Đói Bụng Rồi, Dắt Nhau Đi Ăn Bánh Gối, Bánh Rán Lý Quốc Sư Xế Chiều Thôi...
admin | Đăng lúc 12:32 - 18/08/2021

Phải nói thực là những món đồ chiên rán bao giờ cũng có một sức hấp dẫn mãnh liệt vô cùng, dù biết ăn nhiều thì ngấy, ăn nhiều thì không tốt lắm. Nhưng biết sao được khi giờ xế chiều nghĩ đến đám bánh gối, bánh rán, bánh tôm, bánh bao chiên vàng rụm ú ụ những nhân nằm ngoan trên đĩa bên cạnh rổ rau sống tươi xanh, cạnh bát nước chấm đu đủ ngọt ngọt chua chua trong cái tiết trời hè sắp qua, thu sắp tới này là lòng dạ lại bồn chồn chẳng yên... Thôi chờ gì nữa, đợi gì nữa, lao ngay ra bánh gối Lý Quốc Sư làm vài cái thôi nào!

 

Nhắc tới bánh gối ở Hà Nội thì Lý Quốc Sư chắc chắn là địa chỉ được nghĩ tới đầu tiên. Bánh đầy ứ nhân, chiên vừa miệng, lại vừa tiền. Ngoài bánh gối còn có bánh bao chiên, bánh rán mặn, bánh tôm, nem chua rán... nên mỗi lần mà đến đây ăn kiểu gì cũng ngập miệng. Nếu không biết ăn gì thì cứ... ăn tất cho bõ thèm. Dù biết đứng dậy có khi còn không nổi, bụng hứa với dạ lần sau không bao giờ ăn vì ngấy quá nữa, nhưng đâu lại vào đấy thôi, chắc chắn!

 

@longhipdepzai

@longhipdepzai

 

@uyenpupu_

@uyenpupu_

 

Nói riêng về bánh gối thì ở đây lúc nào cũng đông khách, và khách nào cũng khen ngon. Vỏ bánh giòn, vàng ươm, vừa đẹp mắt lại cảm giác ăn rất sạch (không phải bánh chiên đi chiên lại nhiều lần), nhân thịt đầy đặn, thậm chí còn được khen nhiều. Nước chấm đu đủ rất thanh, thêm tí tương ăn rất đã. Nếu sợ ngấy thì đã có rau sống ngay bên, nhớ gọi thêm trà đá hoặc trà chanh, vừa ăn vừa nhâm nhi, cũng hợp vị, mà lại bớt ngấy, sạch miệng.

 

@_naln_

@_naln_

 

 

@huangshg

@huangshg

 

"Đói chưa nhỉ?" tuần này của chúng tôi đã có dịp ghé qua đây để review hàng bánh gối thần thánh trong truyền thuyết này. Và không ngoài kỳ vọng, các loại bánh chiên ở đây đã khiến 3 anh chàng của "Đói chưa nhỉ?" nức nở khen đúng giờ đói bụng!

 

@vietnamesefood

@vietnamesefood

 

@vietnamesefood

@vietnamesefood

 

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll