Khu vui chơi ở Cần Thơ nổi lên như cồn trong năm nay
admin | Đăng lúc 13:45 - 24/01/2022

Chào các bạn, các bạn đã xem bài viết này chắc hẳn các bản rất tò mò về Tp. Cần Thơ, liệu có đáng để mình dành thời gian, tiền bạc để đến đây không? Và đến Cần Thơ thì mình nên đi đâu? Khu vui chơi ở Cần Thơ nào nên ưu tiên đến, bởi ai trong chúng ta cũng mong muốn đã đi chơi, đi du lịch thì nhất định phải ngắm nhìn được những gì đẹp nhất, chụp được những bức ảnh ấn tượng nhất và lưu giữ được nhiều kỷ niệm đẹp nhất. Vậy còn đợi gì nữa mà không cùng tôi tìm hiểu những địa điểm nên tới ở Cần Thơ – và bật mí cho bạn, sẽ có một địa điểm chắc chắn phải đến ngay khi đi xong bài viết này.

 

Các khu vui chơi ở Cần Thơ nổi tiếng.

 

Đầu tiên,nghĩ đến Cần Thơ là ta nghĩ ngay tới một thành phố sông nước lớn ở khu vực Miền Tây. Bạn sẽ bất ngờ từ hệ thống ghe, thuyền cùng nhiều kênh rạch tới những vườn cây trĩu quả vô vùng thích mắt khiến ai cũng phải mê mẩn.

 

Điểm nhấn nhá đầu tiên mà bạn có thể thấy ngay khi tới Cần Thơ là bến Ninh Kiều. Bạn sẽ được ngắm nhìn sự tấp nập của thuyền bè qua lại ngược xuôi trên con sông vô cùng thích mắt. Dưới những chiếc thuyền đó là những nông sản, hải sản. Bạn có thể thưởng thức nó bởi những nhà hàng nổi ở bến Ninh Kiều.

khu vui chơi ở Cần Thơ

Cách đó không xa, khoảng 30 phút ngồi cano từ bến Ninh Kiều. Đây là Chợ Nổi Cái Răng, bạn sẽ cảm nhận được những nét đẹp văn hóa đực trưng vùng sông nước khi tới đây.

khu vui chơi ở Cần Thơ

Và xuôi theo dòng sông, bạn sẽ thấy những vườn trái cây tươi ngon nhìn vô cùng thích mắt. Bạn sẽ có những giây phút thư giãn khi vui chơi ở đây, được đi dạo thoải mái, hít thở không khí trong lành. Ngoài ra, trái cây bạn có thể tự hái và thưởng thức luôn nhé.

khu vui chơi ở Cần Thơ

Nếu bạn là người yêu thích động vât, tôi sẽ gợi ý cho bạn một điểm đến. Đó là vườn cò Bằng Lăng nằm ở ấp Thới Bình, xã Thới Thuận, huyện Thốt Nốt.

khu vui chơi ở Cần Thơ

Còn ban đêm, một khu vui chơi ở Cần Thơ bạn không thể bỏ qua, chính là chợ đêm Tây Đô. Đây là một trong những trung tâm thương mại lớn ở khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều mặt hàng mang đậm nét đặc trưng miền sông nước.

khu vui chơi ở Cần Thơ

Nhưng, như đã bật mí ở trên, những địa điểm trên không phải là địa điểm ấn tượng nhất, đẹp nhất khi bạn đến Cần Thơ. 

Khu vui chơi ở Cần Thơ xứng đáng nhất chính là khu vui chơi ở Đại học Võ Trường Toản.

 

Cách Cần Thơ 7km là bạn có thể đắm mình vào thiên đường giải trí chất nhất miền Tây. Đến đây bạn sẽ chết ngất vì sự hoành tráng, tráng lệ cho mà xem.

Hấp dẫn không chỉ bởi trò chơi, mà không gian ở đây được xem là một trong những địa điểm sống ảo đẹp nhất hành tinh.

khu vui chơi ở Cần Thơ

khu vui chơi ở Cần Thơ

Khu vui chơi được chia thành 3 khu vực chính gồm:

1.Quảng trường Châu Âu: Bạn sẽ được thấy các buổi biểu diễn tiết mục hàng ngày, hàng tuần. Các chương trình nghệ thuật: múa, hát, nhạc kịch. Và được hóa thân vào các vai nhân vật trong truyện cổ tích nước ngoài như: Lọ lem, Bạch Tuyết, Aladin…

khu vui chơi ở Cần Thơ

khu vui chơi ở Cần Thơ

2.Gồm rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh vô cùng thú vị

khu vui chơi ở Cần Thơ

khu vui chơi ở Cần Thơ

3.Công viên nước đa năng với nhiều trò chơi cực kỳ hấp dẫn, phù hợp với nhiều lứa tuổi

khu vui chơi ở Cần Thơ

khu vui chơi ở Cần Thơ

 

Một số hình ảnh ấn tượng khác về khu vui chơi ở Cần Thơ: 

Khu công viên được thiết kế hiện đến mức bạn sẽ ngỡ như lạc đến Châu Âu.

khu vui chơi ở Cần Thơ

Ngôi trường hiện lên với một quần thể những lâu đài nguy nga, tráng lệ tưởng chừng như đưa bạn vô thế giới của Phim Harry Poster

khu vui chơi ở Cần Thơ

Một địa điểm sống ảo tuyệt vời, cữ ngỡ bạn đang ở Disneyland

khu vui chơi ở Cần Thơ

Với những chia sẻ cũng như hình ảnh trên, bạn đã biết mình phải đến khu vui chơi ở Cần Thơ nào chưa?

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll