Thú Vị Hơn Khi Khám Phá Hạ Long Bằng Thuyền Kayak
admin | Đăng lúc 11:53 - 17/08/2021

Một lần đến với Hạ Long bạn sẽ có cảm nhận vịnh Hạ Long là một bảo tàng thiên nhiên khổng lồ với những hang động nguyên sơ huyền ảo cùng bề dày nền văn hóa lịch sử. Khi đã bắt đầu chuyến hành trình đến với Hạ Long, bạn sẽ quên hết thời gian, mê mẩn không muốn về.

Du khách có rất nhiều cách để khám phá Hạ Long nhưng có lẽ tại Việt Nam, sự phát triển dịch vụ nghỉ đêm trên những con tàu sang trọng mới chỉ ở Hạ Long. Trên những con tàu sang trọng, du khách sẽ có nhiều khám phá rất khác lạ so với các tour du lịch biển hiện có, nếu các đôi uyên ương hưởng tuần trăng mật trên những chiếc du thuyền sang trọng này, thì đây là những điều vô cùng tuyệt vời…
 
Chèo thuyền dưới làn nước trong 
 
Khám  phá Hạ Long bằng thuyền kayak cũng là những trải nghiệm du lịch vô cung mới mẻ và hấp dẫn: “Khi tham gia, du khách sẽ được tự mình chèo thuyền kayak đến những vùng hoang sơ, mới mẻ, khám phá các hang động. Du khách có cảm giác như được hòa mình vào thiên nhiên, phát hiện ra những điều kỳ thú và mới mẻ. Phần lớn các địa điểm được chọn để bơi thuyền kayak là những khu vực đẹp, hoang sơ của vịnh Hạ Long: hang hồ Ba Hầm, Ba Hang, đền Bà Men, Luồn, Ba Trái Đào, đảo Đầu Bê… Với chương trình du lịch này, kể cả những người đã đến vịnh Hạ Long nhiều lần, cảm giác nhận được vẫn là một vịnh Hạ Long mới mẻ hoàn toàn”.
 
Trải nghiệm tuyệt vời

Đến Hạ Long du khách hãy thử cảm giác thú vị sau khi một mình trên chiếc thuyền kayak khám phá hang Luồn: “Ấn tượng nhất với tôi là khi cho thuyền chui vào hang. Cảm giác mỏi nhừ hai cánh tay, càng chèo vào sâu càng tối om, hàng trăm ngọn nhũ thả xuống ngang mặt, có lúc phải nằm ép mình xuống mặt thuyền mới lọt qua được,  nhưng sau khi kết thúc cuộc hành trình khám phá vịnh Hạ Long bằng thuyền kayak đã để lại cho tôi nhiều điều thú vị”…

Khung cảnh thơ mộng

Đây chỉ là một trong những lựa chọn tiêu biểu, Hạ Long còn có rất nhiều sự lựa chọn khác . Đáp ứng nhu cầu du khách, một số công ty du lịch ở Hạ Long đã thiết kế những con tàu nhỏ đủ cho gia đình vài người, mà trên đó du khách sẽ tự lựa chọn điểm đến để tham quan, hoặc tìm cảm giác bồng bềnh giữa vịnh đầy thơ mộng, lãng mạn ở một địa điểm nào đó.
 
Rất nhiều loại thuyền ở Hạ Long
 
Các đảo có dân sinh sống như Thắng Lợi, Ngọc Vừng, Quan Lạn nằm cách xa trung tâm TP Hạ Long, di chuyển khó khăn, các nhà nghỉ khách sạn hạ long chưa  đạt tiêu chuẩn chất lượng vẫn còn nhiều nên các doanh nghiệp kinh doanh du lịch chưa xây dựng thành tour đưa khách lên đảo khám phá cuộc sống của người dân.
 
Kỳ quan thế giới
 
Mặc dù còn có những hạn chế nhất định về chất lượng dịch vụ nhưng không thể phủ nhận vịnh Hạ Long có rất nhiều điều thú vị, hấp dẫn. Để cảm nhận điều ấy, theo tâm sự của nhiều du khách thì thiết thực nhất vẫn là tự mình khám phá, chiêm nghiệm.
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll