10 lợi ích từ đánh giá tích cực về nhà hàng khách sạn
admin | Đăng lúc 16:30 - 10/07/2023

Lợi ích từ đánh giá tích cực – Đọc những nhận xét tích cực về nhà hàng khách sạn khiến ta cảm thấy mình như trở lại một đứa trẻ, mở những món quà vào sáng Giáng Sinh. Nhận thấy rằng chúng ta thực sự tạo sự khác biệt trong lưu trú và cung cấp một trải nghiệm độc đáo mang lại cho ta niềm vui. Nó thật thú vị và nó có lẽ là xác nhận tốt nhất cho công việc khó khăn là làm cho khách hàng vui vẻ.

Lợi ích từ đánh giá tích cực
Lợi ích từ đánh giá tích cực

Đây chỉ là 10 trong số rất nhiều phần thưởng mà bạn sẽ gặt hái nếu bạn làm việc chăm chỉ để có được đánh giá tích cực cho nhà hàng khách sạn của bạn.

10 lợi ích từ đánh giá tích cực

1. Doanh thu cao hơn

Theo một nghiên cứu được tiến hành bởi Đại học Cornell, các đánh giá tích cực có thể tăng tỷ lệ lấp đầy phòng của bạn lên 0,54% và tăng doanh thu trên mỗi phòng sẵn có của bạn có thể tăng 1,42%. Nói tóm lại, bạn kiếm được nhiều tiền hơn mà bạn có thể sử dụng để cải thiện việc tiếp thị, tiện nghi khách sạn và dịch vụ.

2. Xây dựng lòng trung thành của khách hàng

Bạn đã nghe nó một triệu lần, tốn kém và khó hơn để có được một khách hàng mới so với việc giữ lại khách hàng hiện có. Đúng rồi! Bạn có trung thành với một nhà hàng khách sạn có tiếng xấu không? Tôi thì không. Có một danh tiếng tích cực cho khách hàng là một lý do lớn để giữ được khách trung thành với doanh nghiệp. Nó mang lại uy tín cho nhà hàng khách sạn, được nhiều người yêu thương và ngưỡng mộ.

Nhận xét tích cực tăng lòng trung thành của khách hàng
Nhận xét tích cực tăng lòng trung thành của khách hàng

3. Thêm giới thiệu

Theo một nghiên cứu của TripAdvisor, khách du lịch đăng bài đánh giá giúp những người khác thực hiện các lựa chọn thông tin chính xác. Họ sẽ chỉ đề nghị khách sạn hoặc doanh nghiệp của bạn nếu bạn tuyệt vời. Bạn có nhiều đánh giá tích cực hơn, bạn càng có nhiều khách hàng được giới thiệu.

4. Tăng giá trị công ty

Nếu bạn đã từng kinh doanh trên thị trường chứng khoán, bạn biết rằng nhận thức của công chúng ảnh hưởng lớn đến giá trị của một công ty. Nếu bạn đang nhận được lời khen ngợi, giá trị công ty của bạn tăng lên. Nếu mọi người đang chê bai bạn, giá trị công ty bạn sẽ giảm xuống. Doanh nghiệp của bạn có giá trị hơn nếu bạn có một danh tiếng lớn.

Nhận xét tích cực làm tăng giá trị công ty
Nhận xét tích cực làm tăng giá trị công ty

5. Khách hàng đối xử với bạn tốt hơn

Tất cả chúng ta đều có kinh nghiệm về khách hàng thô lỗ và không tốt trong các hoạt động kinh doanh. Những khách hàng này thường đánh vào các doanh nghiệp có tiếng tồi, vì họ biết họ có thể lợi dụng điểm yếu này. Các doanh nghiệp có tiếng tăm trên mạng tích cực cũng có thể thu hút nhiều khách hàng tích cực. Kinh doanh tốt, khách hàng tốt.

6. Xếp hạng công cụ tìm kiếm tốt hơn (SEO)

Khi mọi người chia sẻ bài đăng phương tiện truyền thông xã hội và viết bài đánh giá về nhà hàng khách sạn, Google và các công cụ tìm kiếm khác sẽ coi đó như một dấu hiệu cho thấy bạn đang làm đúng. Theo thời gian, bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm của bạn sẽ tăng lên và sẽ dễ dàng hơn cho khách hàng mới tìm thấy bạn.

Nhận xét tích cực làm tăng ranking trên công cụ tìm kiếm
Nhận xét tích cực làm tăng ranking trên công cụ tìm kiếm

7. Dễ dàng tính phí nhiều hơn

Nếu bạn đang điều hành một khách sạn được đánh giá cao, bạn có thể tăng giá phòng lên 5-20% mà không ảnh hưởng đến tỷ lệ lấp đầy. Cũng giống như vậy đối với các doanh nghiệp trong các ngành công nghiệp khác. Lấy ví dụ của Apple. Bởi vì khách hàng của họ đang khao khát về sản phẩm, họ có thể thoải mái tính phí phí bảo hiểm cho các sản phẩm của họ.

8. Tăng động lực nhân viên

Không ai muốn làm việc cho một công ty đang bị đánh tiếng trực tuyến xấu. Bạn có quan hệ với một doanh nghiệp có tiếng xấu không? Tôi sẽ rất xấu hổ khi làm việc ở đó. Mặt khác, nếu doanh nghiệp của bạn có uy tín trực tuyến, nhân viên nhà hàng khách sạn của bạn sẽ cảm thấy rằng họ là một phần của tổ chức được yêu thích và họ sẽ có động cơ để làm việc tốt nhất mỗi ngày.

9. Nhận được sự tôn trọng của bạn bè

Bạn có bao giờ tham gia một sự kiện hay tụ tập khi có ai đó thực sự được tôn trọng trong ngành công nghiệp bước vào phòng và mọi người đều im lặng và lắng nghe? Biết rằng bạn có sự tôn trọng của bạn bè làm tinh thần tuyệt vời và mang tính động viên cao.

Nhận được sự tôn trọng từ bạn bè
Nhận được sự tôn trọng từ bạn bè

10. Hợp tác với các nhà cung cấp lớn và các thương gia địa phương khác

Khi bạn có uy tín trực tuyến, các doanh nghiệp khác sẽ muốn dựa vào sự phổ biến của bạn và họ sẽ cung cấp bất cứ điều gì để được liên kết với tên của bạn. Đó là lý do tại sao các thương hiệu lớn thường có quan hệ đối tác với các doanh nghiệp khác để tạo thêm giá trị cho khách hàng. Nhận được nhiều đánh giá tích cực hơn và mong đợi để xem các doanh nghiệp khu vực đến với bạn để có được mối quan hệ đối tác có thể.

Bài viết vừa chia sẻ với các bạn 10 lợi ích từ đánh giá tích cực về nhà hàng khách sạn. Hi vọng, những kiến thức này sẽ giúp ích cho các bạn trong công việc cũng như cuộc sống. Chúc các bạn sức khỏe và thành công!

Theo Hotelcareers.vn

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll