TOP 10 quán cafe view đẹp ở Đà Nẵng nhất định phải ghé qua
hiennv | Đăng lúc 8:06 - 27/03/2019

Những quán cafe view đẹp nổi tiếng ở Đà Nẵng bạn nên lưu lại để khám phá hết khi đến với thành phố này. Khám phá nhhững quán cà phê có view đẹp ở Đà Nẵng này có gì nào.

Tìm đến ngay 10 quán cafe view đẹp ở Đà Nẵng mà JAMJA’s BLOG mách nhỏ sau đây, bạn sẽ được ngắm nhìn một thành phố mới lạ và có thể lụm được vô vàn ảnh đẹp chất ngất đăng facebook đó.

1. Aroi Dessert Café

  • Địa chỉ: số 124 đường Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 8h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 20.000 VNĐ đến 30.000 VNĐ

Nhắc đến Aroi nhiều người sẽ bảo Aroi ở đâu chả có, khắp Bắc Trung Nam chả chỗ nào thiếu. Thế nhưng Aroi Bạch Đằng lại có những nét độc đáo mà không nơi nào có được đấy. Đâu tiên phải kể đến không gian 3 tầng cực kỳ rộng rãi thoải mái tha hồ chỗ ngồi view đẹp bạn nhé.

Aroi Dessert Café 1

Quán có cả không gian trong nhà với decor siêu ấn tượng nhưng dường như mọi người lại thích sự thoáng đãng ở những góc ban công hơn.

Aroi Dessert Café 2

Đến Aroi Bạch Đằng tán gẫu với bạn bè và ngắm cảnh sông Hàn, để gió tấp vào mặt là sự lựa chọn sáng suốt của bất cứ ai khi đến Đà Nẵng.

Aroi Dessert Café 3

Và dù là ban ngày hay ban đêm thì sông Hàn vẫn rất thơ mộng. Khi được ngắm nhìn từ trên cao một cách bao quát thì nó lại càng trở nên “xinh đẹp” hơn nữa.

Aroi Dessert Café 4

Về đồ ăn đồ uống của Aroi thì miễn chê rồi, đã ngon lại còn nom đẹp mắt nữa chứ, ai mà không mê cho được.

Aroi Dessert Café 5

2. Pavilion Garden

  • Địa chỉ: 122 Quang Trung, quận Hải Châu
  • Thời gian mở cửa: 6h30 – 22h30
  • Giá: 18.000 – 239.000 đồng

Nằm trên con phố Quang Trung đống đúc nhộn nhịp nhưng đến Pavilion Garden ta vẫn sẽ cảm nhận được sự yên bình, trong lành đến lạ. Quán được thiết kế bên trong hệt như một tòa lâu đài trong cổ tích lại còn được trồng rất nhiều cây xanh.

Pavilion Garden 1

@amiechen5

Nơi có sức hút nhất của Pavilion Garden đó chính là khu ban công. Thiết kế ở đây có lẽ là có một không hai tại Đà Nẵng.

Pavilion Garden 2

Góc ban công có rất nhiều cây dây leo, lại còn có cả rèm trắng trông rất ma mị. Thêm nữa lại có cả xích đu, lồng chim, cùng những bộ bàn ghế gỗ giúp không gian thêm phần lãng mạn. Ở khu này mà chụp ảnh kiểu công chúa ngủ trong rừng thì kiểu gì cũng nhận được tim bắn tung tóe cho xem.

Pavilion Garden 3

Pavilion Garden 4

3. Doll Coffee

  • Địa chỉ: K151/1 Nguyễn Văn Thoại, quận Sơn Trà
  • Thời gian mở cửa: 7h – 22h00
  • Giá: 13.000 – 37.000 đồng

Nép mình trong một con hẻm nhỏ Nguyễn Văn Thoại nhưng Doll Coffee vẫn được rất nhiều người tìm đến cho bằng được vì nó có thể mang đến cảm giác yên bình khó diễn tả bằng lời.

Doll Coffee 1

@vdan__tr

Quán được phủ đầy cây xanh tạo nên một không gian cực kỳ thoáng mát. Vừa ngồi uống cà phê, nhìn đàn cá Koi bơi lội tung tăng trong hồ cũng là một cái thú vui đáng để trải nghiệm.

Doll Coffee 2

@lukirbs

Không gian trong nhà được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng.

Doll Coffee 3

@d_u_y_h_o_a_n_g

4. Time Coffee

  • Địa chỉ: 509 Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà
  • Thời gian mở cửa: 6h30 – 22h30
  • Giá: 27.000 – 65.000 đồng

Ra đời chưa lâu nhưng Time Coffee sớm trở thành là quán cà phê nên đến hàng đầu khi đi du lịch Đà Nẵng và cũng là quán quen của rất nhiều người dân nơi đây. Quán có cả không gian bên trong nhà và không gian ngoài trời rộng lớn.

Time Coffee 1

sưu tầm

Time Coffee nằm ngay trên con đường Trần Hưng Đạo với tầm view đắt giá hướng ra sông Hàn. Vào những ngày cuối tuần quán luôn đông nghịt khách đến, vừa ngồi uống cà phê vừa ngồi xem cầu Rồng phun lửa. Từ đây bạn cũng có thể chiêm ngưỡng được sự nhộn nhịp của cây cầu tình yêu mỗi ngày.

Time Coffee 2

@vit.xiem.750

Vào buổi tối những chiếc đèn vàng nhỏ xinh ở ban công quán sẽ được bật sáng, hòa cùng sự lãng mạn và nên thơ của thành phố về đêm.

Time Coffee 3

@timecoffeedanang

5. Papa Container

  • Địa chỉ: Lô 06-BT, 6 Thanh Tịnh, quận Liên Chiểu
  • Thời gian mở cửa: 9h – 21h
  • Giá: 15.000 – 55.000 đồng

Nghe qua cái tên có lẽ nhiều người sẽ nghĩ đây là một quán cà phê kiểu khép kín. Nhưng không, Papa Container là một không gian rất mở, rất thoáng đãng và có view rất đẹp. Góc ban công bé nhỏ nhưng luốn được đón rất nhiều lượt khách mỗi ngày.

 Papa Container 1

sưu tầm

Đây cũng là một trong những quán cà phê có tuổi đời lâu nhất tại Đà Nẵng đấy. Không gian xanh mướt do được trồng rất nhiều cây xanh ở cả không gian bên trong và ngoài trời. Ở Papa Container, mọi góc lên hình đều chất lừ luôn.

Papa Container - 2

6. Santo Coffee

  • Địa chỉ: Lô 1 – 2 -3 Võ Văn Kiệt, quận Sơn Trà
  • Thời gian mở cửa: 7h – 22h
  • Giá: 15.000 – 50.000 đồng

Santo Coffee được nhắc đến như là một đại dương xanh giữa lòng thành phố vậy.

Santo Coffee - 1

@uyenmin.96

Quán có gam màu chủ đạo là trắng và xanh nước biển. Tông màu nhẹ nhàng khiến ai đến đây đều có cảm giác thư thái hơn, như có thể xóa tan mọi muộn phiền lo âu vậy.

Santo Coffee - 2

@myhoang278

Đặc biệt quán có những background cực chất, góc nào lên hình cũng đều rất mê ly.

Santo Coffee - 3

@danang.corner

7. Mây Coffee

  • Địa chỉ: 1B Lê Duẩn, quận Hải Châu
  • Thời gian mở cửa: 6h30 – 23h
  • Giá: 30.000 – 50.000 đồng

Quả không sai khi xếp Mây Coffee vào top những quán cà phê view đẹp ở Đà Nẵng. Quán co không gian rất rộng, mỗi góc lại được trang trí theo một kiểu khác nhau khiến bạn có thể tha hồ chụp mỏi tay cũng không chán.

Mây Coffe - 1

sưu tầm

Mây Coffee - 2

sưu tầm

Có lẽ ở bất kỳ quán cà phê nào thì không gian ngoài trời vẫn luôn dành được nhiều tình cảm của khách hàng nhất và Mây Coffee cũng vậy. Quán có một tầm view cực kỳ đẹp mà không phải quán nào cũng có được, chỉ cần mở mắt ra là bạn đã có thể thấy ngay một phần của con sông Hàn thơ mộng rồi.

Mây Coffee - 3

sưu tầm

Quán luôn nhận được những luồng ánh sáng tự nhiên làm cả không gian bừng sáng lên mà chẳng cần sử dụng đến ánh đèn điện vào ban ngày.

Mây Coffee - 4

sưu tầm

8. The Top Bar – A La Carte

  • Địa chỉ: đường Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà
  • Thời gian mở cửa: 18h – 23h
  • Giá: 65.000 – 500.000 đồng

Nếu muốn ngắm toàn cảnh Đà Thành thì The Top Bar là chốn dừng chân lý tưởng của bạn. Tọa lạc tại tầng thượng của khách sạn A La Carte – một trong những khách sạn nổi tiếng nhất Đà Nẵng, The Top Bar luôn đông vui nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm vì đơn giản nó mở ra một tầm view đẹp xuất sắc.

The Top Bar A La Carte - 1

sưu tầm

Không gian ở đây rất sang trọng. Và ban ddeeem dường như mọi thứ trở nên lung linh hơn cả. Còn có DJ chơi nhạc khiến không khí thêm phần sống động.

The Top Bar A La Carte - 2

sưu tầm

Từ The Top Bar bạn có thể ngắm nhìn được bãi biển Mỹ Khê rộng lớn. Nếu bạn thuê khách sạn tại khách sạn này, hãy đến đây vào mỗi sớm bình minh hay khi hoàng hôn buông xuống để cảm nhận được hết vẻ đẹp nơi đây.

The Top Bar A La Carte - 3

sưu tầm

9. Allen Coffee

  • Địa chỉ: Lô 16 Bình Minh 3, quận Hải Châu
  • Thời gian mở cửa: 18h – 23h
  • Giá: 21.000 – 50.000 đồng

Allen Coffee có thiết kế theo phong cách cổ điển. Quán tọa lạc ngay sát mặt đường Bình Minh 3, có 2 tầng rộng rãi và cực kỳ thoáng đãng cho bạn tha hồ lựa chọn chỗ ngồi.

Allen Coffee - 1

sưu tầm

Xung quanh quán có nhiều cây cổ thụ tỏa bóng mát. Do đó góc ban công luôn được nhiều người lựa chọn là chỗ ngồi yêu thích. Đôi khi chẳng cần đi với ai cả, đến Allen Coffee gọi một cốc matche latte dịu nhẹ, vừa nhâm nhi vừa nhìn ngắm phố phường để cảm thấy thư thái tâm hồn hơn.

Allen Coffee - 2

sưu tầm

10. Cloud Garden Coffee

  • Địa chỉ: 72 Lê Mạnh Trinh, quận Sơn Trà
  • Thời gian mở cửa: 6h30 – 22h
  • Giá: 18.000 – 50.000 đồng

Cloud Garden Coffee là quán cà phê sân vườn dành riêng cho những ai muốn thoát khỏi sự ồn ào của thành phố, muốn tìm đến không gian thoáng đãng, yên tĩnh và an nhiên. Quán nằm sâu trong con đường nhỏ Nguyễn Mạnh Trinh, được thiết kế bởi một nhóm kiến trúc sư tài ba.

Cloud Garden Coffee - 1

sưu tầm

Cloud Garden Coffee tuy không rộng lắm, nhưng góc nào cũng đều rất đẹp, check – in mỏi tay cũng không muốn dừng. Đó là những ngôi nhà kính luôn sáng bóng, con đường rải sỏi, rất nhiều cây xanh và cả hồ nước nhỏ đầy cá. Và về đêm quán trở nên lung linh đẹp đến không tưởng khi những ánh đèn led được bật lên sáng bừng cả một góc.

Cloud Garden Coffee - 2

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll