Top 10 địa điểm bán bánh áp chao Lạng sơn ngon nhất định bạn phải thử
admin | Đăng lúc 9:29 - 21/06/2024

Lạng Sơn một nơi nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên núi non trùng điệp kết hợp cùng với nền văn hoá sắc màu. Không chỉ có vậy, nơi đây còn nổi tiếng với nền ẩm thực phong phú. Một trong số đó phải kể đến bánh áp chao của Lạng Sơn. Ngay sau đây, cùng khám phá top 10 địa chỉ bán bánh áp chao Lạng Sơn chất lượng và uy tín ngay dưới bài viết bên dưới nhé!

 

1. Những quán bánh áp chao Lạng Sơn nổi tiếng, đáng để bạn trải nghiệm

1.1. Quán bánh áp chao Xuân Sửu

  • Địa chỉ: 8 Phố Thân Thừa Quý, Vĩnh Trại, Thành phố Lạng Sơn, Lạng Sơn

Trên con phố nhộn nhịp của Lạng Sơn, có một quán bánh hấp đặc biệt mang tên “Quán bánh áp chao xuân sửu” đã thu hút không ít sự chú ý từ du khách gần xa. Được lấy cảm hứng từ bánh rán truyền thống, bánh áp chao Lạng Sơn nhìn thoáng qua có vẻ ngoài tương đồng, nhưng lại mang trong mình một hương vị độc đáo và khác biệt.

Top 10 địa điểm bán bánh áp chao Lạng sơn ngon nhất định bạn phải thử

Cách làm bánh áp chao tại quán với nhân thịt vịt được chiên giòn và ngon miệng, được bọc bởi lớp bột nếp dẻo thơm đặc trưng, các chiếc bánh áp chao này không chỉ làm cho ai cũng muốn thưởng thức ngay từ cái nhìn đầu tiên mà còn khiến bạn không thể cưỡng lại được mùi hương quyến rũ của nó.

Quý khách hàng khi ghé vào Quán bánh áp chao xuân sửu sẽ được trải nghiệm một không gian ấm cúng, lên đồ vô vùng nhanh. Hãy ghé thăm Quán bánh áp chao xuân sửu và thưởng thức món bánh độc đáo này, để có trải nghiệm ẩm thực không thể quên tại Lạng Sơn.

1.2. Cửa hàng Áp Chao – Phai Món

  • Địa chỉ: 243 Bắc Sơn, Hoàng Văn Thụ, Thành phố Lạng Sơn, Lạng Sơn

Cửa hàng áp chao – Phai Món là một địa điểm đặc biệt, nằm trong top những quán bánh chao nổi tiếng. Với nguyên liệu chính thịt vịt và lớp bánh thơm ngon tạo nên hương vị béo ngậy độc đáo. Với việc tọa lạc tại một vị trí đắc địa, cửa hàng này mang lại cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực khó có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

Top 10 địa điểm bán bánh áp chao Lạng sơn ngon nhất định bạn phải thử

Hương vị của món bánh áp chao Lạng Sơn tại quán được tạo ra từ sự kết hợp hoàn hảo giữa nhân thịt vịt giàu chất dinh dưỡng và lớp bánh mềm mại, thơm ngon. Sự phối hợp này tạo ra một hương vị béo ngậy đặc trưng, khiến cho khẩu vị của bạn được kích thích hoàn toàn mới.

1.3.  Nhà Hàng Thảo Viên

  • Địa chỉ: 145 Phai Vệ, Mai Pha, Thành phố Lạng Sơn, Lạng Sơn

Bạn đang tìm kiếm một nhà hàng uy tín tại Lạng Sơn để thưởng thức những chiếc bánh áp chao ngon miệng? Nhà Hàng Thảo Viên là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua. Nhà Hàng Thảo Viên đã được khẳng định với hương vị thơm ngon và chất lượng dịch vụ cao. 

Top 10 địa điểm bán bánh áp chao Lạng sơn ngon nhất định bạn phải thử

Bánh áp chao Lạng Sơn của nhà hàng không chỉ gây ấn tượng bởi lớp vỏ giòn tan mà còn bởi hương vị đậm đà và cân bằng. Bạn sẽ được thưởng thức những miếng bánh áp chao thơm ngon, kết hợp hoàn hảo với chén nước chấm chua ngọt tinh tế.

Với không gian sang trọng và thoáng đãng, Nhà Hàng Thảo Viên mang lại cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và niềm nở sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái và hài lòng từ khi bước vào cửa. Hãy đến và trải nghiệm những chiếc bánh áp chao Lạng Sơn ngon tuyệt cùng với hương vị đặc trưng của chén nước chấm chua ngọt tại nhà hàng bạn nhé!

1.4. Quán bánh áp chao gốc đa

  • Địa chỉ: 182 Bắc Sơn, Hoàng Văn Thụ, Lạng Sơn

Quán bánh áp chao gốc đa là một điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đến Lạng Sơn và muốn thưởng thức những loại bánh áp chao ngon. Với nước chấm chua ngọt hòa quyện cùng măng cay cay, quán mang đến một hương vị độc đáo và khác biệt. Ở quán này, bạn sẽ được trải nghiệm rổ rau sống tươi mát kèm theo những chiếc bánh to thơm giòn rụm.

Top 10 địa điểm bán bánh áp chao Lạng sơn ngon nhất định bạn phải thử

Đây là những yếu tố quan trọng giúp cho quán bánh áp chao gốc đa được xếp hạng trong danh sách các loại bánh áp chao Lạng Sơn ngon tại thành phố này. Với sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần và công thức riêng biệt, quán mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và khó quên. 

2. Gợi ý địa chỉ bán bánh áp chao Lạng Sơn giá rẻ, chất lượng

2.1. Quán vỉa hè bánh áp chao Lạng Sơn (không biển hiệu)

  • Địa chỉ: Ngã 3 đường Ngô Quyền, Tp Lạng Sơn

Quán vỉa hè bánh áp chao ở Lạng Sơn, mặc dù không có biển hiệu hay tên gọi đặc trưng, nhưng đã khẳng định được sự tin tưởng và lòng hâm mộ của khách hàng nhờ vào tay nghề lâu năm và hương vị độc đáo của món bánh này. 

Top 10 địa điểm bán bánh áp chao Lạng sơn ngon nhất định bạn phải thử

Điều đặc biệt là, dù không có chiến dịch quảng cáo hay rầm rộ tiếng tăm, quán vỉa hè này vẫn thu hút được hàng tá khách hàng trung thành. Lý do chính là bởi sự khác biệt trong cách làm và gia vị của bánh áp chao Lạng Sơn tại quán.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế biến món bánh áp chao, các thợ thủ công tại quán đã trau dồi kỹ thuật và lựa chọn nguyên liệu tốt nhất để mang lại cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới lạ. Vị ngon tựa như “đập tan cảm xúc” khi bạn cắn vào từng miếng bánh giòn tan và cảm nhận được sự phong phú của gia vị.

2.2. Quán Ngọc Hà 

  • Địa chỉ: 9 Nguyễn Du, Tp Lạng Sơn

Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực đường phố tại Lạng Sơn, không thể bỏ qua quán Ngọc Hà. Được biết đến với bánh áp chao Lạng Sơn, món best seller tại quán. Quán Ngọc Hà là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức hương vị ngon lành của miền Bắc.

Top 10 địa điểm bán bánh áp chao Lạng sơn ngon nhất định bạn phải thử

Bánh áp chao tại quán không chỉ ngon mà còn được chế biến tỉ mỉ từ những nguyên liệu tươi ngon và theo công thức truyền thống. Vị giòn tan của vỏ bánh kết hợp hoàn hảo với phần nhân bên trong sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại được.

Ngoài bánh áp chao nổi tiếng, quán Ngọc Hà còn có nhiều món khác để bạn có thể trải nghiệm trọn vị đặc sản vùng này. Từ các loại nem rán, xôi chiên cho đến các món ăn khác dựa trên các thành phần đặc sản miền Bắc. Mỗi món ăn ở quán mang trong lòng hương vị tự nhiên và góp phần làm nên sự khác biệt của quán Ngọc Hà.

2.3. Lạng Sơn Quán

  • Địa chỉ: 58 Ngõ Tự Do, Tp Lạng Sơn

Lạng Sơn Quán là một quán ẩm thực đặc biệt, gắn liền với bao thể hệ từ lâu đời. Nằm trong một ngõ tự do, quán thu hút lượng khách đông đúc bởi những điểm nhấn của món bánh áp chảo Lạng Sơn với nhân thịt vịt tươi ngon. Một trong những món ăn nổi bật tại Lạng Sơn Quán chính. 

banh ap chao lang son 7

Với hương vị đậm đà, khó cưỡng, bánh áp chảo tại quán khiến bạn không thể nào quên. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện hoàn hảo giữa mùi thơm của thịt vịt và vị thanh mát của dưa góp. Đặc biệt, việc kèm theo nước chấm và đu đủ bào sợi tạo nên sự cân xứng và phong phú cho khẩu phần ăn.

3. Những địa điểm bán bánh áp chao Lạng sơn được nhiều người dân địa yêu thích

3.1. Bánh áp chao Lạng Sơn Chợ Kỳ Lừa

  • Địa chỉ: Phường Hoàng Văn Thụ, Tp Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn

Bạn đã từng nghe về những đặc sản tại khu chợ Kỳ Lừa tại Lạng Sơn chưa? Khi đến chợ này, du khách sẽ được trải nghiệm đa dạng từ đồ ăn vặt tới những món ăn đặc sản hấp dẫn. Trong số đó, bánh áp chao Lạng Sơn được coi là biểu tượng của chợ Kỳ Lừa và được bày bán rất phổ biến.

banh ap chao lang son 8

Với thâm niên lâu năm, bánh áp chao tại chợ Kỳ Lừa được làm với sự công phu và tinh hoa của nghệ nhân nơi đây. Quá trình sản xuất bánh áp chao diễn ra theo quy trình gồm các công đoạn tỉ mỉ, từ việc chuẩn bị nguyên liệu cho đến kỹ thuật ép và chiên bánh. 

Đội ngũ làm bánh có kinh nghiệm đã thực hiện công việc này hàng ngày trong suốt nhiều năm qua. Mang lại cho khách hàng những chiếc bánh áp chao có hương vị thơm ngon và hình dáng hoàn hảo. Hãy ghé thăm chợ Kỳ Lừa khi bạn có dịp đến Lạng Sơn để có thể khám phá cách làm bánh áp chao của người nhân địa phương!

3.2. Bánh áp chao Lạng Sơn chợ Đông Kinh

  • Địa chỉ: Phai Vệ, Vĩnh Trại, Tp Lạng Sơn, Lạng Sơn 

Bánh áp chao Lạng Sơn chợ Đông Kinh là một món ăn độc đáo và hấp dẫn, có những điểm tương đồng với người bạn bên chợ Kỳ Lừa. Tại đây, bánh áp chao được bày bán vô cùng nhiều với những nhân khác nhau, tạo ra sự phong phú và hương vị đa dạng.

banh ap chao lang son 9

Nhân bánh áp chao ở Lạng Sơn Tại khu chợ này được làm từ thịt vịt của vùng. Được chiên giòn và để ráo dầu, bánh áp chao Lạng Sơn chợ Đông Kinh trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người khi ghé thăm khu phố này.

Nếu bạn đang muốn khám phá hương vị mới lạ và tận hưởng những món ăn truyền thống độc đáo, hãy ghé thăm chợ Đông Kinh Lạng Sơn để thưởng thức bánh áp chao. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một phần của văn hóa và ẩm thực độc đáo của miền Bắc Việt Nam.

3.3. Bánh áp chao Lạng Sơn chợ cửa khẩu Tân Thanh

  • Địa chỉ: Phai Vệ, Vĩnh Trại, Tp Lạng Sơn, Lạng Sơn 

Bánh áp chao Lạng Sơn chợ cửa khẩu Tân Thanh là một ẩm thực truyền thống đặc biệt của Lạng Sơn, nổi tiếng với công thức được giữ nguyên từ thời xa xưa. Nếu bạn có kế hoạch du lịch đến thành phố xinh đẹp này,  bạn nên thử bánh áp chao tại chợ cửa khẩu Tân Thanh.

banh ap chao lang son 10

Cách làm bánh áp chao tại đây vẫn được giữ nguyên công thức truyền thống của Lạng Sơn, mang lại hương vị độc đáo. Đặc điểm riêng biệt của bánh áp chao tại chợ là việc sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và tỉ mỉ trong từng giai đoạn chuẩn bị. 

Phía trên là tổng hợp top 10 địa chỉ bán bánh áp chao Lạng Sơn tuyệt ngon, giá rẻ và vô cùng chất lượng được đông đảo mọi người yêu thích. Thông qua bài viết trên, hy vọng rằng bạn sẽ tìm được địa chỉ ăn bánh ngon cho bản thân trong chuyến du lịch của mình. Chúc bạn có một kỳ nghỉ thật vui vẻ và trọn vẹn!

Theo Ticotravel.com.vn

 
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll