Những quán cà phê đẹp ở Hội An
hiennv | Đăng lúc 8:08 - 25/03/2019

Ngồi trong những quán cafe đẹp ở Hội An, nhâm nhi ly cà phê đắng và tìm lại những khoảnh khắc bình yên trong tâm hồn là một trải nghiệm tuyệt vời không nên bỏ qua khi đến đất phố Hội.

Hội An – Vùng đất du lịch nổi tiếng thuộc cung đường du lịch của miền Trung. Phố cổ Hội An nổi tiếng với kiến trúc cổ độc đáo được lưu giữ qua hàng trăm năm lịch sử, những con phố rực ánh đèn lồng và không gian bình yên mỗi khi hoàng hôn buông xuống. Không chỉ vậy, những quán cafe đẹp ở Hội An cũng trở thành yếu tố thu hút đối với khách phương xa khi đến với đất phố Hội. Nếu bạn mệt mỏi với phố thị phồn hoa và muốn tìm chốn bình yên cho tâm hồn tĩnh lặng, đừng quên ghé qua những quán cafe đẹp ở Hội An để cảm nhận cảm giác yên bình.

Đi tìm bình yên tại những quán cafe đẹp ở Hội An
Quán Hải cafe ở Hội An

Những quán cafe đẹp ở Hội An – Điểm dừng chân lý tưởng

Việc uống cà phê đã trở thành nét đẹp văn hóa cũng như lối sống của người dân phố cổ. Không chỉ vậy, thưởng thức ly cà phê đắng vào mỗi sáng sớm hay buổi chiều tà cũng là sở thích của nhiều khách phương xa khi đến đây. Và những quán cafe đẹp ở Hội An chính là điểm dừng chân lý tưởng dành cho du khách. Những quán cafe đẹp ở Hội An không chỉ có không gian đẹp, thiết kế tinh tế mà còn là nơi tìm lại khoảnh khắc bình yên trong tâm hồn tuyệt vời. Bạn có thể lưu lại những kinh nghiệm du lịch Hội An quý báu cho chuyến đi của mình.

Đi tìm bình yên tại những quán cafe đẹp ở Hội An
Phố lồng đền ở Hội An

Đi tìm bình yên tại những quán cafe đẹp ở Hội An

  • Reaching Out

Tọa lạc tại số 131 Trần Phú, ngay trung tâm phố cổ - Reaching Out đứng đầu danh sách những quán cafe đẹp ở Hội An. Quán cà phê này được trang trí độc đáo và lãng mạn với lối kiến trúc thuần Việt. Từ bộ bàn ghế, tủ, ấm pha trà đến phun cà phê đều giản dị và mang đậm màu sắc văn hóa phố cổ.

Đi tìm bình yên tại những quán cafe đẹp ở Hội An
Quán cafe Reaching Out
  • Cargo Cafe

Bạn muốn tìm chốn bình yên để thư giãn sau ngày dài mệt mỏi? Cargo cafe chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Đây là một trong những quán cafe đẹp ở Hội An được trang trí theo phong cách lãng mạn và tinh khôi. Không gian quán rộng rãi và hiện đại nhưng vẫn giữ được nét bình dị và yên bình của phố cổ Hội An.

Đi tìm bình yên tại những quán cafe đẹp ở Hội An
Cargo cafe
  • Faifo Cafe

Faifo Cafe là một trong những quán cafe đẹp ở Hội An nằm ngay trung tâm phố cổ Hội An. Không gian trang trí đơn giản và tinh tế với gam màu vàng nâu chủ đạo, Faifo cafe là nơi lý tưởng để tận hưởng giây phút bình yên và tĩnh lặng ở Hội An.

Đi tìm bình yên tại những quán cafe đẹp ở Hội An
Faifo cafe
  • Hoi An Roastery

Nếu kể đến những quán cafe đẹp ở Hội An thì không thể bỏ qua Hoi An Roastery. Không gian quán vô cùng ấm áp và hài hòa với vật dụng trang trí được chọn lọc kỹ lưỡng. Không chỉ vậy, quán cà phê này còn được du khách đánh giá cao bởi đồ uống ngon miễn chê ở đây.

Đi tìm bình yên tại những quán cafe đẹp ở Hội An
Quán cafe Hoi An Roastery

Có thể nói, phố cổ Hội An là một thành phố lý tưởng để thư giãn sau những giây phút mệt mỏi do phải bon chen giữa dòng đời. Ngồi trong những quán cafe đẹp ở Hội An, ngắm nhìn những tòa nhà cổ kính và bình yên chính là trải nghiệm tuyệt vời mà du khách không nên bỏ qua khi đến đây. Đặc biệt, đừng quên xem “Ký ức Hội An” – Chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh hiện đại vô cùng đặc sắc và ấn tượng ở Hội An mỗi đêm nhé.

Chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh “Ký ức Hội An” là chương trương trình thường nhật của Hội An về đêm, được diễn ra vào lúc 19h30 hằng ngày ngoại trừ thứ 3. Chương trình được diễn ra tại công viên văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An nằm trên khu vực Cồn Hến, P.Cẩm Nam, TP.Hội An.

Tags: Hội An
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll