Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt – nơi có cảnh đẹp như ‘giấc mơ cổ tích’ giữa đời thực
admin | Đăng lúc 9:04 - 07/06/2022

Không cần phải cất công sang tận Paris, chỉ cần đến với Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt là bạn đã có thể chụp ảnh cùng cánh đồng hoa oải hương tím ngắt đẹp mơ màng giữa đất trời.

 

Lavender Túi Thương Nhớ ở đâu?

Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt là một điểm đến cực đẹp dành cho những người trẻ thích chill, thích ngắm cảnh và nhâm nhi chút cà phê giữa thành phố ngàn hoa thơ mộng. Tọa độ này nằm ở ngã 3 Tà Nung - Suối Vàng, đường Vạn Thành, Phường 5, cách trung tâm thành phố không quá xa. 
 

Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt ở đâu
Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt nằm ở phường 5 thành phố Đà Lạt. Ảnh: Fanpage Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt


Nếu bạn tìm kiếm trên Facebook hoặc Instagram, bạn sẽ thấy một khung cảnh lãng mạn tựa chốn thần tiên ở Đà Lạt. Thực tế hơn thì sẽ có người nghĩ rằng đây là một khu vườn trồng hoa. Tuy nhiên Lavender Túi Thương Nhớ là một quán cà phê sở hữu quy mô rộng, điểm tô thêm những thảm hoa tuyệt đẹp để phục vụ du khách check in.
 

Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt ở đâu
Nơi này có khu vườn rộng lớn trồng rất nhiều hoa oải hương. Ảnh: Fanpage Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt


Có dịp khám phá Đà Lạt, bạn hãy một lần ghé quán để cảm nhận một vẻ đẹp rất ngọt ngào, rất lãng mạn nơi đây. Có du khách đùa vui rằng, chẳng cần sang tận Paris, chỉ cần đến quán vào đúng mùa oải hương khoe sắc sẽ có ngay một cánh đồng hoa tím đẹp mãn nhãn để thỏa thích chụp choẹt.

Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt ở đâu
Khung cảnh bình yên, lãng mạn ở Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt. Ảnh: Fanpage Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt


Có lẽ vì những thảm hoa oải hương, cúc La Mã,… ở đây quá đẹp và được chụp nhiều nên vô tình, ai cũng nghĩ nơi này là một vườn hoa lavender Đà Lạt. Nhưng bạn ơi, ở đây vừa có hoa, vừa có phục vụ đồ uống nên chắc chắn bạn sẽ không nhàm chán khi ghé Túi Thương Nhớ. Vậy nên lần tới có đến thành phố sương mù, bạn nhớ lên kế hoạch ghé thăm địa điểm này.

Vẻ đẹp 'xiêu lòng' của Lavender Túi Thương Nhớ

Gọi Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt là một vườn cổ tích thu nhỏ giữa đời thực vì nơi đây gần như tách biệt với những góc phố nhộn nhịp, sầm uất khác của Đà Lạt. Quán nằm ẩn mình giữa một thung lũng xa xôi, sở hữu bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp của cây cối, của vườn hoa và của cả khí trời se lạnh đặc trưng nơi phố núi. 

Vẻ đẹp của Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt
Nơi này sở hữu khung cảnh đẹp tựa cổ tích. Ảnh: Fanpage Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt


Dù đường sá đến đây có hơi chông chênh một chút nhưng bạn hãy tin rằng, khi đặt chân đến quán sẽ ngay lập tức cảm nhận vẻ đẹp của sự an nhiên, thanh bình. Lần đầu khám phá điểm đến đẹp ở Đà Lạt này, hẳn bạn sẽ có cảm nhận như đi lạc vào miền cổ tích xa xôi. Ở đó không có các tiện nghi hiện đại, không có những bộn bề lo toan thường nhật.

Vẻ đẹp của Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt
Vườn hoa oải hương xinh xắn ở Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt. Ảnh: Fanpage Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt


Mà nơi đó có một khu nhà gỗ xinh xinh nằm trên đồi cao với lối bậc thang đi xuống trồng đầy hoa tím. Nơi đó lại có một đồng hoa oải hương rộng lớn với những luống hoa trải dài đều tăm tắp. Rồi nơi đó lại có thêm những con đường nhỏ len lỏi giữa các luống hoa để du khách dễ dàng đi lại ngắm cảnh, chụp ảnh.

Vẻ đẹp của Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt
Bên cạnh hoa oải hương, nơi đây còn trồng nhiều loài hoa khác. Ảnh: Fanpage Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt


Ngoại trừ khuôn viên khu nhà gỗ xinh xinh, Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt gần như là một không gian mở, sở hữu tầm nhìn khoáng đạt, mát mẻ. Đứng ở đây, bạn có thể nhìn thấy những nhà lồng trồng hoa màu trắng xa xa của cư dân địa phương. Rồi bạn lại được chiêm ngưỡng đồi thông xanh nhấp nhô tít tận chân trời, vừa đẹp, vừa bình yên đến lạ.

Nếu bạn là người yêu sắc tím của loài hoa oải hương, chắc chắn không thể bỏ qua tọa độ xinh đẹp này. Ở đây có nhiều giống lavender khác nhau được trồng. Có đến khoảng 20 loài hoa oải hương khác nhau được trồng khắp khuôn viên. Trong đó nhiều nhất là giống hoa Dentata, Goodwin và Costa.

Vẻ đẹp của Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt
Ở đây có khoảng 20 loài oải hương khác nhau. Ảnh: Fanpage Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt


Các giống oải hương được trồng phân bổ rộng khắp, theo hàng như những cánh đồng lavender tuyệt đẹp trên đất Pháp. Để tạo thêm góc chụp ảnh đẹp xịn sò cho du khách, Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt còn khéo léo bố trí thêm ô cửa màu trắng, bốt điện thoại, đặt thêm ghế ngồi giữa vườn hoa,… rất đẹp và hài hòa với cảnh vật. 

Vẻ đẹp của Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt
Đẹp xiêu lòng khung cảnh ở Lavender Túi Thương Nhớ. Ảnh: Fanpage Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt


Ở một vài khu vực trong vườn hoa còn có thêm sự xuất hiện của những cây tùng nho nhỏ, biến cảnh vật nơi này đẹp tựa thước phim cổ tích. Không cần sang tận châu Âu, không cần đến Pháp, Ý,…chỉ cần du lịch Đà Lạt là bạn sẽ được thưởng thức vẻ đẹp của loài oải hương tím ngay tại Túi Thương Nhớ.

Kinh nghiệm khám phá Lavender Túi Thương Nhớ

Hàng năm, hoa oải hương nở rộ vào thời điểm tháng 4 – 5. Đây là mùa lý tưởng nhất để bạn ngắm vẻ đẹp của loài hoa này tại Đà Lạt. Vì thế, ghé Túi Thương Nhớ vào mùa này, bạn sẽ được thưởng thức vẻ đẹp của vườn hoa tím bạt ngàn, chụp vô vàn tấm ảnh check in đẹp để làm kỷ niệm.

Kinh nghiệm khám phá Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt
Cần gì đến Pháp, ở ngay Đà Lạt cũng có vườn oải hương đẹp lụi tim. Ảnh: Fanpage Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt


Vào những mùa khác trong năm, quán sẽ linh hoạt trồng thêm nhiều loại hoa như cúc họa mi trắng, cúc La Mã, cỏ hồng,… để tạo nên một khung cảnh lúc nào cũng thơ, cũng tình cho du khách ngắm nghía, tận hưởng.

Hiện tại, Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt mở cửa từ 7 giờ 30 sáng đến 17 giờ chiều hàng ngày. Đến đây, bạn sẽ gọi nước đồng giá 70.000 đồng và được tự do tham quan, chụp ảnh ở vườn hoa. Đặc biệt, địa điểm sống ảo ở Đà Lạt này còn cho thuê váy áo và phụ kiện để bạn có nhiều bức ảnh đẹp phù hợp bối cảnh nơi đây.

Kinh nghiệm khám phá Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt
Buổi sáng là thời điểm đẹp nhất để bạn check in ở Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt. Ảnh: Fanpage Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt


Theo kinh nghiệm chụp ảnh của các nhiếp ảnh gia và du khách, sáng sớm và buổi chiều là thời điểm đẹp nhất để bạn chụp choẹt ở đây. Nắng vàng ban mai và ánh nắng chiều hoàng hôn sẽ cho ra đời những khung cảnh đẹp xịn sò. Dĩ nhiên, bạn cũng cần có một thợ ảnh có tâm đi cùng nữa đấy.

Kinh nghiệm khám phá Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt
Ở đây có dịch vụ cho thuê trang phục, phụ kiện để du khách chụp được nhiều ảnh đẹp. Ảnh: Fanpage Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt


Đến Túi Thương Nhớ, ngoài ngắm hoa và chụp ảnh, bạn còn có thể mua hoa tươi, hoa khô hoặc tinh dầu oải hương về làm quà tặng cho người thân, bạn bè. Những món quà nhỏ xinh mà hữu ích từ hoa oải hương chắc hẳn sẽ làm người nhận thích thú.

Kinh nghiệm khám phá Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt
Ở Đà Lạt, có một Lavender Túi Thương Nhớ đang chờ bạn. Ảnh: Fanpage Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt


Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt không nổi tiếng như một quán cà phê mà lại được yêu thích như một vườn hoa đậm chất cổ tích. Một lần ghé đây đi dạo giữa những luống hoa tím mộng mơ, chụp vài tấm ảnh kỷ niệm cũng đủ để bạn vấn vương  mãi cảnh đẹp mà tạo hóa và con người đã hợp sức tạo ra trên mảnh đất Đà Lạt. 

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll