Sủng Cỏ Đà Nẵng - bãi biển đẹp hút hồn ở cửa vịnh Đà Nẵng
admin | Đăng lúc 9:05 - 23/06/2022

Lọt thỏm giữa mũi Hải Vân hoang sơ nhô ra biển lớn, Sủng Cỏ Đà Nẵng hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách cảm giác thư giãn, trong lành với sóng nước và mây trời cùng những mỏm đá nhấp nhô.

 

Đôi nét về bãi biển Sủng Cỏ Đà Nẵng

Do vị trí nằm lọt thỏm ở khu vực mũi Hải Vân vươn mình ra biển nên Sủng Cỏ Đà Nẵng vẫn là địa danh chưa có nhiều người biết đến. Tuy nhiên gần đây bãi biển này lại được nhiều tín đồ du lịch tìm kiếm đến để trải nghiệm những điều mới lạ ở Đà Nẵng. 

Giới thiệu về Sủng Cỏ Đà Nẵng
Sủng Cỏ Đà Nẵng
 
 
Đôi nét về Sủng Cỏ Đà Nẵng
Bãi biển này chưa được nhiều du khách biết đến 

Di chuyển đến Sủng Cỏ

Để đến được bãi biển Sủng Cỏ Đà Nẵng thì ngay từ cửa biển sông Hàn bạn lên ca nô đi mất tầm 15 - 20 phút. Với nhiều ngư dân địa phương họ lại chọn phương án thuê tàu cá của ngư dân từ Nam Ô ra Sủng Cỏ, thời gian đi sẽ hết gần 1 giờ đồng hồ. Ngoài ra, du khách có thể chọn đi bằng đường bộ từ đèo Hải Vân men theo con đường mòn mà người dân tự mở để đến bãi biển Sủng Cỏ. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng thì đi con đường này khá vất vả, chỉ phù hợp với những ai có thể lực khỏe và cần những người dân địa phương dẫn đường nhằm tránh đi lạc. 

Di chuyển đến Sủng Cỏ Đà Nẵng
Du khách đi ca nô từ cửa sông Hàn sẽ mất khoảng 20 phút 
 
Di chuyển đến Sủng Cỏ Đà Nẵng
Cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ khiến nhiều người phải trầm trồ 

Vẻ đẹp ở bãi biển Sủng Cỏ Đà Nẵng

Không ồn ào, náo nhiệt như các bãi biển nổi tiếng ở trung tâm thành phố, Sủng Cỏ Đà Nẵng chinh phục các du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, bình yên và rất dân giã của mình. Ít ai có thể ngờ tới rằng, ở Đà Nẵng lại có một "thiên đường đại dương" tuyệt đẹp đến như thế. Dòng nước xanh ngắt, thiên nhiên trong lành lại nằm cách xa thành phố nên nơi đây rất thơ mộng và êm đềm. Tất cả những yếu tố đó đều đủ sức để níu chân nhiều du khách. 

Cảnh sắc ở Sủng Cỏ Đà Nẵng
Nước ở biển Sủng Cỏ rất trong xanh 

Xung quanh bãi biển Sủng Cỏ được che phủ bởi màu xanh của núi non, cây cỏ. Làn nước ở đây mát rượi, trong vắt khiến bạn nhanh chóng quên đi những muộn phiền, nóng nực ở thành phố. 

Vẻ đẹp ở Sủng Cỏ Đà Nẵng
Nếu có ngày cảm thấy mệt mỏi thì hãy đến đây để tạm thời quên hết đi 

Ấn tượng đầu tiên khi đến đây chính là không gian thoáng đãng, trong lành tạo cảm giác rất thư thái, dễ chịu. Biển Sủng Cỏ Đà Nẵng dài khoảng 300m, nằm men theo sườn cong của núi, được bao phủ bởi cát trắng mịn màng. Sự kết hợp giữa màu xanh lục của cây rừng, màu xanh ngọc của biển cùng màu vàng của nắng hắt từ cát cùng những tảng đá phủ rêu nằm xen kẽ nhau thật sự vô cùng hoàn hảo. Được trực tiếp chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nơi này, thoải mái ngâm mình trong làn nước mát, chụp ảnh check in thì còn gì bằng.  

Du lịch Sủng Cỏ Đà Nẵng
Bãi biển Sủng Cỏ có chiều dài lên tới 300m

Những trải nghiệm thú vị ở Sủng Cỏ Đà Nẵng

Đến Sủng Cỏ du khách sẽ được thư giãn bởi hoạt động câu cá. Dưới ánh nắng vàng ươm, gió biển thổi ào ào buổi sáng, chiếc cần câu rung bần bật rồi du khách giật lên sẽ được một chú cá phèn màu đỏ hồng. Sự thú vị đó sẽ được ghi nhớ rất lâu đấy nha. 

Câu cá ở Sủng Cỏ Đà Nẵng
Trải nghiệm câu cá trên biển Sủng Cỏ 

Bãi biển Sủng Cỏ tuy còn hoang sơ nhưng vẫn có những dịch vụ đơn giản, phần lớn đều do các doanh nghiệp tự khai thác tour hoặc do các ngư dân nhạy bén kết hợp phục vụ khi khách du lịch thuê tàu chở ra Sủng Cỏ. Các dịch vụ chủ yếu phục vụ du khách nghỉ ngơi, ăn uống, câu cá, tắm biển,... 

Bắt ốc ở Sủng Cỏ Đà Nẵng
Ngoài bắt cá du khách còn có thể bắt ốc nữa

Bạn có thể thuê tàu đi ra Sủng Cỏ từ sớm để câu cá, bắt ốc khi thời tiết đang mát mẻ. Đến trưa, du khách mắc võng dưới tán cây nằm ngắm biển xanh, nghe sóng vỗ hoặc có thể đi tắm suối. Những con cá, con ốc bắt được tuy không nhiều nhưng sẽ giúp cho bữa trưa của bạn thêm phần đa dạng. 

Hoạt động ở Sủng Cỏ Đà Nẵng
Du khách trải nghiệm những hoạt động thú vị

Không chỉ có biển, Sủng Cỏ Đà Nẵng còn sở hữu một hồ nước ngọt để du khách tắm sau khi thỏa thích nô đùa dưới biển. Do còn khá hoang sơ và chưa được đưa vào khai thác du lịch nhiều nên dịch vụ ở đây chưa phong phú, đa dạng.

Dòng suối nước ngọt ở Sủng Cỏ Đà Nẵng
Ở Sủng Cỏ còn có một suối nước ngọt

Bạn còn phân vân gì nữa? Xách ba lô lên đến Sủng Cỏ Đà Nẵng để thưởng cho mình một chuyến dã ngoại đầy thú vị cùng hội bạn thôi nào. Nếu có cơ hội du lịch Đà Nẵng hãy thử khám phá địa danh mới mẻ nhưng đặc sắc này nhé!

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll