Loại kem “kỳ lạ” hút khách ngay cả khi Hà Nội vào thu
hiennv | Đăng lúc 8:00 - 21/10/2019

Theo người bán, loại kem này mới xuất hiện trên thị trường khoảng gần nửa tháng. Dù không phải mùa hè, kem “kỳ lạ” vẫn hút khách, hàng về không đủ bán.

Loại kem được nhắc đến ở đây là kem trứng muối đang gây “sốt” trên thị trường. Chị Kim Anh (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết loại kem này khiến các bạn trẻ tìm mua rất nhiều, hàng về không kịp bán.

Theo đó, kem trứng muối được nhập khẩu từ Đài Loan. Nhìn hình dáng, kem không khác gì các loại kem thông thường khác nhưng phần nhân có thêm 2 lòng đỏ trứng muối. Thời gian đầu khi nhập về, chị khá lo sợ vì loại kem "kỳ lạ" này không bán được.

“Hầu hết mọi người đều nghĩ kem mà có trứng sẽ ảnh hưởng đến tiêu hóa. Nên thời gian đầu, khách hàng ít người dám ăn thử lắm. Chỉ một số bạn trẻ hiếu kỳ mới mua thứ 1 chiếc để ăn nên số lượng bán ra rất ít”, chị chia sẻ.

 

Loại kem “kỳ lạ” hút khách ngay cả khi Hà Nội vào thu - 1

 

Kem trứng muối đang gây sốt trên thị trường.

Chị cho biết bản thân cũng ăn thử và thấy loại kem này ngon một cách kỳ lạ. Chị nói: “Chúng không ngọt như các loại kem thông thường khác, ngon thực sự, ăn đứt kem trân châu đường đen từng gây “bão” trên thị trường, Phần “lòng trắng” thì ngậy trứng sữa, lòng đỏ thì hơi mặn mặn kiểu trứng muối trong bánh trung thu. Vì thế, người ăn sẽ không cảm thấy bị ngán”.

 

Sau khoảng 1 tuần khi nhập về, khách hàng tìm đến và đặt mua nhiều hơn. Hiện, mỗi ngày chị nhập 100 cây kem vẫn bán hết, thậm chí có nhiều khách hỏi muộn sẽ không mua được.

Chị Hoàng Khánh Linh, một đầu mối bán kem trứng muối Hoàng Mai, Hà Nội cũng chia sẻ loại kem này luôn trong tình trạng cháy hàng trong thời gian gần đây. Mỗi ngày, chị chỉ nhập về chưa đến 100 chiếc nên không đủ trả khách.

“Mình chủ yếu bán trên mạng xã hội chứ không phải cửa hàng, số lượng khách đặt nhiều lắm. Hầu hết khách đều đặt 4-5 chiếc 1 lần để giảm chi phí vận chuyển”, chị cho hay.

Theo đó, mỗi chiếc kem có giá dao động từ 40.000 – 55.000 đồng/chiếc nặng 72gram, tùy thuộc vào số lượng kem người mua đặt.

 

Loại kem “kỳ lạ” hút khách ngay cả khi Hà Nội vào thu - 2

 

Mỗi chiếc kem có giá lên đến 40.000 - 55.000 đồng/chiếc.

Địa điểm mua kem trứng muối khá đơn giản. Trên mạng xã hội, người dùng chỉ cần gõ cụm từ “kem trứng muối” sẽ nhận được hàng chục bài viết quảng cáo rao bán loại kem này. Không chỉ thế, các bài viết chia sẻ về cảm nhận kem trứng muối trên các hội, nhóm cũng khá nhiều. Ở đó, những người từng thưởng thức loại kem này đều khen hết lời, cho rằng đây là loại kem ngon thực sự, vị của nó không giống bất kỳ loại nào.

“Tôi là người yêu thích những món ăn, thực phẩm có trứng muối như bông lan trứng muối, bánh trung thu có nhân trứng muối... Vì thế, ngay từ khi biết có loại kem này, tôi đã tìm mua ăn thử. Ban đầu, tôi cũng hơi đắn đo vì sợ ăn tanh và ảnh hưởng đến tiêu hóa nhưng thưởng thức mới biết là không sao cả”, Nguyễn Ngọc Anh (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ.

Còn với chị Trang (Nam Từ Liêm, Hà Nội), loại kem này mới, lạ và khá độc đáo. Tuy nhiên, giá cả hơi cao so với mức bình thường nên chị chỉ ăn thử một lần cho biết. “Tôi nghĩ kem trứng muối rồi cũng chung “số phận” như các loại kem khác như: kem sầu riêng, kem trân châu đường đen... Đọc quá nhiều bài viết khen loại kem này, tôi cũng bỏ tiền ra mua 1 chiếc thưởng thức xem ra sao”, chị cho hay.

Chị đánh giá loại kem này cũng ngon nhưng không đến mức xuất sắc như mọi người chia sẻ. Tuy nó làm từ trứng muối nhưng lại không hề tanh như mọi người tưởng tượng, vị kem này phù hợp với những người có thích ăn đồ mặn.

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll