉ dưỡng tại đây.

Không chỉ thiên về các hoạt động vui chơi sôi động, resort cũng chú trọng đến sức khỏe với trải nghiệm Elements Spa & Salon gồm: 15 phòng trị liệu, massage, phòng tắm hơi, bể sục và dịch vụ chăm sóc tóc, làm đẹp. Trung tâm thể thao Elements Fitness, phòng tập yoga với đầy đủ trang thiết bị hiện đại.

Regent Phú Quốc

Nép mình trên bãi cát trắng mịn của Bãi Trường, khu nghỉ dưỡng Regent Phú Quốc sẽ là sự lựa chọn phù hợp để bạn và gia đình có một kỳ nghỉ thật trọn vẹn và đáng nhớ. Với tầm nhìn hướng biển, khu nghỉ dưỡng có 120 phòng khách sạn, 76 căn biệt thự biển và 42 căn sky villas, thích hợp với mọi đối tượng khách. Không gian resort được thiết kế theo phong cách truyền thống, mang đến cho gia đình bạn cảm giác yên bình, thư thái.

Regent Phú Quốc còn là một trong những điểm đến ưa thích cho kỳ nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe. Nơi mà bạn và những thành viên trong gia đình được thư giãn với những bài liệu trình chăm sóc sức khỏe toàn diện. The Spa tái định nghĩa các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe bằng kỹ thuật cải tiến và những liệu pháp tự nhiên được gìn giữ theo thời gian. Với trang thiết bị hiện đại và đa dạng, bạn có thể bước vào hành trình trải nghiệm cá nhân tập trung nâng cao sức khỏe thân - tâm, để đạt tới phiên bản hoàn thiện nhất.

Tham gia các lớp yoga sân thượng ngoài trời để tái tạo năng lượng xuyên suốt kỳ nghỉ tại Regent Phú Quốc, giúp bạn có thể trải nghiệm hành trình chăm sóc sức khỏe cá nhân, dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên riêng.

Ngoài ra, bạn có thể tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Phú Quốc gần Regent như: chùa Hộ Quốc Phú Quốc, cáp treo Hòn Thơm, hoạt động vui chơi giải trí tại Sunworld Hòn Thơm Nature Park, hoặc ghé thăm và trải nghiệm quy trình nuôi trồng đặc sản hồ tiêu Phú Quốc tại vườn tiêu Phú Quốc...

Mikazuki Japanese Resorts & Spa

Điểm đến ở Đà Nẵng phù hợp cho gia đình cùng nhau thư giãn. Nơi đây có hệ thống Hinode Villa gồm 12 căn biệt thự liền kề, 48 phòng riêng biệt theo tiêu chuẩn 5 được thiết kế nội thất đậm nét Nhật Bản.

Title - Top 7 resort trên cả tuyệt vời phù hợp cho gia đình tận hưởng kỳ nghỉ - 5

Combo 3 ngày 2 đêm ở Mikazuki Japanese Resorts & Spa, vé máy bay, bữa sáng, vui chơi, tắm Onsen chỉ 4,599 triệu đồng một khách. Ảnh: Mikazuki Japanese Resorts & Spa

Điểm cộng cho nơi đây chính là vui chơi thỏa thích tại "Công viên nước Mikazuki 365″ cả không gian trong nhà và ngoài trời tạo cảm giác sảng khoái. Hệ thống Mikazuki Water Park 365 trong tổ hợp có diện tích rộng rãi với sự kết hợp của bể tạo sóng, dòng sông lười, đặc biệt là bể bơi với cầu trượt rồng cao 15 mét, dài 140 mét mang lại trải nghiệm mới mẻ.

Tắm khoáng nóng Onsen là một trong những trải nghiệm thú vị mà gia đình bạn nên thử một lần khi đến đây. Cùng gia đình ngâm mình trong bồn khoáng nước nóng là cách sẽ giúp bạn thư thái và khỏe khoắn hơn. Ngoài ra, bạn có thể dạo bộ trong khuôn viên dành cho người thích sự yên tĩnh, nhẹ nhàng; tận hưởng giây phút vui nhộn ở khu trò chơi đa dạng dành cho giới trẻ.

Vinpearl Nam Hội An

Khu nghỉ dưỡng bao gồm hai khu vực chính: khách sạn với quy mô 429 phòng và villas với 132 biệt thự biển mang phong cách kiến trúc nhiệt đới đương đại. Mỗi căn phòng tại khách sạn và khu biệt thự đều được thiết kế sang trọng, đẳng cấp; thể hiện sự tinh tế, hài hòa bên cạnh di sản văn hóa thế giới Hội An.

Đặc biệt, Vinpearl Nam Hội An sở hữu Vinpearl River Safari - khám phá cuộc sống hoang dã của các loài cá thể và động vật quý hiếm hai bên bờ như hổ Bengal, linh dương, kangaroo, tê giác, hươu cao cổ, ngựa vằn... thích hợp gia đình có em nhỏ. Bạn còn được khám phá ẩm thực với nhiều lựa chọn như nhà hàng An, nhà hàng Cocoon, nhà hàng Latern, Latitude Bar, Lobby Lounge ở khu vực sảnh.

Title - Top 7 resort trên cả tuyệt vời phù hợp cho gia đình tận hưởng kỳ nghỉ - 6

Combo 3 ngày 2 đêm ở Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An, vé máy bay, đưa đón, bữa sáng, vui chơi VinWonders chỉ 6,299 triệu đồng một khách. Ảnh: Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

Movenpick Resort Cam Ranh

Tọa lạc giữa Bãi Dài, khu nghỉ dưỡng Movenpick Resort Cam Ranh là điểm đến dành cho những ai yêu thích kỳ nghỉ yên tĩnh, cách xa phố thị ồn ào. Nơi đây bao gồm phòng nghỉ, biệt thự cao cấp và căn hộ tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Mỗi biệt thự riêng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, có hồ bơi riêng mang đến cho gia đình bạn không gian thoáng mát, trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

Đến với khu nghỉ dưỡng, bạn được thư giãn tại Serenity Spa rộng 1.000 m2 với 23 phòng trị liệu, được thiết kế đầy phong cách cùng liệu trình chăm sóc đặc biệt trong khu vực phòng xông hơi muối Himalaya, phòng xông hơi trị liệu bằng hương thơm. Bạn còn được trải nghiệm vòi sen Thụy Sĩ, hồ bơi Vitality và các sảnh thư giãn phục vụ những món giải khát tại spa có lợi cho sức khỏe.

Movenpick Cam Ranh mang đến những hoạt động trải nghiệm cùng gia đình như vui chơi tại công viên Dây Thừng nằm trong khuôn viên làng Thụy Sĩ. Đây là công viên đu dây mạo hiểm tại khu vực Cam Ranh, thiết kế 150 chướng ngại vật và 3 cấp độ khó tăng dần với cao độ đến 10,6 m trên không. Tại đây còn có công viên nước dành cho trẻ em với các đường trượt nước khổng lồ, giúp bạn thỏa sức vui chơi, bơi lội.

Theo https://vnexpress.net/

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll