Quán bánh mì chấm Quy Nhơn ngon 'đỉnh nóc' được khen không ngớt lời
admin | Đăng lúc 10:17 - 13/08/2024

Ghé các quán bánh mì chấm Quy Nhơn và thưởng thức hương vị thơm ngon, beo béo của những phần bánh mì chấm trứ danh là trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ.

 

Bánh mì chấm chính là một trong những đặc sản ở Quy Nhơn Bình Định thường được bán nhiều vào buổi sáng, đây là một món ăn đã có lịch sử lâu đời tại xứ nẫu và dần trở thành đặc sản quen thuộc đối với đông đảo du khách thập phương. Các quán bánh mì chấm Quy Nhơn là điểm đến hấp dẫn trên bản đồ ẩm thực của xứ sở này.

Mặc dù có nhiều nét tương đồng với bánh mì chảo ở nhiều nơi, nhưng bánh mì chấm Quy Nhơn vẫn có những nét đặc trưng riêng với phần bánh mì giòn giòn cùng topping đa dạng và điểm nhấn là nước súp đậm đà mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực khó quên. Có rất nhiều quán hấp dẫn để bạn dừng chân thưởng thức và nếu chưa biết đi đâu để ăn bánh mì chấm Quy Nhơn ngon nhất thì tham khảo ngay những cái tên dưới đây nhé.

Quán bánh mì chấm Quy Nhơn
Bánh mì chấm với người Quy Nhơn là món ăn sáng rất quen thuộc. Ảnh: @haraippeichan

Bật mí các quán bánh mì chấm Quy Nhơn ngon có tiếng 

1. Bánh mì chấm cô Hạnh 

Cô Hạnh là một trong những quán bánh mì chấm Quy Nhơn nổi tiếng nhất, quán đã có lịch sử hơn 20 năm nên luôn là địa chỉ ẩm thực quen thuộc với người dân địa phương. Theo chia sẻ của các tín đồ ẩm thực bản địa, thì quán bánh mì chấm Cô Hạnh cũng là quán gốc về thể loại bánh mì chấm tại thành phố Quy Nhơn, đến đây thực khách sẽ được tận hưởng hương vị bánh mì chấm nguyên bản của xứ nẫu.

Quán bánh mì chấm Quy Nhơn
Bánh mì chấm cô Hạnh đã có tuổi đời lâu năm. Ảnh: bánh mì chấm Cô Hạnh

Bánh mì ở đây rất hấp dẫn giòn, thơm đi kèm với đó là topping thịt, chả, trứng, pate và nước xíu mại siêu ngon. Nước chấm đây rất thơm, đậm vị và kèm theo một phần nước súp giúp thực khách ăn đỡ ngán và ngon miệng hơn. Một phần bánh mì chấm của quán cô Hạnh sẽ bao gồm đĩa chấm, đi kèm với các loại topping như chả, trứng, thịt,  rau dưa, pate và bánh mì. Khi thưởng thức thực khách sẽ cảm nhận được rõ ràng hương vị thơm thơm của lòng đỏ trứng chảy, kết hợp với các loại topping hấp dẫn, cùng vị pate béo béo vô cùng ngon miệng.

Quán bánh mì chấm Quy Nhơn
Cận cảnh phần sốt chấm kèm topping hấp dẫn của quán. Ảnh: Bánh mì chấm cô Hạnh

Không gian của quán có khá ít chỗ ngồi và nằm trên vỉa hè nên không quá rộng rãi, tuy nhiên lượng khách đến luôn luôn đông đúc, đặc biệt quán chỉ bán vào buổi sáng. Dù đông khách nhưng quán lại lên món khá nhanh, vì vậy bạn sẽ không cần phải đợi chờ quá lâu. 

Địa chỉ: 34 Đô Đốc Bảo, Trần Phú, Thành phố Quy Nhơn

Giờ mở cửa: 6h-10h

2. Bánh mì chấm Bảy Quán 

Bảy Quán là quán bánh mì chấm Quy Nhơn ngon có tiếng, quán nằm ngay trên con phố Nguyễn Công Trứ được biết đến là phố ăn sáng nổi tiếng của Quy Nhơn với rất nhiều món ngon như xôi, bún, bánh mì… Đặc biệt thực cách khi đến đường Nguyễn Công Trứ chủ yếu sẽ lựa chọn bánh mì chấm bởi hương vị hấp dẫn đặc trưng của món ăn.

Quán bánh mì chấm Quy Nhơn
Bảy Quán có món bánh mì chấm rất chất lượng. Ảnh: Hana.foodie

Bánh mì chấm Bảy Quán thu hút thực khách bởi phần bánh đầy đặn, hương vị hấp dẫn. Một phần bánh ở đây sẽ có bánh mì, đu đủ bào, một bát nước chấm gồm pate, bơ, nước sốt, cùng với đó là topping chả trứng thịt… 

Quán bánh mì chấm Quy Nhơn bảy quán
Những chén sốt chấm siêu ngon là điểm nhấn của món ăn. Ảnh: Thanh Tùng

Điểm cộng ở Bảy Quán là không gian rất rộng thoáng đãng, cô chủ rất dễ thương và mến khách nên đến đây thực khách sẽ có cảm giác dễ chịu và thoải mái khi thưởng thức món ăn ngon. 

Địa chỉ: 17 Nguyễn Công Trứ, Lê Hồng Phong, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Giờ mở cửa: 6h-19h.

3. Bánh mì 1990 

Nói đến các quán bánh mì chấm Quy Nhơn ngon thì chắc chắn không thể bỏ qua bánh mì 1990. Quán này là địa chỉ ăn sáng quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực Quy Nhơn. Không gian của quán không quá lớn nhưng rất thoáng đãng, lại được decor với màu trắng vô cùng thanh nhã.

Quán bánh mì chấm Quy Nhơn 1990
Bánh mì và nguyên liệu được bày biện rất đẹp, sạch sẽ. Ảnh: Bánh mì 1990

 Món bánh mì chấm ở đây rất thơm ngon, hấp dẫn với phần bánh mì giòn rụm và topping bao gồm các loại thịt, chả, pate siêu hấp dẫn, phần nước súp có pate béo béo, thơm kết hợp với chả, trứng kho, thịt xá xíu ăn kèm với dưa chua và dưa leo tạo nên một tổng hòa hương vị cực kỳ hấp dẫn. 

Quán bánh mì chấm Quy Nhơn 1990
Phần xá xíu của quán siêu ngon, được thực khách ưa thích. Ảnh: Bánh mì 1990

Đặc biệt ngoài bánh mì chấm,  quán này còn có rất nhiều loại bánh mì khác để thực khách thưởng thức như bánh mì chả, bánh mì thập cẩm, bánh mì thịt nguội… Sáng sớm ở Quy Nhơn, chỉ cần ghé quán gọi một ổ bánh mì giòn thơm ngon và thêm một cốc cà phê là đã đủ để khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng. 

Địa chỉ: 26 Chu Văn An, P. Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Giờ mở cửa: Cả ngày 

4. Quán ông Hiệu

Ông Hiệu là một quán bánh mì chấm Quy Nhơn rất ngon, nằm trên con đường Nguyễn Công Trứ. Theo các tín đồ ẩm thực địa phương, đây sẽ là gợi ý hấp dẫn không thể bỏ qua cho những ai muốn thưởng thức hương vị thơm ngon của món bánh mì chấm Quy Nhơn. Không gian của quán bánh mì này rất đơn giản, được decor ấm cúng, mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái khi dừng chân.

Quán bánh mì chấm Quy Nhơn 1990
Ông Hiệu là quán bánh mì chấm kết hợp phá lấu được ưa thích ở Quy Nhơn. Ảnh: quán ông Hiệu

Món bánh mì chấm của quán là sự kết hợp tuyệt vời giữa những ổ bánh mì giòn tan và trứng ốp la, pate và nước súp đậm đà khó cưỡng. Vị thơm ngon hấp dẫn của bánh mì chấm ở đây, sẽ khiến bạn không thể dừng tay và muốn thưởng thức nhiều hơn. Bên cạnh bánh mì chấm, quán còn khó phục vụ các món ăn ngon khác để thực khách lựa chọn như lagu bánh mì, mì bò xào trứng hay mì ý sốt bò bằm đều rất hấp dẫn. 

Quán bánh mì chấm Quy Nhơn 1990
Topping dùng với bánh mì rất đa dạng. Ảnh: Quán ông Hiệu

Địa chỉ: 16 Nguyễn Công Trứ, phường Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn

Giờ mở cửa: 6h - 22h 

5. Bánh mì Ngọc Hà

Nằm trên đường Ngô Mây,  quán Ngọc Hà từ lâu vẫn luôn là một trong những địa chỉ ăn bánh mì chấm ở Quy Nhơn hấp dẫn của cả du khách và người dân địa phương. Khi đến quán này, điều đầu tiên mà bạn có thể nhìn thấy rõ đó là bánh mì ở đây cực kỳ hút khách, quán luôn luôn đông đúc từ sáng sớm. 

Bánh mì chấm quán Ngọc Hà ghi dấu ấn trong lòng thực khách bởi phần bánh rất thơm, giòn tan kết hợp với topping đa dạng như chả, pate, ruốc, thịt rau và đặc biệt là phần nước súp thơm ngậy giúp cho món ăn càng thêm cuốn hút.

Quán bánh mì chấm Quy Nhơn Ngọc Hà
Quán Ngọc Hà cũng là địa chỉ ăn bánh mì quen thuộc ở Quy Nhơn. Ảnh: Thông tin Bình Định

Địa chỉ: 92A Ngô Mây, phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn

Giờ mở cửa: Cả ngày 

6. Bánh mì chấm Hiếu

Tọa lạc ở ngay vị trí vô cùng đắc địa là mặt tiền đường Duyên Hồng và Nguyễn Tư, quán bánh mì chấm Quy Nhơn cô Hiếu đã có lịch sử rất lâu đời.  Đa số dân local đều sẽ lựa chọn quán bánh mì cô Hiếu để thưởng thức mỗi khi thèm bánh mì chấm, bởi hương vị bánh mì ở đây hoàn toàn khác biệt so với những nơi khác, nước chấm vô cùng ngon kết hợp với các nguyên liệu đa dạng. 

Quán bánh mì chấm Quy Nhơn Hiếu
Bánh mì chấm Hiếu là quán ruột của nhiều thực khách. Ảnh: Hanafoodie

Phần bánh mì chấm ở đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh mì và nước chấm ngon kết hợp với pate, bơ được quán tự làm. Cùng với đó, thực khách sẽ nhâm nhi thêm chút dưa chua và rau tạo nên một tổng thể hương vị món ăn vừa ngon, vừa hấp dẫn lại không dễ gây ngán. 

Đặc biệt ngoài bánh mì chấm, quán còn có menu các món ăn sáng rất đa dạng như xôi bò kho, bánh mì thịt, bánh mì thập cẩm hương vị cũng vô cùng hấp dẫn để thực khách lựa chọn. 

Quán bánh mì chấm Quy Nhơn Hiếu
Sốt chấm siêu ngon, béo và nhiều topping. Ảnh: Hanafoodie

Địa chỉ: 258 đường Diên Hồng, P Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn

Giờ mở cửa: 6h-10h.

7. Bánh mì chấm Loan

Quán bánh mì chấm Quy Nhơn này đã có tuổi đời hơn 30 năm, dù vậy hương vị vẫn giữ nguyên vẹn như ngày đầu không hề thay đổi nên rất được dân địa phương ưa thích. Quán tương đối nhỏ với vài bộ bàn thấp đơn giản, không gian được bày biện gọn gàng, sạch sẽ, chỗ để xe rất rộng rãi cho thực khách dừng chân. Chủ quán luôn luôn chào đón thực khách bằng nụ cười rất tươi và sự dễ thương thân thiện lịch sự.

Quán bánh mì chấm Quy Nhơn Loan
Topping bánh mì chấm Loan ngoài thịt, patte thì còn có những lát trứng luộc cắt nhỏ. Ảnh: Linh Nguyễn

Mặc dù không gian không quá rộng rãi, nhưng bù lại hương vị bánh mì chấm ở đây vô cùng hấp dẫn thơm ngon. Bánh mì chấm Loan rất đậm đà và khẩu vị sẽ hơi ngọt, pate của quán là một trong những điểm nhấn khiến thực khách ưa thích nhất, kết hợp nước chấm có pate với sốt đặc biệt mang đến cho bánh mì chấm của quán một hương vị đặc trưng đất riêng. 

Ngoài bánh mì chấm, quán còn phục vụ bánh mì ốp la hoặc bánh mì ổ mang đi với topping thịt, chả, lạp xưởng… để thực khách thoải mái lựa chọn theo sở thích . 

Quán bánh mì chấm Quy Nhơn Loan
Suất bánh mì chấm đầy đặn, thơm ngon luôn được thực khách ưa thích. Ảnh: Phương Thảo Lưu

Địa chỉ: 153 Lê Hồng Phong, P.Trần Phú, Thành phố Quy Nhơn

Giờ mở cửa: 7h-22h

Được thưởng thức phần bánh mì chấm thơm ngon với những miếng bánh giòn tan, chấm súp nóng hôi hổi và cảm nhận hương vị đậm đà cay nồng đầy cuốn hút và topping đa dạng sẽ là trải nghiệm ẩm thực rất khó quên tại các quán bánh mì chấm Quy Nhơn nổi tiếng. Chính vì vậy, khi đến với xứ nẫu bạn đừng quên thưởng thức món ăn hấp dẫn và độc đáo này nhé. 

Theo luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet

 
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll