Quán bánh canh tôm hùm ở Quy Nhơn nức tiếng ngon - lạ
admin | Đăng lúc 14:00 - 05/05/2022

Tô bánh canh thơm phức kết hợp với tôm hùm sang chảnh đã khiến cho món ăn trở nên thật sự hấp dẫn, đến Quy Nhơn bạn nhất định không nên bỏ qua món bánh canh tôm hùm đang hot này. 

 

Quy Nhơn không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp mà ẩm thực xứ này cũng là một trong những lý do khiến du khách phải lưu luyến. Món bánh canh Quy Nhơn là đặc sản dân dã rất quen thuộc với bất cứ ai đã có dịp du hí phố biển này, thế nhưng bánh canh kết hợp với tôm hùm thì hẳn có lẽ không phải ai cũng biết. Quán bánh canh tôm hùm ở Quy Nhơn hiện là một trong những địa chỉ ẩm thực hấp dẫn được dân sành ăn check-in ầm ầm. Món ăn này không chỉ sang chảnh từ tên gọi mà hương vị cũng rất tuyệt vời nên chắc chắn trải nghiệm thưởng thức bánh canh tôm hùm của Quy Nhơn sẽ là điều khiến bạn cảm thấy vô cùng hài lòng. 

 
Quán bánh canh tôm hùm ở Quy Nhơn
Bánh canh tôm hùm ở Quy Nhơn đang là món ăn cực HOT. Ảnh: FB quán Gạch


Khám phá quán bánh canh tôm hùm Quy Nhơn ngon nhất

Mặc dù là món ngon hấp dẫn nhưng hiện các quán bánh canh tôm hùm ở Quy Nhơn không nhiều. Nổi bật nhất chính là quán quán Gạch ở đường Tăng Bạt Hổ. Đây là một quán bánh canh rất nổi tiếng và cũng là địa chỉ ưa thích của các tín đồ xê dịch khi đến với Quy Nhơn. Quán có không gian sạch sẽ thoáng rộng thạo nên sự thoải mái cho thực khách khi dừng chân.

 
Quán bánh canh tôm hùm ở Quy Nhơn
Quán Gạch là địa chỉ tiên phong với món bánh canh tôm hùm ở Quy Nhơn. Ảnh: FB quán Gạch
 

Tôm hùm được nhập để nấu bánh canh luôn được lựa chọn kỹ càng và chỉ mất thời gian vận chuyển một tiếng nên hoàn toàn tươi mới mỗi ngày. Quán bánh canh tôm hùm ở Quy Nhơn này được yêu thích bởi món ăn hấp dẫn, nước dùng ngọt trọng, không bị gắt hay ngấy và đặc biệt là ít dầu mỡ, bánh canh làm từ bột lọc dài vừa phải không mềm hay bở. Ngoài topping chính là tôm hùm thì tô bánh canh ở đây còn rất đầy đặn với chả cá viên, xúc xích, trứng chú thêm rau thơm...  

 
Quán bánh canh tôm hùm ở Quy Nhơn
Topping đầy đặn, có thêm bào ngư cho tô đặc biệt. Ảnh: FB quán Gạch
 

Quán bánh canh tôm hùm ở Quy Nhơn
Tôm hùm là topping nổi bật trong tô bánh canh. Ảnh:@phanh.cg_

 

Quán bánh canh tôm hùm ở Quy Nhơn Gạch có thực đơn cũng khá đa dạng, ngoài món bánh canh tôm hùm thì quán còn có nhiều món khác như bánh canh chả cá Quy Nhơn, bánh canh cá dầm, bánh canh cua, bánh canh giò heo, bào ngư... Loại nào cũng được chế biến công phu và hương vị lại rất hấp dẫn với giá chỉ từ 25,000VND cho loại bình thường, topping tôm hùm là 95,000VNĐ/tô và nếu kết hợp cả bào ngư thì sẽ là 135,000VND/tô. 

 
Quán bánh canh tôm hùm ở Quy Nhơn
Giá cả bánh canh tôm hùm cũng không quá đắt đỏ. Ảnh: FB quán Gạch


Gợi ý list các quán bánh canh ở Quy Nhơn khác ngon nức tiếng 

Ngoài quán bánh canh tôm hùm ở Quy Nhơn trên thì thành phố biển xinh đẹp còn có nhiều quán bánh canh hấp dẫn là địa chỉ ruột của dân sành ăn. 


1. Bánh canh Tư Ù 

Đây là quán bánh canh vỉa hè nhưng lại rất được lòng thực khách bởi chất lượng món ăn ngon miễn bàn. Thực đơn quán chỉ có bánh canh sợi, bánh cuốn và mì chả cá nhưng lúc nào cũng đông khách. Món bánh canh ở đây có sợi nhỏ, mềm, độ dai vừa phải, nước dùng đậm đà nóng hổi topping chả cá và trứng đầy đặn. 

 
Quán bánh canh tôm hùm ở Quy Nhơn
Bánh canh Tư Ù có hương vị hấp dẫn. Ảnh: TH
 

Địa chỉ:16 Ngọc Hân Công Chúa, Tp. Quy Nhơn, Bình Định


2. Bánh canh O Huệ 

Đây là quán bánh canh cũng rất nổi tiếng tại thành phố Quy Nhơn, những tô bánh canh đậm đà luôn gây nghiện với những ai mê mẩn món ăn này. Sợ bánh canh ở đây nhỏ, dai ngon, nước dùng không quá ngọt topping gồm thịt, chả cá và trứng, giá cả bình dân nên là lựa chọn của học sinh, sinh viên cũng như nhiều du khách. 

 
Quán bánh canh tôm hùm ở Quy Nhơn
Bánh quan O Huệ rất được ưa thích. Ảnh:@matchamichi_

Địa chỉ: 30 Trường Chinh, Tp. Quy Nhơn, Bình Định
 

3. Bánh canh bột lọc – Ngã Tư Hai Bà Trưng

Quán này được dân bản địa rất ưa thích và cũng là địa chỉ ruột của nhiều du khách. Không gian quán nằm ở vỉa hè dân dã cũng cũng tạo sự ấm cúng thân mật, quán còn có cái tên thú vị là quán bánh canh chồm hổm vì đông khác nên nhiều lúc không có bàn ngồi nên khách phải đứng hoặc ngồi chồm hổm để ăn. Bánh canh ở đây có nước dùng đậm đà, ngon beo béo, topping chả luộc, chả chiên, da heo rất thơm, sợi bánh canh mềm mại dễ ăn. 

 
Quán bánh canh tôm hùm ở Quy Nhơn
Bánh canh ở quán bột lọc ngã tư Hai Bà Trưng. Ảnh:@foodyquynhon
 

Địa chỉ: Ngã 4 Hai Bà Trưng - 31 Tháng 3, P. Lê Lợi, Tp. Quy Nhơn, Bình Định


4. Bánh canh Bà O – 384 Bạch Đằng

Quán bánh canh này ngon nức tiếng từ lâu nên rất được dân xê dịch ưa thích. Không gian ở đây thoáng rộng, nhân viên tận tình. Đặc biệt món bánh cánh ở đây có hương vị rất hấp dẫn với nước dùng ngọt vừa phải, chả cả rất thơm, giòn, sợi mì dai dai. Đây là một trong những quán bánh canh ngon nhất ở Quy Nhơn nên cực kỳ đáng thử. 

 
Quán bánh canh tôm hùm ở Quy Nhơn
Bánh canh quán Bà O là một trong những quán ngon nhất Quy Nhơn. Ảnh:@vian.b_
 

Địa chỉ: 384 Bạch Đằng, Tp. Quy Nhơn, Bình Định

Vợi gợi ý về quán bánh canh tôm hùm ở Quy Nhơn cũng như loạt quán ăn nức tiếng trên chắc chắn bạn sẽ có thêm thật nhiều sự lựa chọn khi muốn thưởng thức bánh canh ở xứ nẫu Quy Nhơn. 

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll