Vườn sinh thái câu cá Ngô Đồng - địa điểm ‘xả hơi’ trên cả tuyệt vời ở Cà Mau
admin | Đăng lúc 16:09 - 04/11/2022

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm “xả hơi” ở Cà Mau dịp cuối tuần thì vườn sinh thái câu cá Ngô Đồng chính là điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Cùng khám phá xem vườn sinh thái này có gì hấp dẫn du khách đến vậy nhé!

 

Địa chỉ vườn sinh thái câu cá Ngô Đồng ở đâu?

Vườn sinh thái câu cá Ngô Đồng hay còn gọi là vườn sinh thái Ngô Đồng tọa lạc tại số 52 Nguyễn Tất Thành, thuộc ấp Bà Điều, xã Lý Văn Lâm, Cà Mau. Đây là điểm đến thu hút du khách vào dịp cuối tuần với khung cảnh đẹp yên bình, thích hợp để câu cá giải trí và ăn uống. Nếu có dịp tới Cà Mau bạn hãy một lần ghé thăm khu sinh thái này để cùng tham quan, check-in sống ảo và thưởng thức các món ăn đặc sản miền Tây.

Vườn sinh thái câu cá Ngô Đồng - địa chỉ
Vườn sinh thái Ngô Đồng có không gian thiên nhiên trong lành

Cách di chuyển tới vườn sinh thái Ngô Đồng 

Kinh nghiệm đi vườn sinh thái câu cá Ngô Đồng cho biết, nơi đây cách trung tâm thành phố Cà Mau khoảng 11,6km. Vì vậy bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau để tới được vườn sinh thái Ngô Đồng. Thuận tiện nhất là đi bằng xe máy từ trung tâm thành phố Cà Mau theo hướng đường QL1A khoảng 24 phút là tới. Nếu không thông thuộc đường đi bạn có thể tham khảo chỉ dẫn trên Google Maps.

Vườn sinh thái câu cá Ngô Đồng - di chuyển
Cách di chuyển tới vườn sinh thái Ngô Đồng 

Vườn sinh thái câu cá Ngô Đồng có gì thú vị? 

Vườn sinh thái câu cá Ngô Đồng ở Cà Mau có gì chơi? Vườn sinh thái Ngô Đồng là điểm đến lý tưởng để trốn nóng, câu cá giải trí và ăn uống thả ga. Đây là điểm đến thích hợp cho gia đình, nhóm bạn vui chơi, xả hơi dịp cuối tuần ở Cà Mau nổi tiếng hàng đầu hiện nay.

Vườn sinh thái câu cá Ngô Đồng - tham quan
Khung cảnh thiên nhiên rộng lớn tại vườn sinh thái Ngô Đồng

Điều ấn tượng đầu tiên khi tới vườn sinh thái Ngô Đồng đó chính là không gian thiên nhiên rộng rãi, thoáng mát với nhiều cây xanh. Cùng nhắm mắt hít hà bầu không khí trong lành xua tan mọi mệt mỏi của cuộc sống thường ngày. Vườn sinh thái Ngô Đồng có những căn nhà chòi giữa hồ được lớp đơn sơ bằng tre nứa và mái giả cỏ xanh mướt. Tại đây du khách có thể câu cá thư giãn hoặc thưởng thức bữa ăn ngon.

Vườn sinh thái câu cá Ngô Đồng - tham quan
Điểm đến hấp dẫn du khách câu cá giải trí dịp cuối tuần ở Cà Mau

Du khách đến với vườn sinh thái câu cá Ngô Đồng Cà Mau sẽ được tham gia câu cá giải trí. Giá câu cá được tính theo giờ, bạn sẽ được câu cá trong chòi hoặc ngoài bờ mương tùy theo sở thích. Cùng thử lòng kiên trì và đợi thành quả của mình là những chú cá tươi ngon. Sau đó bạn sẽ được thưởng thức những món ngon hấp dẫn được chế biến từ những chú cá mình tự tay đánh bắt được.

Vườn sinh thái câu cá Ngô Đồng - tham quan
Tại vườn sinh thái Ngô Đồng còn có những góc sống ảo đẹp

Bên cạnh ngắm cảnh đẹp, câu cá giải trí, khi tới vườn câu cá Ngô Đồng bạn còn được chiêm ngưỡng các loài động vật được nuôi tại đây tựa như "sở thú mini" vậy. Đó là những chuồng nuôi cá sấu, khr, thỏ, chó cảnh...

Đặc biệt vườn sinh thái Ngô Đồng có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, vì vậy các gia đình có con nhỏ đi cùng có thể yên tâm gửi con và vui chơi. Khung cảnh thiên nhiên tại khu sinh thái còn là nơi lý tưởng để check-in sống ảo đẹp. Nếu tới vườn sinh thái Ngô Đồng vào đúng mùa hoa súng nở, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hoa nở tuyệt đẹp và chụp hình làm kỷ niệm.

Vườn sinh thái câu cá Ngô Đồng - tham quan
Khu vui chơi dành cho cả gia đình có con nhỏ khi tới vườn sinh thái
 
Vườn sinh thái câu cá Ngô Đồng - tham quan
Hoa súng nở rộ tuyệt đẹp tại vườn sinh thái Ngô Đồng
 
Vườn sinh thái câu cá Ngô Đồng - tham quan
Vườn sinh thái là địa điểm sống ảo đẹp được nhiều du khách yêu thích

Nhà hàng của vườn sinh thái câu cá Ngô Đồng rộng rãi và có vị trí ngay cạnh hồ nên rất mát mẻ, lý tưởng để thưởng thức những bữa ăn ngon cùng gia đình. Thực đơn những món ngon nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo như: Gỏi ngô đồng, cá mú, sò huyết, ba ba, cá kèo, chạch đồng nướng muối ớt.… Ngoài ra còn có các món ăn từ gà, lẩu mắm và rau củ miền Tây được trồng ngay trong khu sinh thái đảm bảo vệ sinh.

Vườn sinh thái câu cá Ngô Đồng - ăn uống
Thưởng thức đặc sản của Cà Mau tại nhà hàng của vườn sinh thái
 
Vườn sinh thái câu cá Ngô Đồng - ăn uống
Lẩu mắm ngon nức tiếng xứ miền Tây tại nhà hàng của vườn sinh thái Ngô Đồng

Khu sinh thái còn trồng rất nhiều loại trái cây tươi ngon cho du khách thưởng thức và mua về làm quà như: Mận, đu đủ, xoài,... Nhìn chung giá đồ ăn tại vườn sinh thái Ngô Đồng khá hợp lý, mặc dù có cao hơn so với mặt bằng chung nhưng đổi lại có view ngắm cảnh đẹp. Sau khi ra về bạn có thể mua trái cây, khô cá và rất nhiều loại đặc sản miền Tây về làm quà cho chuyến đi. 

Vườn sinh thái câu cá Ngô Đồng - trái cây
Vườn trái cây sai trĩu quả tại vườn sinh thái Ngô Đồng

Những lưu ý khi đi vườn sinh thái câu cá Ngô Đồng 

Cùng “bỏ túi” những thông tin hữu ích dưới đây khi ghé thăm vườn sinh thái câu cá Ngô Đồng trong thời gian tới nhé!

- Mặc dù các hoạt động câu cá, ăn uống tại vườn sinh thái đều có chòi, tuy nhiên để thuận tiện khi tham quan và vui chơi bạn cũng nên xem dự báo thời tiết trước khi đi để tránh ngày trời mưa.

- Khi tham gia vui chơi giải trí tại vườn sinh thái bạn chú ý tuân thủ theo đúng quy định của chủ vườn và không nên vứt rác bừa bãi. 

- Bạn có thể mang theo đồ ăn uống từ ngoài vào và chỉ sử dụng dịch vụ câu cá giải trí. 

- Vườn sinh thái Ngô Đồng là điểm đến lý tưởng để đi trong ngày, vì vậy nếu có thời gian bạn nên kết hợp tham quan những địa điểm nổi tiếng khác ở Cà Mau như: Chợ nổi Cà Mau, chùa Monivongsa Bopharam, khu du lịch sinh thái Thư Duy… 

Trên đây là chia sẻ kinh nghiệm đi vườn sinh thái câu cá Ngô Đồng Cà Mau trải nghiệm thú vị nhất. Hy vọng với những thông tin hữu ích ở trên sẽ giúp bạn có chuyến đi đáng nhớ bên người thân yêu cùng gia đình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những thông tin du lịch Cà Mau cho chuyến đi sắp tới. 

Theo Luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: FB. Vườn sinh thái câu cá Ngô Đồng

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll