Sunset Senato Beach Club - Điểm Ngắm Hoàng Hôn Đẹp Nhất Phú Quốc
admin | Đăng lúc 10:42 - 07/08/2021

Tọa lạc ở phía Tây Phú Quốc, Sunset Senato Beach Club là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại đảo ngọc. Nếu đã đến Phú Quốc mà chưa một lần thưởng thức hoàng hôn ở đây thì thật là đáng tiếc. Vậy điểm đến này có gì hay mà lại trở nên nổi tiếng và được yêu thích đến như vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu thêm nhé

Đôi nét về Sunset Senato Beach Club

Sở hữu vị trí đắc địa nhất Bãi Trường, Sunset Senato Beach Club là khu nghỉ dưỡng với không gian đẳng cấp gồm hệ thống quán bar, các nhà hàng ven biển, bãi tắm riêng,... Chỉ cách sân bay Phú Quốc 2 km, khu nghỉ dưỡng rất thuận tiện cho việc đi lại, di chuyển. 

Sunset Senato Beach Club không chỉ sang trọng mà còn là địa điểm ngắm hoàng hôn tuyệt vời nhất. Hơn nữa ở đây còn vô số những góc check in sống ảo đẹp mê hồn, say đắm lòng người. Đã đến Phú Quốc, bạn nhất định phải một lần ghé qua nơi đây trải nghiệm đấy.

Sunset Senato Beach Club

Ảnh: sưu tầm

Thời điểm lý tưởng để đến Sunset Senato Beach Club

Buổi chiều chính là thời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm Sunset Senato Beach Club và trải nghiệm. Tuy nhiên, cũng vì thế mà vào thời điểm này ở đây sẽ đông đúc hơn bình thường đáng kể. Điều đó cũng khiến việc tạo dáng, chụp ảnh check in của bạn gặp khó khăn hơn đôi chút. Du khách có thể sẽ phải chờ đợi đến lượt mình trải nghiệm. Bạn hãy kiên nhẫn một chút để có thể săn cho mình một bộ ảnh cực “nghệ” nhé. Thành quả chắc chắn không khiến bạn phải thất vọng đâu!

thời điểm lý tưởng để đi Sunset Senato Beach Club

Ảnh: sưu tầm

Những điểm check in tuyệt vời ở Sunset Senato Beach Club lúc hoàng hôn

Bãi biển với những ánh hoàng hôn rực rỡ

Đến Phú Quốc, các bạn nhất định phải một lần ngắm hoàng hôn trên biển tại Sunset Senato Beach Club. Với vị trí hướng Tây, đây chính là địa điểm tuyệt vời để ngắm nhìn mặt trời lặn mỗi ngày. Nơi đây được mệnh danh là một trong những bãi biển có khung cảnh hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Lúc này, được ngồi thư giãn, nhâm nhi ly cocktail, tận hưởng âm nhạc trên bãi biển và ngắm nhìn những tia nắng rực rỡ cuối ngày thì còn gì tuyệt vời hơn? Chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm lãng mạn và khó quên nhất trong chuyến du lịch của bạn!

bãi biển

Ảnh: sưu tầm

Chiếc cổng Gate Keeper huyền thoại

Chắc các du khách yêu du lịch đều biết đến chiếc cổng trời đẹp như thiên đường ở Bali. Tuy nhiên, bạn có biết ở Sunset Senato Beach Club cũng có chiếc cổng The Gate Keeper đẹp không kém? Công trình nghệ thuật độc đáo này được đặt ngay trên bãi cát của Bãi Trường. Ở ngay giữa chính là cánh cổng nhỏ để ánh hoàng hôn xuyên qua, mang lại nhiều bức ảnh “chất lừ”. Bạn hãy đứng vào giữa cánh cổng này, thỏa sức tạo dáng bên cạnh mặt trời hoàng hôn nhé. Chẳng cần thợ chụp chuyên nghiệp, cảnh đẹp này đủ khiến bức ảnh trở nên lãng mạn tuyệt đối rồi!

cổng trời Gate Keeper

Căn nhà gỗ xinh xắn trên cây

Bên cạnh cổng trời The Gate Keeper, căn nhà gỗ trên cây ở Sunset Senato Beach Club cũng rất lý tưởng để ngắm hoàng hôn Phú Quốc. Căn nhà được thiết kế với 2 buồng gỗ, giống như chiếc tổ chim nằm lơ lửng trên cây vậy. Bạn sẽ được dẫn lên căn nhà bằng lối cầu thang gỗ. Từ trên căn nhà cây nhỏ xinh này, bạn sẽ được ngắm nhìn hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp, Hơn nữa, các bạn còn được tận hưởng những cơn gió biển mát lạnh. Và đặc biệt là đừng quên chụp những bức ảnh cực “chất” ở background ấn tượng này nhé.

nhà trên cây

Ảnh: sưu tầm

Check in ở “nấc thang lên thiên đường”

Nấc thang lên thiên đường ở Sunset Senato Beach Club có màu sắc pastel nhẹ nhàng, lãng mạn. Đây cũng là một trong những điểm check in của nhiều du khách khi đến với đảo ngọc. Khi hoàng hôn buông xuống, sắc rực rỡ của bầu trời hòa quyện cùng nét lãng mạn, dịu dàng của những bậc thang tạo thành một background độc đáo, đẹp đến mê hoặc lòng người. 

nâc thang lên thiên đường

Ảnh: sưu tầm

Thưởng thức ẩm thực ở Sunset Senato Beach Club Phú Quốc

Nếu bạn muốn một không gian ẩm thực lãng mạn thì Sunset Senato Beach Club là lựa chọn tuyệt vời. Các đầu bếp ở đây đều có tay nghề giỏi, kinh nghiệm lâu năm, sẽ mang đến những món ăn hấp dẫn nhất từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Sunset Senato Beach Club chia thành 3 khu ẩm thực: đảo hải sản, đảo ăn no và đảo ăn nhanh. Đúng như cái tên, đảo hải sản chuyên phục vụ những món hải sản tươi ngon nhất. Những tín đồ hải sản chắc chắn sẽ rất thích khu vực này. Còn lại, đảo ăn no và đảo ăn nhanh thì chuyên phục vụ các món ăn Âu - Á hấp dẫn. Trong không gian lãng mạn ngập tràn ánh hoàng hôn, ngồi nhâm nhi ly rượu vang và thưởng thức bữa tối cùng người thương thì còn gì tuyệt vời hơn?

ẩm thực ở Sunset Senato Beach Club

Ảnh: sưu tầm

Trên đây là vài điều thú vị về điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc: Sunset Senato Beach Club. Nếu bạn đã đến đảo ngọc mà chưa một lần ghé qua đây thì thật đáng tiếc đấy nhé. Các bạn nhớ cầm theo chiếc máy ảnh đã sạc đầy pin để tha hồ sống ảo nha. Chúc các bạn có chuyến đi thật vui vẻ và trọn vẹn!

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll