Kinh nghiệm du lịch Sun World Quảng Ninh “cực đã”
admin | Đăng lúc 10:23 - 17/02/2022

Quảng Ninh là miền đất đã quen thuộc với những ai đam mê du lịch. Ngoài vịnh Hạ Long- danh lam thắng cảnh được thế giới công nhận- thì chúng ta không nên bỏ qua một địa điểm vui chơi đáng đến là sun world quảng ninh. Nếu những ai chưa lần nào đặt chân đến nơi đây thì bài viết này sẽ là cuốn cẩm nang du lịch hữu ích dành cho bạn. Hãy theo dõi đến cuối bài viết để xem sun world quảng ninh có gì mà thu hút như vậy.

 

Khu vui chơi đẳng cấp của Sun World Quảng Ninh

Sun World được xây dựng với 31 trò chơi khác nhau mà bạn phải mất cả một ngày để khám phá hết chúng. Chỉ cần mua vé duy nhất một lần vào cổng nhưng bạn có thể chơi các trò chơi ở Sun World Quảng ninh thỏa thích.

Với thiết kế mang tính hiện đại, Sun World Quảng Ninh được chia thành hai khu chính đó là khu vui chơi giải trí ven biển và khu vui chơi tại núi Ba Đèo. Với mỗi địa điểm  thì chúng lại mang những điều lý thú khác nhau khiến khách du lịch đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Lý giải cho điều này là do độ hoành tráng và đầu tư của chúng.

1.Khu vui chơi ven biển

Với những ai yêu thích mạo hiểm, mong muốn thử cảm giác mạnh thì công viên rồng sẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ. Đến với Sun World Quảng Ninh bạn sẽ được trải nghiệm vô vàn các trò chơi mạo hiểm ở nơi đây. Hãy cùng điểm qua một vài cái tên điển hình nhé!

Trước tiên, ta phải kể đến tàu lượn Phi Long Thần Tốc – trò chơi gây cảm giác thích thú nhất từ người chơi. Với những đoàn tàu nối đuôi nhau uốn lượn trên đường ray trên không đã trở thành ấn tượng với du khách. Khi chơi trò chơi, bạn sẽ được bay lơ lửng trên không trung bao la rộng lớn.

Độ cao mạo hiểm của tàu lượn Phi Long Thần Tốc

Đến với Sun World Quảng Ninh, bạn sẽ được tham gia vào trò chơi lơ lửng trên vũ trụ. Trò chơi chắc hẳn ít ai có can đảm để thử qua một lần. 

Cùng bạn bè tham gia trò chơi mạo hiểm

Chưa hết, với trò tê giác cuồng nộ, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác rơi tự do và bất ngờ. Khi đang ở một độ cao nhất định, bạn sẽ bất ngờ được rơi xuống với tốc độ 65km/h. Đây sẽ là trò chơi khiến bạn hồn bay phách lạc nhất bởi độ mạo hiểm của nó.

Bạn như con chim bay giữa không trung

Nếu bạn đã quá chán với những trò mạo hiểm thì Sun World Quảng Ninh thì hãy trở về tuổi thơ với trò đu quay. Với những chú kì lân sắc màu hay con vật đa dạng sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú. Đồng thời, không ngần ngại gì khi chụp lại khoảnh khắc tuyệt vời này các bạn nhé!

Đu quay nhiều màu sắc

2. Khu vui chơi tại núi Ba Đèo

Nếu bạn muốn ngắm nhìn toàn cảnh Sun World Quảng Ninh thì hãy đi cáp treo nữ hoàng. Với độ cao ấn tượng thì bạn sẽ nhìn được hạ long thu nhỏ trong tầm mắt của bạn.

Cáp treo với độ cao 188,88 mét

Ngoài ra, bạn vẫn có thể ngắm nhìn quảng ninh một cách chậm rãi hơn qua vòng mặt trời. Vòng mặt trời được sơn màu đỏ nổi bật. Ngồi trong cabin các bạn có thể tận hưởng mọi cảnh vật toàn diện.

 

Vòng quay chứa được nhiều người

Hơn nữa, Sun World Quảng Ninh cũng không thiếu khu vui chơi điện tử cho trẻ em là Kidoland. Ở đây, có những máy trò chơi quen thuộc như gắp thú bông, đua xe,… Đây sẽ là trải nghiệm thú vị của ai yêu thích điện tử.

Đến quảng ninh nhưng bạn có thể ngắm nhìn cả vườn Nhật Bản. Vườn được thiết kế xây dựng với màu sắc, bố cục hài hòa. Cây cối và các tảng đá được xếp xen kẽ nhau. Vườn màu xanh hòa với màu xám của đá. Khung cảnh sun world quảng ninh trở nên thơ mộng hơn. Đây là địa điểm chụp ảnh của nhiều chị em phụ nữ và du khách.

Bảng giá vé của Sun World Quảng Ninh

Để tham quan Sun World thì du khách cần mua vé để có thể tham quan và chơi. Bảng giá vé Sun World Quảng Ninh sau đây chỉ đúng tại thời điểm hiện tại. Giờ mở cửa Sun World là từ 14h từ thứ 2-6 và 9h thứ bảy, chủ nhật.

  • Cáp treo nữ hoàng và khu đồi huyền bí cho người lớn và trẻ em trên 1.4m là 350.000 nghìn đồng còn đối với trẻ 1-1.4m thì là 250.000 nghìn đồng. Công viên nước cũng đồng giá nhu vậy.
  • Công viên rồng cho người lớn và trẻ em trên 1.4m là 300.000 nghìn đồng còn đối với trẻ 1-1.4m thì là 200.000 nghìn đồng.

Lưu ý

Khi tham quan cần đảm bảo an toàn, tránh mất đồ và lạc mất người thân. Bạn nên mang theo giấy tờ tùy thân để có thể nhận thêm ưu đãi hấp dẫn.

Trên đây là những kinh nghiệm đi Sun World Quảng Ninh bổ ích của tôi. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ có thêm kiến thức và những bí kíp hữu ích để đi du lịch thuận lợi hơn. Chúc bạn có những ngày du lịch vui vẻ bên gia đình và bạn bè!

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll