Vườn sinh thái Xẻo Nhum “đốn tim” du khách với homestay sắc màu
admin | Đăng lúc 9:19 - 20/12/2021

Với không gian xanh mát, với nhiều ngôi nhà rực rỡ sắc màu, mời các bạn đến với du lịch vườn sinh thái Xẻo Nhum. Bạn sẽ bị hấp dẫn bởi những homestay bình yên và ấm áp. Với những trải nghiệm tuyệt vời cùng nhiều hoạt động hấp dẫn.

 

Vườn sinh thái Xẻo Nhum Cần Thơ

Đến với nơi đây, bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ, bao trùm là màu xanh của lá. Xẻo Nhum có dấu ấn riêng, đó chính là những ngôi nhà xinh xinh, nhiều màu sắc nổi bật. Đây chính là nơi du lịch lý tưởng dành cho các hộ gia đình, người thân, bạn bè trong dịp nghỉ lễ Tết.

Vườn sinh thái nhìn từ bên ngoài vào
Vườn sinh thái nhìn từ bên ngoài vào

Đường đi đến vườn sinh thái Xẻo Nhum

Cách khoảng 3km, từ trung tâm thành phố Cần Thơ theo đường chỉ dẫn trên bản đồ. Vườn sinh thái Xẻo Nhum nằm đối diện bến xe Hồng Loan, đi vào khoảng 500m  là đến. Vườn sinh thái thuộc khu dân cư Hồng Loan, khu vực 5, phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ.

Vườn sinh thái Xẻo Nhum điểm đến lý tưởng của du khách

Đây là điểm đến lý tưởng thu hút khách du lịch. Có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí. Khu du lịch sinh thái Xẻo Nhum là một trong những điểm quen thuộc cho các hoạt động vui chơi tập thể, nghỉ dưỡng. Không quá xa hoa, sang trọng như những khu du lịch khác. Xẻo Nhum mang lại cho các bạn cảm giác gần gũi, thân thiện với môi trường tự nhiên.

Các bóng cây rợp mát cả khu vườn
Các bóng cây rợp mát cả khu vườn

Là nơi tổ chức các hoạt động trò chơi, dã ngoại

Khu sinh thái Xẻo Nhum là nơi lý tưởng để tổ chức các hoạt động dã ngoại tập thể, các hoạt động trò chơi mang tinh thần đồng đội. Có rất nhiều trò chơi thú vị như: Nhảy bao, lắc cầu dây, đốt lửa trại, xe đạp qua cầu, tát mương bắt cá, câu cá, cắm câu, bắt ốc…

Ngoài ra, các bạn còn cùng nhau hái rau muống, bắt cá, chế biến những món mình thích. Bạn được trải nghiệm trồng rau, làm vườn. Đặc biệt là mô hình thuê đất trồng rau, sẽ có nhân viên hướng dẫn tỉ mỉ từ cách làm đến lúc thu hoạch. Để tự tay gieo trồng, chăm sóc và thu hoạch. Các bạn ở thành phố sẽ rất vui khi được hòa mình vào cuộc sống thôn quê.

Các đội hăng say chơi trò đi xe đạp qua cầu dây
Các đội hăng say chơi trò đi xe đạp qua cầu dây
 

Xẻo Nhum làm hài lòng du khách thập phương bởi không gian yên tĩnh. Những mảnh vườn, hàng cây, ao cá… Quang cảnh bình dị, thơ mộng, dân dã với những giàn mướp, khổ qua, lưới giăng quen thuộc, đặc trưng của vùng quê Nam Bộ.

Nét đặc trưng riêng của khu sinh thái Xẻo Nhum

Khu du lịch sinh thái Xẻo Nhum đã trở thành nét đặc trưng riêng của miền Tây. Với những Bungalow nằm giữa thiên nhiên, sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm mới lạ, thật thú vị.

Vườn sinh thái nằm giữa con gạch Xẻo Nhum, được bao quanh bởi những hàng cây xanh ngắt, thoáng mát. Dưới những bóng cây râm mát của vườn nhãn lâu năm. Những hàng trúc xanh lãng mạn… bước dọc theo lối đi, đó là những chiếc cầu gỗ mộc mạc, giản dị, trông rất thân quen.

Các bạn rất vui khi chú cá mắc câu
Các bạn rất vui khi chú cá mắc câu
 

Tham quan vườn sinh thái Xẻo Nhum, du khách có thể đi xe máy xung quanh vườn. Đối với trẻ em sẽ được ngồi xe đạp mi ni, để ngắm những hàng cây nhãn nhiều năm tuổi. Vừa được chụp ảnh kỉ niệm với nhiều khu trang trí rất đẹp mắt.

Những ngôi nhà nhỏ xinh xắn, đủ sắc màu

 Du khách đến đây sẽ được hòa mình vào thiên nhiên xanh mát. Sự kết hợp giữa cảnh quan thiên nhiên và nội thất hiện đại, tiện nghi đầy đủ chính là điểm lớn thu hút khách du lịch.

Xẻo Nhum có homestay rất xinh xắn, đủ sắc màu. Nằm dưới những giàn mướp, bầu bí, khổ qua, dưới những bóng cây xanh rợp mát. Với lối kiến trúc đơn giản, lại đầy đủ tiện nghi. Mỗi phòng đều có nét riêng biệt, tạo nên sự bất ngờ và thích thú cho du khách.

Homestay mang nét đặc trưng riêng của vườn sinh thái
Homestay mang nét đặc trưng riêng của vườn sinh thái
 

Tạm biệt những nơi ồn ào phố xá, du khách ghé về miền Tây thưởng thức các món ngon dân dã, tận hưởng khu du lịch nghỉ dưỡng. Đến với  khu du lịch sinh thái Xẻo Nhum, các bạn được thu hoạch, chế biến từ cây nhà lá vườn. Còn gì thú vị hơn khi được ngồi giữa không gian đồng quê, yên bình thưởng thức các món ngon cùng gia đình, bạn bè, người thân. Kể cho nhau nghe những câu chuyện bông đùa, hài hước, thú vị. Với những tiếng cười giòn tan, thoải mái.

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll