Kinh nghiệm ăn chơi tới bến, vui trọn vẹn ở khu du lịch Đại Nam
admin | Đăng lúc 8:27 - 04/04/2022

Là một khu du lịch có nhiều kỉ lục lớn, khu du lịch Đại Nam ngày một thu hút khách trong và ngoài nước đến tham quan và chiêm ngưỡng. Khu du lịch Đại Nam với quy mô lớn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các bạn trong dịp hè này đấy. Cùng khám phá khu du lịch này để xem có gì thú vị nhé!

 

Khu du lịch Đại Nam: vọng ngưỡng tâm linh và tôn vinh tinh hoa dân tộc
Khu du lịch Đại Nam: vọng ngưỡng tâm linh và tôn vinh tinh hoa dân tộc

Giới thiệu khu du lịch Đại Nam

Khu du lịch Đại Nam ở đâu?

Khu du lịch này tọa lạc trên QL 13, Hiệp An, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, cách Ủy ban nhân dân thành phố vào khoảng 7 km về hướng huyện Bến Cát. Đây là công trình du lịch thuộc loại quy mô lớn với tổng kinh phí khoảng hơn 6.000 tỷ đồng, bắt đầu mở cửa đón khách vào ngày 11 tháng 9 năm 2008.

Khu du lịch này được chia thành 5 khu vực chính bao gồm: trường đua, đền thờ, vườn bách thú, biển nhân tạo và khu vui chơi giải trí. Với diện tích rất rộng (lên tới hàng trăm hecta), du khách tới nơi đây không chỉ được khám phá khung cảnh thiên nhiên, những đền thờ tự tưởng nhớ về lịch sử dân tộc, những dãy núi cao lớn hùng vĩ,… mà còn được tận mắt ngắm nhìn những công trình kiến trúc vô cùng độc đáo và mới lạ nữa đấy!

Cách tới khu du lịch Đại Nam

Từ trung tâm TP.HCM đến khu du lịch này cũng không quá xa, chỉ khoảng 35km mà thôi. Do đó, du khách rất thuận lợi cho việc di chuyển. Bạn có thể sử dụng rất nhiều phương tiện khác nhau như: xe máy, ô tô riêng hoặc thậm chí là xe bus.

Nếu lựa chọn xe máy hoặc ô tô riêng: Từ trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, bạn đi tới cầu Bình Triệu. Sau đó đi theo đường Quốc Lộ 13. Khi nào đến Thành phố Thủ Dầu Một thì đi thêm một đoạn nữa là tới khu du lịch Đại Nam.

Còn nếu sử dụng xe bus, bạn có thể lựa chọn tuyến xe bus phù hợp nhất để di chuyển:

– Tuyến xe buýt Bến Thành – Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến.
– Tuyến xe buýt Bến xe Chợ Lớn – Khu du lịch Đại Nam Văn Hiến.
– Tuyến xe buýt Bến Xe Miền Tây – Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến.

Giá vé khu du lịch

Vé vào cổng khu du lịch Đại Nam là 100.000 đồng/1 người lớn và 50.000 đồng/1 trẻ em (cao từ 1m-1m4). Tuy nhiên đây chỉ là vé vào cổng mà không bao gồm những dịch vụ bên trong khu du lịch đâu nhé!

Đối với giá dịch vụ bên trong, bạn có thể tham khảo bảng giá combo sau đây:

Bảng giá vé dịch vụ khu du lịch
Bảng giá vé dịch vụ khu du lịch

Kinh nghiệm đi khu du lịch Đại Nam

Chơi gì tại khu du lịch?

Điểm nổi bật nhất ở đây chắc chắn phải kể đến đó là khu thờ tự tưởng nhớ lịch sử dân tộc hơn 4000 năm văn hiến. Khi bước chân vào trong, du khách sẽ đến khu Kim Điện với diện tích rộng lớn (hơn 9000m2). Khu Kim Điện được chia ra thành 5 khu chính đó là: Bảo Tháp, dãy Bảo Sơn, quảng trường Đại Nam, dòng Bảo Giang, Ngọc Bích. Tất cả những hình ảnh này khiến du khách cảm thấy choáng ngợp vì sự hùng vĩ, to lớn.

Khung cảnh tuyệt đẹp giao hòa với thiên nhiên
Khung cảnh tuyệt đẹp giao hòa với thiên nhiên

Khu vực trường đua nơi đây là một công trình phức hợp đầu tiên ở mảng thể thao tại Việt Nam với sự kết hợp của 5 loại hình khác nhau, đó là: đua ngựa, đua mô tô, go-kart, jet-ski và biểu diễn fly-board. Tất cả cơ sở hạ tầng của trường đua này đều được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Đặc biệt là bộ môn go-kart lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam chắc chắn sẽ thu hút được sự phấn khích của du khách khi tới đây.

Bộ môn go-kart luôn thu hút nhiều du khách khi tới đây
Bộ môn go-kart luôn thu hút nhiều du khách khi tới đây

Ngoài ra, còn phải kể đến những địa điểm khác như: đền Đại Nam rộng 9 hecta và có cửa chính hướng về Quan Thế Âm Bồ Tát, mô hình vườn thú với chủng loại đa dạng, bãi biển nhân tạo với quy mô công viên nước,…

Ăn gì tại khu du lịch Đại Nam?

Để đảm bảo toàn thể du khách đến với khu du lịch luôn được sử dụng dịch vụ ăn uống vệ sinh với giá cả hợp lý, ban quản lý khu du lịch đã ban hành nhiều chính sách niêm yết giá toàn bộ các sản phẩm trong hệ thống nhà hàng phân bố rộng khắp trong khuôn viên.

Đặc biệt hơn, các đối tác nhà hàng chỉ được phép hoạt động dưới sự xét duyệt nghiêm ngặt của Ban Giám đốc khu du lịch. Do đó, du khách có thể yên tâm khi sử dụng đồ ăn tại đây. Khi tới đây, bạn sẽ được phục vụ gần 100 món ăn khác nhau rất đa dạng và hấp dẫn. Từ những món thức ăn nhanh đơn giản như xúc xích, bò viên, cá viên chiên,… đến những món ăn truyền thống như bánh bèo, bánh đúc,…

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll