Phát Hiện Hồ Bơi Tràn View Cánh Đồng Lúa Đầu Tiên Ở Việt Nam
admin | Đăng lúc 8:50 - 15/11/2021

Có những khi chán chường cuộc sống đô thị phồn hoa, ta lại muốn tìm về chốn thiên nhiên nguyên sơ, bình yên để làm mới lại tâm hồn, tìm lại những cảm xúc dịu êm và thoải mái tận hưởng những giây phút thư giãn. Có lẽ dường như Victoria Núi Sam Lodge đã thấu hiểu nỗi niềm đó của những người lữ khách nên đã dành riêng không gian tuyệt vời trên sườn núi Sam để giúp họ được thỏa thích đắm mình trong bể bơi trong xanh ngoài trời và ngắm nhìn bức tranh phong cảnh đồng quê mộc mạc và hữu tình. Đến với Victoria Núi Sam Lodge, bạn hẳn sẽ thích mê không gian lý tưởng ngập tràn cánh đồng lúa đẹp miên man đấy!

 

Victoria Núi Sam Lodge là một trong những khách sạn thu hút, ấn tượng bởi vị trí đắc địa nằm trên sườn núi Sam. Victoria Núi Sam Lodge đạt chuẩn 3 sao, thuộc chuỗi hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng của tập đoàn Victoria Hotels & Resorts. Không chỉ được thiết kế gần gũi, thân thiện với thiên nhiên mà Victoria Núi Sam Lodge còn sở hữu nhiều phòng nghỉ và các bungalow riêng biệt cùng với nội thất tinh tế, những cơ sở vật chất tiện nghi và các dịch vụ khác đáp ứng một số nhu cầu chăm sóc sức khỏe và giải trí của du khách.

 

Hồ bơi ngoài độc đáo, ấn tượng trên sườn núi Sam

Hồ bơi ngoài độc đáo, ấn tượng trên sườn núi Sam - Ảnh: Victoria Núi Sam Lodge

 

Hồ bơi ngoài trời Núi Sam mát lạnh, trong vắt

Hồ bơi ngoài trời mát lạnh, trong vắt - Ảnh: Victoria Núi Sam Lodge

 

Hồ bơi Núi Sam ngoài trời lý tưởng để du khách thỏa thích bơi lội

Hồ bơi ngoài trời lý tưởng để du khách thỏa thích bơi lội - Ảnh: Victoria Núi Sam Lodge

 

Trong đó, bạn có thể trải nghiệm bơi lội với hồ bơi ngoài trời độc đáo. Khuôn viên hồ bơi luôn sẵn sàng phục vụ du khách, giúp du khách trải nghiệm những điều mới lạ và khám phá những điều thú vị. Không gian thoáng đãng, trong lành ấy sẽ dễ dàng kết nối bạn và thiên nhiên và cho bạn cảm nhận được sự gần gũi, thân thuộc với thiên nhiên bình dị.

 

Điểm hẹn lý tưởng để chiêm ngưỡng thiên nhiên Núi Sam bình dị

Điểm hẹn lý tưởng để chiêm ngưỡng thiên nhiên bình dị - Ảnh: Victoria Núi Sam Lodge

 

Thiên nhiên nên thơ, hữu tình ở mảnh đất An Giang

Thiên nhiên nên thơ, hữu tình ở mảnh đất An Giang - Ảnh: NoDurians

 

Bạn sẽ được đắm chìm trong làn nước trong vắt thỏa thích và phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn những cánh đồng lúa đẹp mê hồn cùng với quanh cảnh nên thơ, bình dị đặc trưng của vùng đất An Giang. Hơn nữa, bức tranh thiên nhiên đó còn thay đổi theo những mùa lúa khác nhau, đó là mùa đổ ải, mùa cấy mạ non, lúa xanh mơn mởn và lúa chín vàng ươm.

 

Những ô ruộng ngập nước mùa đổ ải Núi Sam

Những ô ruộng ngập nước mùa đổ ải - Ảnh: NoDurians

  

Từ hồ bơi, du khách có thể ngắm nhìn bao quát toàn cảnh ruộng lúa Núi Sam

Từ hồ bơi, du khách có thể ngắm nhìn bao quát toàn cảnh ruộng lúa - Ảnh: Sưu tầm

 

Mỗi mùa sẽ có những điểm thu hút của riêng nó. Như trong mùa đổ ải, bạn sẽ được ngắm nhìn đồng ruộng ngập nước tựa như mảnh gương khổng lồ, nhưng bị chia cắt thành từng mảnh với hình dạng, kích thước độc đáo khác nhau phản chiếu bầu trời bồng bềnh những đám mây trắng và cảnh vật xung quanh.

 

Cánh đồng lúa màu xanh non mơn mởn Núi Sam đẹp hút hồn

Cánh đồng lúa màu xanh non mơn mởn đẹp hút hồn - Ảnh: Victoria Núi Sam Lodge

 

Kế đến mùa cấy mạ non, bạn bắt gặp những người nông dân hân hoan cấy mạ, đợi chờ một vụ mùa bội thu lại đến. Khi cây lúa lớn dần, đồng lúa lại chuyển sang màu xanh mơn man trông thật mát mắt! Càng ngắm nhìn bạn sẽ càng lại mê mẩn quang cảnh nơi ấy, mải mê thưởng thức vẻ đẹp mộc mạc của đồng lúa mang nét đặc trưng của vùng đồng bằng sông Cửu Long.

 

Victoria Núi Sam - Mướt mắt với cánh đồng lúa màu xanh non trải dài bạt ngàn

Mướt mắt với cánh đồng lúa màu xanh non trải dài bạt ngàn - Ảnh: Victoria Núi Sam Lodge

 

Victoria Núi Sam - Đón bình minh bên hồ bơi và lặng ngắm thiên nhiên hữu tình

Đón bình minh bên hồ bơi và lặng ngắm thiên nhiên hữu tình - Ảnh: Victoria Núi Sam Lodge

 

Sau khi bơi lội trong hồ lúc sớm, bạn có thể nhâm nhi tách cà phê thơm nồng nàn, chiêm ngưỡng khoảnh khắc diệu kỳ của thiên nhiên. Đó là khi đồng lúa bỗng dưng bừng sáng lấp lánh, ánh lên bụi nắng vàng, tỏa rực cả một vùng trời. Để rồi khi chiều tà hoàng hôn buông xuống với những ngọn gió thoảng qua bất chợt, bạn sẽ lại được nhìn thấy những điệu múa của từng cây lúa, ngỡ như đang lắc lư theo giai điệu của gió.

 

Victoria Núi Sam - Tận hưởng không gian thoáng đãng, trong lành

Tận hưởng không gian thoáng đãng, trong lành - Ảnh: Victoria Núi Sam Lodge

  

Lúa chín, mảnh đất nơi đây lại được dịp khoác lên chiếc áo vàng ươm đẹp đến ngỡ ngàng. Mùa lúa chín vàng hẳn sẽ là lúc bạn được dịp ngắm nhìn quang cảnh nhộn nhịp, tưng bừng. Từ sáng sớm đến chiều muộn, những người nông dân luôn tất bật thu hoạch lúa, thu về những hạt lúa chín vàng – kết quả của những tháng ngày vất vả ở đồng ruộng.

 

Victoria Núi Sam - Đắm mình trong làn nước mát lạnh và tận hưởng khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời

Đắm mình trong làn nước mát lạnh và tận hưởng khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời - Ảnh: Victoria Núi Sam Lodge

 

Du khách nước ngoài thích thú chiêm ngưỡng đồng lúa từ sườn núi Sam

Du khách nước ngoài thích thú chiêm ngưỡng đồng lúa từ sườn núi Sam - Ảnh: Sưu tầm

 

Victoria Núi Sam - Phác thảo những ý tưởng, nguồn cảm hứng mới

Phác thảo những ý tưởng, nguồn cảm hứng mới - Ảnh: Victoria Núi Sam Lodge

 

 Nếu như trên những tòa nhà cao ngất trời ở đô thị hoa lệ, bạn chỉ có thể ngắm nhìn những dãy nhà san sát nhau, dòng người qua lại tấp nập, con đường nhỏ đông đúc xe cộ thì ở ngay tại hồ bơi ngoài trời lý tưởng của Victoria Núi Sam Lodge bạn sẽ được chiêm ngưỡng những ngọn núi phía xa, những ruộng lúa mênh mông, bạt ngàn trên mảnh đất An Giang. Hồ bơi ấy đích thị là một trong những nơi chiêm ngưỡng ruộng lúa đẹp nhất An Giang, là điểm hẹn tuyệt vời cho bạn đắm say với không gian bình yên tự tại, thư giãn thoải mái và cảm nhận vẻ đẹp thơ mộng, nguyên sơ của thiên nhiên đồng quê.

Nguồn: My tour

 

 

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll