Mực rim me Đà Nẵng: Mua ở đâu ngon mà lại rẻ?
admin | Đăng lúc 14:35 - 09/05/2022

Đà Nẵng không chỉ ghi dấu ấn trong lòng khách du lịch bởi nhiều địa điểm du lịch mà còn thu hút bởi ẩm thực văn hóa đa dạng. Một trong những món ăn thơm ngon, hấp dẫn được đánh giá cao tại thành phố du lịch này đó là mực rim me Đà Nẵng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn top 4 địa chỉ bán món ăn này ngon nhất nhé.

 

Theo chân người bản xứ truy lùng địa chỉ bán mực rim ngon lại rẻ ở Đà Nẵng

Mực rim me Đà Nẵng chợ Cồn

Địa điểm đầu tiên cung cấp đặc sản mực rim me thơm ngon, đậm đà chính là chợ Cồn Đà Nẵng. Đến với khu chợ này, bạn hoàn toàn có thể nếm được vô sốc các món ăn đặc trưng của địa phương, trong đó có cả mực rim me.

 

Mực rim me Đà Nẵng mua ở đâu ngon chẳng còn là câu hỏi khó khi đến chợ Cồn 
Mực rim me Đà Nẵng mua ở đâu ngon chẳng còn là câu hỏi khó khi đến chợ Cồn
 

Việc tìm một quán bán mực rim me tại đây chẳng còn là điều khó khăn khi có rất nhiều sạp cung cấp. Về chất lượng, mực tại đây tươi, gia vị ướp đều. Du khách có thể nếm thử món ăn trước khi mua về vì vậy có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng. 

Các tiểu thương tại chợ Cồn rất vui tính, nhã nhặn khiến ai ai cũng vui vẻ. Đặc biệt, mực rim me tại đây có giá thấp hơn so với các cửa hàng và siêu thị đặc sản cho nên không lo tốn hầu bao. Nếu biết trả giá, bạn sẽ mua được với giá rẻ hơn nữa đấy. Trung bình mỗi hộp 250gr mực rim tại đây có giá khoảng 60.000 – 70.000 đồng. 

Chợ Cồn tọa lạc tại 318 Ông Ích Khiêm, Hải Châu 2, quận Hải Châu. Khu chợ này mở cửa từ 6:00 – 19:30 mỗi ngày. 

Mực rim me mua tại chợ Hàn

Tại Đà Nẵng, chợ Hàn được đánh giá là khu chợ có truyền thống lâu đời nhất. Vì vậy nơi đây buôn bán rất đông và đa dạng nhiều loại hàng hóa. Chợ Hàn tọa lạc tại 119 Trần Phú, Hải Châu 1, quận Hải Châu. Thời gian mở cửa từ 6:00 – 19:30 mỗi ngày. 

 

Muốn mua mực rim me Đà Nẵng thì hãy đến chợ Hàn
Muốn mua mực rim me thì hãy đến chợ Hàn
 

Tại chợ Hàn, bạn có thể mua bất kỳ đặc sản nào của miền Trung. Tiêu biểu nhất đó là mực rim me Đà Nẵng. Đến đây, bạn chỉ cần hỏi người dân khu bán đồ khô thì sẽ được chỉ tận tình, chu đáo.

Với khách du lịch, mọi người nên tham khảo giá trước để tránh việc mua bị “hớ”. Giá cả mực rim tại chợ Hàn dao động trong mức 60.000 – 70.000 đồng/hộp 250gr.

Đại Lộc Phát nổi tiếng với mực rim me Đà Nẵng

Nếu bạn muốn mua mực rim me tại các siêu thị đặc sản thì Đại Lộc Phát là lựa chọn không nên bỏ qua. Hoạt động với tôn chỉ chú trọng đến an toàn vệ sinh thực phẩm và xem khách hàng là thượng đế, Đại Lộc Phát là điểm đến tin cậy của mọi người.

Cách làm mực rim me Đà Nẵng tại Đại Lộc Phát rất ngon. Mực đảm bảo và xuất xứ nguồn gốc rõ ràng nên ăn rất an tâm. Ngoài ra, nhân viên tại đây có cách phục vụ chuyên nghiệp, vui vẻ. Tuy nhiên, giá thành tại cơ sở này “nhỉnh” hơn so với chợ, trung bình từ 80.000 – 100.000 đồng/hộp. 

Đại Lộc Phát nằm tại 10 – 12 Hoàng Hoa Thám, Quận Thanh Khê. Mở cửa từ 6:30 – 21:30 mỗi ngày. Vì vậy hãy sắp xếp thời gian đến đây để có thể mực rim me biếu tặng nhé.

Mực rim me tại Đặc sản miền Trung

Đặc sản miền Trung tọa lạc tại 144 Lê Văn Hiến, quận Ngũ Hành Sơn cũng là địa chỉ bán mực rim me Đà Nẵng ngon. Ưu điểm mực rim tại địa chỉ này đó chính là sự hòa quyện độc đáo giữa vị chua của me, cay của ớt, ngọt của đường. Vì vậy, khi nếm thử miếng mực bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời, không điểm chê.

Cận cảnh hộp mực rim me được bán tại Đặc sản miền Trung 
Cận cảnh hộp mực rim me được bán tại Đặc sản miền Trung
 

Giá trung bình cho mỗi hộp mực rim me tại đây là 67.000 đồng/hộp 250gr. Chắc chắn người thân, bạn bè khi nhận được món quà này sẽ hết lời khen ngợi. 

Với những thông tin được chia sẻ trong bài viết này thì câu hỏi mực rim me Đà Nẵng hãng nào ngon chẳng còn là điều khiến bạn lo nghĩ. Chúc các bạn có một chuyến du lịch thật vui vẻ nhé! 

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll