điểm du lịch Hòa Bình

Thung Nai – điểm du lịch Hòa Bình siêu chất

Thung Nai là địa điểm vốn chẳng lạ lẫm gì đối với những tín đồ thích phượt bởi đây là nơi có vô số điều đặc biệt để bạn khám phá. Là một xã lòng hồ sông Đà thuộc Cao Phong, Hòa Bình, cách trung tâm thành phố 25km. Từ Hà Nội xuất phát bạn sẽ phải vượt qua quãng đường 110km để đến được nơi sơn thủy hữu tình này. Cái tên Thung Nai cũng rất đặc biệt bởi nó xuất phát từ hình ảnh chú nai đang ngơ ngác soi bóng bên dòng sông Đà bên ánh ráng chiều.

Du lịch Thung Nai Hòa Bình

Thung Nai không phải là địa danh có nhiều điểm tham quan nhưng lại có nhiều cảnh đẹp khiến du khách mỗi khi đến đây đều trầm trồ ngưỡng mộ. Những hòn đảo nhỏ ở Thung Nai có nhiều hình dáng đẹp đẽ, tinh tế và được ví như Hạ Long trên cạn vậy. Bên cạnh những cảnh quan tuyệt đẹp thì tại Thung Nai còn có nhiều du tích lịch sử nổi tiếng mà khi tới với nơi núi sông giao hòa này bạn không thể không đi.

Thung Nai Hòa Bình

Người ta thường ghé thăm Thung Nai vào những ngày cuối tuần hoặc ngày rằm. Cuối tuần thì tiện cho việc đi lại thăm thú của bạn nhưng ngày rằm là lúc bạn có thể ghé thăm những điểm tham quan tâm linh và ngắm ánh trăng sáng trên con sông Đà thơ mộng. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn thuê thuyền chạy ra giữa hồ, ngắm nhìn trăng sáng trên cao, nhấm nháp chút rượu Mai Hạ và thưởng thức món cá nướng sông Đà ngon mê li. Sương đêm mát mẻ bao trùm mặt hồ mong manh, ánh trăng mờ ảo lay động theo từng con sóng, tiếng cá quẫy nước nhẹ nhàng phá vỡ không gian yên tĩnh sẽ khiến cho buổi tối tại Thung Nai của bạn thêm phần hoàn hảo.

Động Thác Bờ

Theo https://leadtravel.com.vn/