Tổng hợp kinh nghiệm khám phá khu du lịch Tràng An Ninh Bình
admin | Đăng lúc 13:35 - 17/12/2021

Sở hữu phong cảnh núi non kỳ vĩ, cùng không gian yên bình, thanh tịnh, khu du lịch Tràng An Ninh Bình trở thành điểm đến lý tưởng cho những người yêu thiên nhiên, thích khám phá. Để các bạn có cái nhìn rõ hơn về địa điểm du lịch hấp dẫn này tôi xin được chia sẻ một vài kinh nghiệm khám phá Tràng An dưới đây!

 

Khu du lịch Tràng An Ninh Bình có gì hay?

Tổng hợp kinh nghiệm khám phá khu du lịch Tràng An Ninh Bình
Tràng An – Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Ninh Bình
 

Khu du lịch Tràng An Ninh Bình thuộc huyện Hoa Lư, cách trung tâm thành phố gần 8km. Sở hữu hệ thống núi đá vôi hùng vĩ, cùng nhiều hang động, thung lũng kỳ ảo, năm 2014 khu du lịch Tràng An Ninh Bình được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Với tổng diện tích lên đến 2.133 ha, Tràng An trở thành quần thể du lịch với nhiều khu tham quan hấp dẫn như: đền Trình, đền Trần, phủ Khống, hang Địa Linh, hang Ba Giọt, hang Nấu Rượu…

Tổng hợp tất tần tật kinh nghiệm du lịch Tràng An Ninh Bình

Thời điểm khám phá khu du lịch Tràng An lý tưởng

Tổng hợp kinh nghiệm khám phá khu du lịch Tràng An Ninh Bình
Cảnh đẹp Tràng An – Địa điểm sông ảo lý tưởng
 

Nếu bạn muốn khám phá trọn vẹn vẻ đẹp toàn diện của Tràng An, thì hãy ghé thăm nơi đây vào thời điểm từ tháng 1 đến tháng 3 âm lịch.

Có thể nói đây là thời điểm đẹp nhất để du lịch vì thời điểm này thời tiết khá mát mẻ, ít mưa, thuận tiện trong khi chèo thuyền tham quan.

Ngoài ra, khách du lịch cũng có thể ghé thăm Tràng An vào khoảng thời gian tháng 6. Khám phá khu du lịch Tràng An Ninh Bình vào thời điểm này bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của hoa sen.

Đường đến khu du lịch Tràng An

Tổng hợp kinh nghiệm khám phá khu du lịch Tràng An Ninh Bình
Cảnh đẹp tại Tràng An Ninh Bình

Đường đến Tràng An khá đơn giản, bạn có thể lựa chọn di chuyển theo các phương tiện sau:

Xe khách:

Du khách có thể bắt xe về thành phố Ninh Bình tại bến Giáp Bát hay Mỹ Đình (70.000 – 100.000 đồng/vé). Sau khi đến thành phố, bạn chỉ cần di chuyển thêm từ 7 – 8km sẽ tới khu du lịch Tràng An.

Xe máy:

Ngoài xe khách, rất nhiều người lựa chọn xe máy làm phương tiện di chuyển đến địa điểm du lịch Ninh Bình. Chính vì vậy, tôi xin được chia sẻ con đường giúp bạn dễ dàng trong quá trình di chuyển.

Từ trung tâm thành phố Hà Nội, đi theo hướng Văn Điển – Thường Tín, dọc theo Quốc lộ 1A, bạn sẽ đến trung tâm thành phố Ninh Bình.

Cập nhật giá vé vào khu du lịch Tràng An Ninh Bình mới nhất

Tổng hợp kinh nghiệm khám phá khu du lịch Tràng An Ninh Bình
Địa điểm phượt Tràng An Ninh Bình đây thú vị

Theo thông tin mới nhất năm 2018 giá vé vào Tràng An được áp dụng như sau:

  • Người lớn: 200.000 đồng/khách
  • Trẻ em: 100.000 đồng/ khách

Giá vé vào cổng đã bao gồm dịch vụ tham quan bằng thuyền. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng dịch vụ có hướng dẫn viên du lịch với giá là 300.000 đồng/tour.

Một vài lưu ý khi khám phá khu du lịch Tràng An Ninh Bình

Tổng hợp kinh nghiệm khám phá khu du lịch Tràng An Ninh Bình
Cảnh sắc kỳ ảo tại Tràng An Ninh Bình
 

Nếu muốn có một chuyến đi an toàn và thú vị, bạn cần “nằm lòng” những kinh nghiệm dưới dây:

  • Để việc di chuyển trong chuyến hành trình của mình được thuận lợi, bạn nên di chuyển vào sáng sớm.
  • Bạn đừng quên mang theo các vận dụng cá nhân cần thiết như: áo dài tay, mũ vành rộng, nước uống, món ăn dã ngoại đơn giản, dầu gió, thuốc chống muỗi, thuốc đau bụng…
  • Vì đến với khu du lịch Tràng An Ninh Bình bạn sẽ di chuyển chủ yếu bằng thuyền, nên đừng quên thuê áo phao trước khi nên thuyền bạn nhé!

Với những kinh nghiệm khám phá Tràng An Ninh Bình tôi vừa chia sẻ ở trên, hi vọng bạn có chuyến đi an toàn, vui vẻ, thú vị bên bạn bè, người thân của mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một vài địa điểm du lịch Ninh Bình tại đây!

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll