Chỉ thịt với rau mà Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng ngon mê mẩn
admin | Đăng lúc 8:54 - 19/07/2022

Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng có nguyên liệu ăn kèm và cách ăn vô cùng đơn giản nhưng lại ngon đến ngây người đấy. Hơn nữa, để tìm một địa điểm ăn bánh tráng cuốn thịt heo ngon Đà Nẵng cũng không khó. Cùng khám phá món ngon Đà Nẵng này ngay nha!

Du lịch Đà Nẵng ngoài khám phá các địa điểm nổi tiếng như biển Mỹ Khê, cầu vàng Đà Nẵng, Bà Nà Hill… thì khám phá ẩm thực Đà Nẵng cũng cực kỳ thú vị đấy. Nếu bạn chưa biết ăn gì ở Đà Nẵng thì hãy thưởng thức bánh tráng cuốn thịt heo – một món ăn đặc sản Đà Nẵng cực kỳ nổi tiếng phù hợp cho cả ăn sáng ở Đà Nẵng, ăn trưa ở Đà Nẵng và ăn tối ở Đà Nẵng này nha!

Bánh tráng cuốn thịt heo còn được gọi là bánh tráng cuốn thịt lợn Đà Nẵng

Bánh tráng cuốn thịt heo - Đặc sản Đà Nẵng nổi tiếng, đã ăn là nghiện

Là một trong những loại bánh đặc sản Đà Nẵng ngon và nổi tiếng nhất, bánh tráng cuốn thịt heo được rất nhiều khách du lịch yêu thích đấy. Bởi cái vị mặn mặn của bánh tráng, cuốn cùng miếng thịt heo mềm, mỏng, bì ngầy ngậy ăn kèm cùng rau mà ăn hoài không ngán luôn.

Kèm theo cách cuốn vui vui, mọi người vừa cuốn vừa nói chuyện, tự tay làm nên món ăn mình yêu thích thì thật ngon phải không? Không những vậy, món bánh tráng cuốn thịt heo đặc sản Đà Nẵng này còn rất thanh đạm, có nhiều loại rau tươi ngon và đặc biệt lại rất tốt cho sức khỏe đấy.

Bánh tráng cuốn thịt heo được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích

Nguyên liệu ăn kèm bánh tráng cuốn thịt heo đúng gốc Đà Nẵng

Nếu bạn chưa từng thử thì chỉ nhìn những nguyên liệu của món ngon Đà Nẵng này thôi cũng đủ để bạn bật cười đấy, bởi vì nó chỉ có thịt, rau, bánh tráng và nước chấm thôi. Tuy nhiên chất lượng, độ ngon lại nằm ở từng nguyên liệu đó.

Bánh tráng để cuốn thịt heo đặc sản Đà Nẵng là bánh tráng Trảng Bàng, loại bánh tráng phơi sương có mùi thơm của gạo và vị mặn của muối. Khi cuốn thì không hề bị gãy.

Bánh tráng Trảng Bàng được dùng để cuốn cùng thịt heo

Thịt heo được lựa chọn từ heo ngon rồi đem đi luộc. Bánh tráng cuốn thịt heo được ăn cùng hơn chục loại rau sống: xà lách, dưa chuột, chuối xanh, húng, giá… và nguyên liệu cuối cùng không thể thiếu đó chính là mắm nêm – một loại gia vị đặc sản Đà Nẵng được pha cùng tỏi, ớt, thơm có đủ vị chua cay mặn ngọt.

Bánh tráng cuốn thịt heo ở Đà Nẵng thanh đạm được ăn kèm cùng rau và mắm nêm

Cách ăn bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng đúng, đơn giản

Bước 1: Lấy bánh tráng rồi dán lên bánh phở và kéo lên. Một cái bánh tráng chỉ ăn kèm 1 bánh phở. Cách làm này giúp bạn tách các bánh phở ra một cách dễ dàng hơn.

Bước 2: Cho các loại rau lên trước sau đó mới cho thịt lên bánh tráng và cuốn đều tay. Bạn chỉ nên cuốn nhỏ thôi để tránh bị rơi, bị rách hay khó ăn nha!

Bước 3: Sau khi cuốn xong, bạn chỉ cần chấm vào nước mắm nên và thưởng thức thôi. Thật đơn giản phải không? Nhưng nếu thử thì bạn sẽ bị nghiện ngay đó. Vậy ăn bánh tráng cuốn thịt heo ở đâu ngon?

Chỉ nên cuốn bánh tráng nhỏ vừa ăn để tránh bị rách thôi nha!

Địa điểm ăn bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng ngon nhất

Bạn có thể dễ dàng tìm ăn bánh tráng cuốn thịt heo ngon của Đà Nẵng ở các khu chợ lớn như: chợ Hàn, chợ Cồn… và trên các quán ăn vỉa hè. Tuy nhiên, để ăn bánh tráng cuốn thịt heo ngon nhất Đà Nẵng thì mọi người tham khảo một số địa chỉ dưới đây nha!

Chuỗi Bánh tráng cuốn thịt heo quán Trần Đà Nẵng

  • Giờ mở cửa: 08h00 – 23h00
  • Giá trung bình khoảng: 80.000 - 150.000 đ/người

Bánh tráng cuốn thịt heo Bà Mua Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 162/27 Đống Đa, P. Thuận Phước, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
  • Giá trung bình khoảng: 65.000đ/ suất Bánh Tráng cuốn thịt heo quán Mậu Đà Nẵng

Địa điểm ăn bánh tráng cuốn thịt heo tại các thành phố khác

Hay để đã khát cơn thèm khi chưa đến được Đà Nẵng thì bạn có thể tìm quán bánh tráng cuốn thịt heo đặc sản Đà Nẵng tại Hà Nội và Sài Gòn.

Các địa chỉ ăn bánh tráng cuốn thịt heo tại Hà Nội

  • Chuỗi quán bánh tráng cuốn thịt heo Phú Cường
  • Chuỗi quán bánh tráng cuốn thịt heo Hoàng Bèo
  • Chuỗi quán bánh tráng cuốn thịt heo Nguyên Hồng

Các địa chỉ ăn bánh tráng cuốn thịt heo tại TP Hồ Chí Minh

  • Chuỗi Ân Nam Quán - Thương nhớ hương vị miền Trung
  • Chuỗi nhà hàng Gánh
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll