Kinh nghiệm vui chơi trọn vẹn tại suối khoáng Thần Tài
admin | Đăng lúc 13:14 - 17/03/2022

Suối khoáng Thần Tài là điểm đến vui chơi – giải trí “có một không hai” tại thành phố Đà Nẵng nhộn nhịp. Nếu bạn có dịp đến chơi thành phố này thì đừng bỏ qua những trải nghiệm hấp dẫn tại địa điểm du lịch này nhé!

 

Kinh nghiệm đi suối khoáng Thần Tài

Suối khoáng Thần Tài nằm ở đâu?

Khu vui chơi này tọa lạc tại thôn Phúc Tú, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 31km, nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến đây. Ngoài ra, bạn có thể khám phá vẻ đẹp của Bà Nà Hill cách khoảng 17km hay khu trượt thác Hòa Phú Thành cách 3,6km.

Nên đi đến đây vào thời điểm o?

Khu du lịch suối khoáng Thần Tài Đà Nẵng được xây dựng trong khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà núi Chúa. Vì thế nó được thừa hưởng thời tiết mát mẻ quanh năm với bầu không khí trong lành. Du khách có thể đến đây bất cứ thời điểm nào cũng được. Nhưng tuyệt vời nhất, hãy đi vào thời gian từ tháng 4- tháng 9 nhé! Đây là lúc Đà Nẵng có khí hậu tốt nhất, ít mưa, ít nắng, thuận tiện cho việc vui chơi.

Tháng 4- tháng 9 là thời điểm đẹp để khám phá suối khoáng Thần Tài.

Di chuyển bằng phương tiện gì?

Có rất nhiều cách để bạn di chuyển đến đây, có thể là bằng xe máy, xe ô tô, xe buýt hoặc là xe tour du lịch. Nếu tự túc bằng xe máy, bạn nên cẩn thận đi với tốc độ vừa phải khi đến khúc gần đến nơi vì chỗ này đường khá quanh co lại có tầm nhìn khuất. Còn nếu đi bằng xe buýt, bạn sẽ mất 50.000vnđ/ 2 lượt đi từ bến thuyền Marina lên núi Thần Tài. Tuy nhiên, thuận tiện nhất vẫn là đi theo xe du lịch để được đảm bảo lo từ A đến Z nhé!

Giá vé suối khoáng Thần Tài bao nhiêu?

Giá vé tham quan, vui chơi suối khoáng Thần Tài:

  • Người lớn: 350.000vnđ/ người.
  • Trẻ em: Cao trên 1,3m ( 350.000vnđ/ người), cao từ 1m – 1,3m (175.000vnđ/ người) và dưới 1m thì được miễn phí vé.

Giá này đã bao gồm tất cả những hoạt động khám phá, nghỉ ngơi tại đây như:

  • Xông hơi (khô và ướt).
  • Các trò chơi dưới nước.
  • Tắm khoáng tại các hồ tự nhiên.
  • Massage thư giãn tại hồ sục Jacuzzi.
  • Trượt phao tại dòng sông lười…

Và còn nhiều điều hấp dẫn chờ bạn đến trải nghiệm đó!

Hoạt động vui chơi tại đây rất náo nhiệt, đa dạng.

Vui chơi gì tại suối khoáng Thần Tài?

Chơi trò chơi tại công viên nước

Ở đây có rất nhiều trò chơi cho bạn lựa chọn, Từ những trò nhẹ nhàng cho đến cảm giác mạnh. Vì thế phù hợp với mọi độ tuổi từ trẻ em cho đến người lớn. Du khách sẽ được tùy ý tham gian trò chơi mà mình yêu thích. Và hấp dẫn nhất phải kể đến trò trượt ống từ trên cao. Nếu bạn là người không sợ độ cao, thích mạo hiểm thì đừng bỏ qua trò chơi này!

Trò chơi trượt thác luôn được bạn trẻ yêu thích
Trò chơi trượt thác luôn được bạn trẻ yêu thích

Tắm bùn làm đẹp da

Tắm bùn là phương pháp làm đẹp khá phổ biến để cải thiện làn da, chăm sóc da. Cũng như giải độc cơ thể, giảm viêm và chữa bệnh khớp. Tại suối khoáng Thần Tài, bùn được lấy từ thiên nhiên, chứa làm lượng cao đa vi lượng khoáng và nhiều chất vô cơ, hữu cơ. Vì thế mà đây là dịch vụ nhận được sự yêu thích của rất nhiều khách du lịch.

Tắm bùn cũng là dịch vụ được ưa thích tại nơi đây
Tắm bùn cũng là dịch vụ được ưa thích tại nơi đây

Tắm nước suối khoáng nóng thư giãn

Ngoài tắm bùn làm đẹp, bạn còn có thể tắm suối khoáng nóng để thư giãn. Sau một ngày vui chơi mệt rã rời, tận hưởng thư giãn tại đây là điều không thể tuyệt vời hơn. Có rất nhiều địa điểm để bạn có thể ngâm mình trong suối nước nóng. Do vậy, du khách có thể thoải mái lựa chọn nơi có nhiệt độ mình thích.

Ăn gì ở suối khoáng Thần Tài?

Trứng trường thọ

Đã đến với suối khoáng Thần Tài mà không thử ăn món trứng trường thọ thì quả là điều đáng tiếc. Món trứng đặc biệt này được luộc với suối nước khoáng nóng tự nhiên. Vì thế mang một hương vị khác so với trứng luộc thông thường. Khi nếm, bạn sẽ cảm nhận được sự béo ngậy của trứng tan dần trong miệng.

Trứng trường thọ là đặc sản để lại dư vị ngon khó tả.

Bún thịt nướng

Tuy là một món ăn dân dã, nhưng bún thịt nướng ở đây lại có điều khác biệt. Từ món ăn quen thuộc, những đầu bếp nơi đây đã biến hóa, sáng tạo khéo léo để tạo ra hương vị lạ mà quen, ngon không tưởng. Rất nhiều du khách mê mẩn với món ăn này.

Mì quảng

Mỳ Quảng nổi tiếng nhất định nên thử
Mỳ Quảng nổi tiếng nhất định nên thử

Là đặc sản của Đà Nẵng, món ăn này không thể thiếu trong ẩm thực tại suối khoáng Thần Tài. Tuy nhiên, mì quảng ở đây được chế biến với vị thanh đậm tự nhiên, hoàn quyện với thức ăn được nêm nếm vừa phải. Tạo nên món ăn không chỉ bắt mắt mà còn kích thích vị giác xuất sắc.

Tour suối khoáng Thần Tài chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những phút giây nghỉ ngơi, vui chơi thoải mái nhất. Nếu bạn vẫn còn đang đắn đo đi chơi gì ở Đà Nẵng? Thì suối khoáng Thần Tài sẽ là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn!

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll