Kinh nghiệm phượt bãi Môn – Bãi biển HOT nhất Phú Yên
admin | Đăng lúc 8:52 - 20/11/2021

Phú Yên là một trong số các tỉnh thành có địa điểm du lịch nổi tiếng. Nơi đây thu hút khách du lịch với khung cảnh bình dị, thân thương. Trong đó,  chắc chắn không thể thiếu bãi môn – một trong những bãi biển đẹp nhất nhì Phú Yên. Hãy cùng xem thử ở đây có gì mà thu hút khách du lịch đến vậy nhé!

 

Bãi Môn Mũi Điện ở đâu? Thu hút khách nhờ điều gì? 

Bãi Môn Phú Yên hay còn được người dân sử dụng cái tên khác là Bãi Môn Mũi Điện. Nơi đây nằm ở dưới chân Hải Đăng Mũi Điện. Địa điểm cụ thể của bãi môn nằm ở xã Hòa Tâm, huyện Đông Hòa,  tỉnh Phú Yên. Bãi môn thu hút khách du lịch nhờ vào tạo hình cánh cung đặc trưng. Bên cạnh đó, bãi môn còn là nơi rất thích hợp để anh em “phượt thủ” trải nghiệm nữa đó nhé. 

Ngắm khung cảnh thiên nhiên mà Bãi Môn đem lại
Ngắm khung cảnh thiên nhiên mà Bãi Môn đem lại

Kinh nghiệm du lịch tại đây

Cách di chuyển 

Bãi Môn Mũi Điện cách trung tâm thành phố Tuy Hoà tầm 30 cây số, chính vì thế, tùy nhu cầu cùng điều kiện cá nhân mà du khách có thể lựa chọn phương tiện di chuyển khác nhau. Mỗi người sẽ có thể lựa chọn loại thích hợp cho mình nhất. Có thể là xe taxi, xe khách du lịch hoặc xe máy,… 

Đặc biệt, do đường đi đẹp, thoáng và cực kỳ rộng rãi. Nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng đến tình trạng kẹt xe hay đường gập ghềnh, khó đi. Nếu du khách di chuyển từ trung tâm thành phố Tuy Hòa. Thì sẽ hướng theo quốc lộ 1A, khoảng khoảng 23km về hướng Đông Nam để đến được địa điểm này.

Khá hoang sơ nhưng nơi đây thật sự làm hài lòng phần đa khách du lịch
Khá hoang sơ nhưng nơi đây thật sự làm hài lòng phần đa khách du lịch
 

Ngoài ra, Bãi Môn mặc dù nằm trên địa phận tỉnh Phú Yên. Tuy nhiên nó chỉ cách Nha Trang tầm 100 cây số. Do đó bạn hoàn toàn có thế kết hợp chuyến đi Nha Trang rồi di chuyển qua Bãi Môn, dọc theo tuyến Quốc lộ 1A về hướng Đông Bắc. Đến khoảng giữa đèo Cả lại rẻ vào Quốc lộ 29. Sau khi đến Mũi Đại Lãnh sẽ có bảng chỉ dẫn cụ thể cho du khách. 

Đường vào Bãi Môn
Đường vào Bãi Môn

Các khách sạn đáng tiền

Dù là điểm du lịch khá hút khách hiện nay, tuy nhiên, khu vực gần đây lại khá ít các khách sạn để du khách có thể lưu trú. Theo đó, bạn có thể di chuyển ngược về hướng thành phố Tuy Hòa để tìm kiếm địa điểm phù hợp. Giá khách sạn tại đây dao động ở mức từ 200 – 300 nghìn đồng/ phòng.  Một số khách sạn đáng lưu tâm với chất lượng tốt. Được đánh giá cao có thể kể đến như: 

  • Khách sạn CenDeluxe địa chỉ ở số 2 đường Hải Dương, Tuy Hòa. Đây là địa điểm được nhiều du khách nước ngoài lựa chọn. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, lại tiện lợi cho việc lưu thông, di chuyển sang những điểm du lịch lân cận Bãi Môn.
  • Kool House: địa chỉ B7- KDC Rạch Bầu Hạ, P.6, TP. Tuy Hòa. Quầy lễ tân tại đây phục vụ 24/24. Đảm bảo đáp ứng nhu cầu du khách một cách tốt nhất. Đặc biệt, tại Kool House, du khách có thể đặt phòng với tầm view hướng ra biển đầy lãng mạn, thơ mộng.
  • Yellows Farm Homestay: địa chỉ 99 Võ Thị Sáu, Phù Đổng, Tuy Hòa. Giá phòng tại đây hợp lý. Ngoài ra, các phòng còn được thiết kế khá gần gũi và hài hòa với thiên nhiên. Đem đến cho du khách sự thoải mái, hài lòng nhất.
 
Khách sạn CenDeluxe hiện đại
Khách sạn CenDeluxe hiện đại

Đến Bãi Môn ăn uống chụp hình như thế nào?

Đến với Bãi Môn, du khách sẽ được trải nghiệm ẩm thực đa dạng và cực kỳ hấp dẫn. Đặc biệt, nơi đây nổi tiếng với hải sản tươi sống mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Dọc tuyến đường Trần Hưng Đạo, bạn có thể thưởng thức những món ăn bình dân nhưng đậm nét riêng. Như bún chả cá, bánh mì xíu mại hay cơm gà,… Ngoài ra, cắm trại tại Bãi Môn cũng là một ý tưởng đầy lý thú đó ạ.

Ngoài ra, khi du lịch tại nơi đây bạn còn có thể lưu giữ những bức hình tuyệt đẹp. Khung cảnh ở đây rất đẹp. Với vẻ thiên nhiên, cây cối bao bọc bạn còn có thể thả hồn vào. Thư giãn và cho vơi đi bao nhiêu mệt mỏi, buồn phiền!

Đừng quên check in với cảnh vật xung quanh bãi môn nhé
Đừng quên check in với cảnh vật xung quanh bãi môn nhé
 

Với vẻ đẹp đầy hoang sơ, nhưng không kém phần quyến rũ, lãng mạn, danh thắng cấp quốc gia – Bãi Môn hứa hẹn sẽ làm say lòng du khách đến tham quan, khám phá. Hãy trải nghiệm thực tế với địa danh này và cảm nhận chân thực nhất sức hút của nó nhé. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ, thú vị nhất!

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll