Kinh nghiệm đặt thêm giường phụ khách sạn bạn cần biết!
admin | Đăng lúc 16:30 - 27/01/2022

Việc yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn khi thuê phòng sẽ được tính phí tùy vào bảng giá của mỗi hotel. Vậy giường phụ là gì? Phí yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn 3 sao là bao nhiêu? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

 

Giường phụ là thiết bị khách sạn không thể thiếu trong mỗi hotel. Việc sử dụng giường phụ mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng. Do đó, chất lượng giường này cũng chính là một trong những bí quyết giúp khách sạn tạo ấn tượng tốt và giữ chân khách hàng. Việc đặt thêm giường phụ khách sạn sẽ được tính thêm phí tùy vào bảng giá của mỗi hotel. Vậy giường phụ khách sạn là gì? Phí yêu cầu đặt thêm giường phụ là bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời cho các vấn đề này ngay sau đây.

Đặt thêm giường phụ khách sạn bên cạnh giường ngủ chính trong phòng
Đặt thêm giường phụ khách sạn bên cạnh giường ngủ chính trong phòng

Một số loại giường khách sạn tiêu chuẩn

Trước khi tìm hiểu về kinh nghiệm đặt thêm giường phụ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số loại giường tiêu chuẩn trong các khách sạn sau:

    • Single – Giường đơn: Kích thước chuẩn là 1m x 2m. Ngoài ra, kích thước giường đơn cũng có thể thay đổi tùy theo diện tích phòng. Giường Single thường được sử dụng trong phòng Twin hoặc Triple.
    • Double – Giường đôi nhỏ: Kích thước phổ biến là 1,5m x 2m. Giường này thường được đặt trong phòng Double, Triple hoặc Family.
    • Queen size – Giường đôi lớn: Kích thước tiêu chuẩn là 1,6m x 2m. Giường đôi lớn thường được đặt trong phòng Standard hoặc Superior.
    • King size – Giường cỡ lớn: Thường dùng cho phòng Deluxe hoặc Suite với kích thước tiêu chuẩn là 1,8m x 2m.
    • Super king size – Giường siêu lớn: Kích thước chuẩn là 2m x 2,2m. Giường này thường được đặt trong các loại phòng sang trọng như phòng Tổng thống.
    • Extra bed: Hay còn gọi là giường phụ là một thiết bị khách sạn không thể thiếu trong mỗi hotel. Giường này được kê thêm trong phòng Twin hoặc Double để thành phòng Triple.

       

      Extra bed có khả năng gấp gọn để tiết kiệm diện tích
    • Extra bed có khả năng gấp gọn để tiết kiệm diện tích

Kinh nghiệm đặt thêm giường phụ khách sạn bạn cần biết

Giường phụ khách sạn là gì?

Giường phụ khách sạn hay còn gọi là Extra bed. Extra bed là một loại giường được kê thêm trong phòng khách sạn khi khách hàng có yêu cầu. Kích thước phổ biến của loại giường này là 1m2 x 1m9 hoặc 2m. Một số khách sạn còn trang bị giường dành cho trẻ em với chiều dài ngắn hơn giường bình thường. Ưu điểm của giường phụ chính là nhẹ nhàng, gọn gàng, dễ gấp gọn và thường có bánh xe để nhân viên dễ dàng di chuyển.

Extra bed được kê thêm trong phòng khách sạn khi khách hàng có yêu cầu
Extra bed được kê thêm trong phòng khách sạn khi khách hàng có yêu cầu

Khi nào cần đặt thêm giường phụ hotel?

Bất kể đi du lịch ở trong nước hay ngoài nước, vấn đề được du khách quan tâm hàng đầu chính là phòng khách sạn. Vậy khi nào cần đặt thêm giường phụ trong phòng hotel?

    • Nếu bạn đi du lịch một nhóm 3 hoặc 4 người, bạn muốn chọn phòng Double để tiết kiệm chi phí thay vì thuê hai phòng thì việc kê thêm 1 chiếc giường phụ là không thể thiếu.
    • Bạn đi du lịch nhóm 3 người và muốn ở chung phòng cho vui và tình cảm thì việc đặt thêm giường phụ là vô cùng cần thiết.
    • Mặt khác, nếu bạn có thói quen nằm một mình một giường cho thoải mái thì bên cạnh việc đặt 2 phòng, bạn có thể yêu cầu khách sạn trang bị giường phụ để vừa thuận tiện vừa tiết kiệm chi phí tối đa.
Trang bị giường phụ giúp khách hàng vừa thuận tiện vừa tiết kiệm chi phí tối đa
Trang bị giường phụ giúp khách hàng vừa thuận tiện vừa tiết kiệm chi phí tối đa

Phí yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn là bao nhiêu?

Những phòng khách sạn có không gian rộng như: Phòng Superior, phòng Deluxe mới có thể thêm Extra bed. Khi yêu cầu thêm Extra bed, khách hàng sẽ phải chịu thêm phí cho phòng được chọn. Tuy nhiên, chi phí này thường rẻ hơn chi phí bình quân cho một người khi thuê phòng tiêu chuẩn.

Tùy vào bảng giá khách sạn tiêu chuẩn mà chi phí đặt thêm giường phụ sẽ khác nhau. Ví dụ, phòng khách sạn có giá là 1 triệu đồng với 2 người ở, bạn muốn đặt thêm giường phụ cho thêm 1 người ở thì hotel có thể phụ thu từ 300 đến 400 nghìn đồng. Khách sạn có hạng sao càng lớn thì phí phụ thu cho Extra bed càng cao.

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll