Một số loại Extra bed cho khách sạn phổ biến nhất hiện nay
admin | Đăng lúc 13:09 - 29/07/2022

Tuy chỉ xuất hiện trong phòng ngủ khi được khách hàng yêu cầu nhưng Extra bed đóng vai trò khá quan trọng trong mỗi khách sạn. Dưới đây là một số loại Extra bed cho khách sạn phổ biến nhất hiện nay.

 

Extra bed là một loại thiết bị khách sạn được trang bị thêm trong phòng ngủ khi có yêu cầu của khách hàng. Mặc dù tần suất xuất hiện không cao, thế nhưng thiết bị này được xem là “Cứu cánh” cho khách sạn trong nhiều trường hợp. Thiết kế chung của khách sạn thường có nhiều dạng phòng, tuy nhiên không thể đáp ứng hết nhu cầu của khách hàng. Và trong trường hợp, khách hàng lưu trú theo nhóm 3 hoặc 4 người thì Extra bed là vật dụng không thể thiếu. Vậy Extra bed là gì? Loại Extra bed cho khách sạn nào phổ biến hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Extra bed là gì?

Extra bed hay còn gọi là giường phụ, đây là loại thiết bị không thể thiếu trong các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà nghỉ, resort. Thực chất, Extra bed cho khách sạn chính là chiếc giường được bố trí thêm vào phòng khi khách hàng có nhu cầu. Đặc biệt, khi khách sạn quá tải hoặc khách hàng đặt phòng theo xu hướng gia đình ở chung một phòng thì Extra bed chính là “Cứu cánh” cho trường hợp này.

Extra bed cho khách sạn là chiếc giường được thêm vào phòng khi cần thiết
Extra bed cho khách sạn là chiếc giường được thêm vào phòng khi cần thiết

Đặc điểm nổi bật của Extra bed

Có thể nói, thiết kế của Extra bed rất đơn giản và giá thành cũng khá rẻ. Đặc điểm nổi bật của chiếc giường phụ khách sạn này là:

  • Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và dễ dàng di chuyển.
  • Khung giường thường được làm bằng sắt chắc chắn, sơn tĩnh điện và có thể gấp lại sau khi sử dụng.
  • Extra bed thường được dùng với đệm mút hoặc đệm lò xo mềm mại và thoải mái cho người nằm.
  • Giường phụ có kích thước khá đa dạng để người dùng có thể lựa chọn cho không gian phòng khách sạn.
  • Đồng thời, một số loại Extra bed cho khách sạn còn được thiết kế với đầu giường có thể nâng lên hoặc hạ xuống vô cùng tiện dụng.
Giường phụ khách sạn thường có thiết kế đơn giản
Giường phụ khách sạn thường có thiết kế đơn giản

Một số loại Extra bed cho khách sạn phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại Extra bed cho khách sạn phổ biến nhất là:

Extra bed gấp lại được cho khách sạn 

Đây là loại giường phụ khách sạn được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Loại Extra bed phù hợp với cả khách sạn nhỏ lẫn khách sạn cao cấp. Tuy nhiên, giường phụ này phù hợp với khách sạn nhỏ hơn vì tính tiện dụng của nó. Đồng thời, loại giường gấp được này cũng là giường nghỉ trưa tại văn phòng được nhiều người yêu thích.

Ưu điểm của loại Extra bed này là kích thước nhỏ gọn, dễ dàng gấp gọn, có bánh xe vận chuyển lên phòng khi cần thiết. Nhờ vào thiết kế này, chỉ cần một nhân viên cũng có thể vận chuyển và lắp đặt giường phụ khi khách yêu cầu. Có thể nói, sử dụng loại giường phụ này giúp khách sạn tiết kiệm được khá nhiều không gian và công sức khi lắp đặt.

Extra bed có kích thước nhỏ gọn và dễ dàng gấp gọn
Extra bed có kích thước nhỏ gọn và dễ dàng gấp gọn

Extra bed không gấp lại được

Loại Extra bed không gấp lại được thường được sử dụng trong các khách sạn cao cấp nhờ vào vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng của nó. Loại giường phụ này thường sử dụng đệm lò xo mềm mại, êm ái và mang đến sự thoải mái nhất cho khách hàng.

Ưu điểm hàng đầu của loại Extra bed này là có thể dễ dàng tháo rời đệm với khung giường, do đó, khi cần thiết thì khách sạn có thể thay đổi đệm theo yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, loại giường này không gấp được nên gây khó khăn trong việc di chuyển và cất giữ. Khi khách có nhu cầu trang bị giường phụ, với loại Extra bed cần có sự hỗ trợ của 2 đến 3 nhân viên để lắp đặt hoàn chỉnh.

Extra bed không gấp được thường có thiết kế sang trọng
Extra bed không gấp được thường có thiết kế sang trọng

Có thể nói, mỗi loại Extra bed cho khách sạn đều sở hữu ưu và nhược điểm riêng. Tùy vào loại hình kinh doanh và nhu cầu mà bạn có thể chọn loại giường phụ phù hợp nhất.

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll