Top 5 Điểm Cắm Trại Quanh Hà Nội Siêu Hấp Dẫn Phải Rủ “Cạ Cứng” Đi Ngay
admin | Đăng lúc 9:52 - 06/10/2021

Không cần cầu kỳ cũng có thể vui tới bến cùng hội bạn thân, bởi vậy cắm trại ngày càng được nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích, đặc biệt ở những thành phố lớn, và trong khoảng thời gian dịch bệnh, khiến việc di chuyển, đi du lịch dài ngày trở nên khó khăn hơn. Một buổi camping có thể giúp bạn refresh lại bản thân, gắn kết bạn bè mà không cần chuẩn bị quá cầu kỳ. Mytour sẽ giới thiệu đến bạn 5 địa điểm cắm trại quanh Hà Nội cực hấp dẫn, nhớ lưu lại để rủ hội bạn thân cùng đi nhé.

 

Cắm trại miễn phí trên bãi cỏ xanh mượt tại công viên Yên Sở

Đặc biệt thu hút bởi khuôn viên rộng với diện tích lên tới 323ha, với diện tích hồ nước và cây xanh là 280ha, trung tâm là hồ điều hòa rộng lớn, bao quanh hồ là những đồi cây cỏ xanh mát, thoáng đạt. 

Nằm cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 10km, bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng xe máy hoặc xe bus. Tận hưởng bầu không khí trong lành, bao quanh bởi màu xanh mát của cây cối, của hồ nước. Cắm trại ở công viên yên sở bạn không cần lo chuẩn bị đồ vì ở đây sẽ cho bạn thuê đầy đủ từ lều cắm trại đến bếp nướng, than củi….

Tới đây bạn cũng có thể thuê xe đạp đôi, xe đạp đơn và có cả xe đạp dành cho các bé.

  • Địa chỉ: QL1A, Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội
  • Giá vé: Free
  • Cách trung tâm Hà Nội: 10km

Ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Sưu tầm

Vườn Quốc Gia Ba Vì - Địa điểm cắm trại cuối tuần thú vị

Là một trong những địa điểm cắm trại nổi tiếng, thuộc ba huyện là Bà Vì, Hà Nội và Lương Sơn, Kỳ Sơn tỉnh Hòa Bình. Cách thị xã Sơn Tây khoảng 15km và cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 50km về phía Tây. Vườn quốc gia Ba Vì được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi không gian lãng mạn, xung quanh được bao phủ bời đồi thông xanh cùng với khí hậu mát mẻ quanh năm. Tới đây bạn cũng có thể kết hợp tham gia nhiều hoạt động thú vị khác như:  tham quan khu quân sự Pháp, đền thờ Tản Viên, tháp Bảo Thiên, khu trại hè Pháo, di tích lịch sử....

Bên trong vườn quốc gia Bà Vì có rất nhiều cảnh đẹp, khi màn đêm buông xuống, nơi đây được bao phủ trong màn sương tạo cảm giác ma mị, cũng sẽ làm cho buổi cắm trại của bạn thêm phần thú vị đấy.

Ảnh: Sưu tầm

  • Địa chỉ: núi Ba Vì - Huyện Ba Vì - TP. Hà Nội
  • Giá vé: 60k/người
  • Cách trung tâm Hà Nội: 50km

Ảnh: Sưu tầm

Cắm trại Khu Đô Thị Ecopark - Hòa mình với thiên nhiên

Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 13km về phía Đông Nam, thuộc huyện Văn Giang, Hưng Yên. Nằm rất gần trung tâm thành phố nên bạn có thể thoải mái di chuyển bằng phương tiện cá nhân hoặc xe bus đều rất thuận tiện. Là một địa điểm thoáng mát, khu đô thị Ecopark thích hợp cho chuyến cắm ở mọi độ tuổi từ trẻ em đén người già. Đến đây bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian trong lành và bầu không khí mát mẻ.

Bật mí với bạn, đây cũng là địa điểm chụp hình vô cùng lý tưởng, bạn có thể tới tham quan thêm công viên mùa xuân, công viên mùa hạ, công viên mùa thu hay hồ Thiên Nga cũng rất ấn tượng.

Ảnh: Sưu tầm

  • Địa chỉ: Xã Xuân Quang - Huyện Văn Giang - Tỉnh Hưng Yên
  • Giá vé: miễn phí
  • Cách trung tâm Hà Nội: 13km


Ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Sưu tầm

Địa điểm cắm trại cực chill tại Hồ Đại Lải

Hồ Đại Lại là một trong những điểm đến gần Hà Nội chưa bao giờ hết hot. Là hồ nước nhân tạo có diện tích rất lớn với diện tích mặt nước là 525ha, chứa khoảng 26,4 triệu mét khối nước. Xung quanh hồ là cánh rừng phòng hộ rộng lớn lên đến 9.000ha. Thảm thực vật xanh mướt bao quanh hồ tạo nên một không gian cực chill. 

Sở hữu không gian rộng, đây là một địa điểm cắm trại lý tưởng, bạn có thể dựng lều, tổ chức các bữa tiệc BBQ ngoài trời, cùng các hoạt động dã ngoại khách rất thú vị.

Ảnh: Sưu tầm

  • Địa chỉ: Xã Ngọc Thanh - Thị xã Phúc Yên - Vĩnh Phúc
  • Thời gian di chuyển: khoảng 50 - 60 phút
  • Cách Hà Nội: khoảng 40km

Ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Sưu tầm

Thiên Phú Lâm – Địa Điểm Vui Chơi Cắm Trại Ở Hà Nội

Cắm trại, nướng thịt ngày cuối tuần trong đồi thông ngay gần trung tâm thành phố ngày cuối tuần thì còn gì tuyệt vời hơn nhỉ. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 45km, là địa điểm khiến nhiều bạn trẻ phát cuồng vì quá đẹp. Là một khu du lịch sinh thái, cắm trại ở đây cũng rất thuận tiện vì bạn hoàn toàn có thể thuê tất cả mọi thứ cho chuyến cắm trại tại đây. 

Tại Thiên Phú Lâm cũng có rất nhiều các hoạt động vui chơi thú vị, như khu thao trường, trải nghiệm môi trường quân đội hay tổ chức team building….

Ảnh: Sưu tầm

  • Địa chỉ cụ thể: Thôn Lâm Trường, Xã Minh Phú, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội
  • Cách Hà Nội: khoảng 45km
  •  Giờ hoạt động: 8h – 22h

Ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Sưu tầm

Một chuyến đi ngắn ngày cũng sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng để làm việc hiệu quả hơn và gắn kết bạn bè người thân. Hy vọng những địa điểm cắm trại mà Mytour vừa giới thiệu sẽ giúp ích được cho bạn, sắp tới bạn muốn đi cắm trại ở đâu đừng ngần ngạ chia sẻ với chúng tôi nhé!

 

Nguồn: My tour

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll