Làng Háo Hức Thái Nguyên - điểm đến lý tưởng dành cho các du khách nhí
admin | Đăng lúc 8:21 - 11/11/2022

Làng Háo Hức Thái Nguyên là điểm đến du lịch sinh thái xanh mát, trong lành với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị dành cho các bạn nhỏ. 

 

Làng Háo Hức ở đâu? 

Làng Háo Hức Thái Nguyên là một điểm đến khá thú vị, nằm ở xóm 7, xã Phúc Tân, thành phố Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên. Nơi đây là một khu du lịch sinh thái được đầu tư để mang lại những trải nghiệm hấp dẫn, thú vị dành cho các du khách nhí. Vì thế, các ông bố bà mẹ muốn cho con mình có những hoạt động đáng nhớ thì nơi này là tọa độ phù hợp.

Làng Háo Hức Thái Nguyên ở đâu?
Làng Háo Hức cách trung tâm thành phố Thái Nguyên khoảng 17 km. Ảnh: Fanpage Làng Háo Hức

Từ trung tâm thành phố đến đây khoảng 17 km, du khách đi theo hướng Tây Nam là đến. Bên cạnh việc cho con mình vui chơi ở khu vui chơi này, du khách có thể dành thời gian khám phá thêm hồ Núi Cốc – một địa danh cũng rất nổi tiếng của xứ Thái Nguyên.

Vui chơi thật vui ở làng Háo Hức Thái Nguyên 

Tên gọi làng Háo Hức Thái Nguyên thật đặc biệt này ít nhiều thu hút du khách phương xa đến thăm. Đây là một khu du lịch có khuôn viên rộng lớn với diện tích khoảng 14 ha, không gian xanh mát và thanh bình, được bao quanh bởi rừng keo xanh bạt ngàn. Đến đây, không cả người lớn và trẻ nhỏ đều được về với thiên nhiên, với những điều mộc mạc đơn sơ nhất. 

Làng Háo Hức Thái Nguyên có những gì hấp dẫn du khách
Làng Háo Hức Thái Nguyên mang đậm chất làng quê Bắc Bộ bình yên, thơ mộng. Ảnh: Fanpage Làng Háo Hức

Được biết, làng Háo Hức không chỉ đơn giản là một địa điểm du lịch ở Thái Nguyên. Nơi đây phát triển theo mô hình giáo dục trải nghiệm, thiết kế hàng loạt hoạt động vui chơi, giải trí ý nghĩa dành cho các bạn nhỏ trong độ tuổi từ 5 – 14 tuổi. Sau những giờ học tập mệt mỏi và căng thẳng, các bé sẽ được vui chơi thật thoải mái ở làng Háo Hức.

Làng Háo Hức Thái Nguyên có những gì hấp dẫn du khách
Đến đây, bạn được hít thở khí trời trong lành, được chèo thuyền SUP trên lòng hồ. Ảnh: Fanpage Làng Háo Hức

Làng Háo Hức Thái Nguyên được lấy ý tưởng từ hình ảnh làng quê Bắc Bộ truyền thống. Nơi đây có giếng nước, vườn rau, nhà tranh mái lá, có vườn cây xanh mát, có tiếng chim hót véo von. Tất cả mang lại một không gian trong lành, an nhiên và thư giãn, để bất kỳ ai đến làng cũng đều tìm thấy ký ức tuổi thơ thật đẹp cho riêng mình. 

Làng Háo Hức Thái Nguyên có những gì hấp dẫn du khách
Làng Háo Hức mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho các em nhỏ. Ảnh: Fanpage Làng Háo Hức

Ở làng có 2 ngôi nhà sàn lớn là nơi để tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, sinh hoạt tập thể. Cùng với đó là những ngôi nhà tranh vách đất với nội thất làm từ tre nứa mộc mạc, giản dị. Chung quanh những ngôi nhà này có vườn rau, vườn trồng cây ăn quả, ao nuôi cá, khu vườn nuôi gà,… đậm chất làng quê. 

Làng Háo Hức Thái Nguyên có những gì hấp dẫn du khách
Các em nhỏ sẽ có khoảng thời gian thật vui vẻ, thoải mái ở đây. Ảnh: Fanpage Làng Háo Hức

Du khách và các em nhỏ khi đến thăm làng Háo Hức Thái Nguyên có cơ hội trải nghiệm nghỉ ngơi tại những ngôi nhà mang đậm nét văn hóa Bắc Bộ. Bạn sẽ được hít thở không khí làng quê trong trẻo, bỏ lại sau lưng những áp lực trong công việc và những lo toan thường trực trong cuộc sống.

Làng Háo Hức Thái Nguyên có những gì hấp dẫn du khách
Những góc vườn ngát xanh ở làng Háo Hức. Ảnh: Fanpage Làng Háo Hức

Với người lớn, khu sinh thái ở Thái Nguyên này là địa điểm tuyệt vời để bạn có thể bơi lội, chèo SUP, thưởng trà ngắm cảnh, đi dạo,… Đêm xuống có thể ngắm sao trời, tổ chức các bữa tiệc nướng thật vui vẻ, đầm ấm. Chẳng cần vui chơi hoạt động gì quá nhiều, đôi khi được sống chậm, được hòa mình với thiên nhiên cũng là một điều rất đáng để thử. 

Làng Háo Hức Thái Nguyên có những gì hấp dẫn du khách
Dù là người lớn hay trẻ nhỏ khi đến đây đều có những trải nghiệm đáng nhớ. Ảnh: Fanpage Làng Háo Hức

Với các em nhỏ, làng Háo Hức thiết kế nhiều hoạt động cực kỳ đa dạng phù hợp với từng độ tuổi khác nhau. Đến đây, các em sẽ được khám phá thiên nhiên, đi hái chè, vẽ tranh, nhóm lửa nướng khoai, tham gia các trò vui dân gian, học thêm những kỹ năng sinh tồn, kỹ năng sống thú vị.

Làng Háo Hức Thái Nguyên có những gì hấp dẫn du khách
Du khách đến đây được thưởng thức những món ăn ngon hấp dẫn. Ảnh: Fanpage Làng Háo Hức

Để cho con yêu của mình có thời gian vui chơi, học hỏi, trải nghiệm và gặp gỡ thêm nhiều bạn mới là cơ hội để bạn rèn luyện cho trẻ sự độc lập. Ngoài việc vui chơi thả ga, du khách dù là người lớn hay trẻ nhỏ khi đến làng Háo Hức còn được thưởng thức những món ăn ngon với nguồn nguyên liệu sẵn có tại đây. 

Làng Háo Hức Thái Nguyên có những gì hấp dẫn du khách
Du khách đến đây được ăn những món ăn ngon, bổ dưỡng. Ảnh: Fanpage Làng Háo Hức

Nhằm giúp những gia đình nhỏ có thêm khoảng thời gian ý nghĩa bên nhau, làng Háo Hức đã thiết kế nhiều combo dành cả gia đình. Đây thường là chương trình 2 ngày 1 đêm bao gồm tất cả ăn ngủ nghỉ vui chơi dành cho các em nhỏ và bố mẹ. Cả nhà đến đây chỉ việc tận hưởng một cách thoải mái.

Lưu ý khi khám phá làng Háo Hức Thái Nguyên 

Hiện nay, làng Háo Hức là một điểm nhấn thú vị của du lịch Thái Nguyên, là nơi mà các ông bố bà mẹ có thể yên tâm để bé con của mình đến vui chơi trải nghiệm. Khu du lịch đã thiết kế nên các gói trải nghiệm lẻ, 3 tháng và 6 tháng để giúp tối ưu chi phí cho du khách khi đến đây trải nghiệm.

Lưu ý khi khám phá Làng Háo Hức Thái Nguyên
Đến đây, các gia đình nhỏ có thể trải nghiệm đốt lửa trại vào ban đêm. Ảnh: Fanpage Làng Háo Hức

Trẻ khi đến đây vui chơi đều sẽ được các thầy cô có kỹ năng sư phạm hướng dẫn và chăm sóc tận tình. Các trò chơi đều có đầy đủ trang thiết bị bảo hộ nhằm đảm bảo an toàn. Do đó, bố mẹ có thể an tâm để bé cưng của mình được một lần trải nghiệm, khám phá những điều mới mẻ.

Lưu ý khi khám phá Làng Háo Hức Thái Nguyên
Làng Háo Hức thiết kế nhiều gói trải nghiệm dành cho du khách nhí và người lớn. Ảnh: Fanpage Làng Háo Hức

Còn nếu muốn được đồng hành cùng con, các ông bố bà mẹ cũng có thể cùng bé đến làng. Nơi đây có homestay, phòng nghỉ tiện nghi và nhiều hoạt động phù hợp dành cho bố mẹ. Tốt nhất, bạn nên liên hệ qua fanpage hoặc các thông tin trên website để được tư vấn chi tiết hơn. 

Lưu ý khi khám phá Làng Háo Hức Thái Nguyên
Nếu muốn đến chơi làng Háo Hức, du khách nên liên hệ trước để được tư vấn. Ảnh: Fanpage Làng Háo Hức

Làng Háo Hức Thái Nguyên là một điểm du lịch lý tưởng dành cho các em nhỏ và cả người lớn. Nơi đây với không gian làng quê bình yên thơ mộng, với hàng loạt những hoạt động vui vẻ, hứa hẹn mang lại cho mọi du khách những kỷ niệm thực sự đáng nhớ. 

Theo luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Fanpage Làng Háo Hức

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll