Khu du lịch Bửu Long – “ Vịnh Hạ Long trên cạn của Đông Nam Bộ”
admin | Đăng lúc 9:55 - 25/04/2022

Tọa lạc ngay vị trí đắc địa, khu du lịch Bửu Long nằm cách TP. Biên Hòa khoảng 6km. Diện tích lên đến 84 ha với phong cảnh sơn thủy thơ mộng cùng nhiều dịch vụ vui chơi, sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn và gia đình. 

 

1.Tổng quan về khu du lịch Bửu Long Đồng Nai  

Khu du lịch Bửu Long nằm tại khu phố 4, đường Huỳnh Văn Nghệ, phường Bửu Long, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Khu vui chơi này có diện tích 84 ha và có độ cao trung bình 100m so với mực nước biển. 

Bửu Long được hình thành từ năm 70 của thế kỷ 20 với địa hình núi non, hang động cùng hồ nước nằm đan xen nhau. Khung cảnh non nước mây trời khá giống Hạ Long đó cũng là lý do vì sao nơi đây được ví như “ Vịnh Hạ Long giữ lòng Đông Nam Bộ”.

Khu du lịch Bửu Long
Khu du lịch Bửu Long

Từ TP. Hồ Chí Minh di chuyển mất khoảng 30km tức 1 giờ đồng hồ để đến điểm du lịch lý tưởng này. Đường đi đến khu du lịch này rất dễ đi với nhiều lựa chọn phương tiện như xe máy, ô tô, xe khách. Thậm chí, để tiết kiệm hơn bạn cũng có thể lựa chọn đi bằng xe bus. Từ Chợ Lớn bắt tuyến 05 để đến TP. Biên Hòa sau đó bắt tuyến 07 để đến khu du lịch.

Khung cảnh thiên nhiên xanh mát của khu du lịch
Khung cảnh thiên nhiên xanh mát của khu du lịch

2. Giá vé khu du lịch 

Khu du lịch Bửu Long mở cửa vào tất cả các ngày trong năm nên bạn có thể đi vào bất cứ thời điểm nào. Tuy nhiên, để được vui chơi trong thời tiết đẹp và thưởng thức những loại trái cây ngay trong vườn thì nên đến vào mùa hè nhất là vào tháng 5- tháng 8.

Vườn hoa khoe sắc thắm vào ngày hè
Vườn hoa khoe sắc thắm vào ngày hè

Hiện tại, giá vé khu du lịch Bửu Long năm 2020 trọn gói là

  • Trẻ em dưới 1,0m: miễn phí vé cổng
  • Trẻ em từ 1,0m đến dưới 1,4m: 60.000đ/Vé
  • Người lớn từ 1,4m trở lên: 120.000đ/Vé

Bên cạnh đó, ở khu du lịch sẽ có phụ phí thu thêm khi tham gia một số hoạt động, dịch vụ giải trí như dịch vụ quay phim chụp ảnh, dịch vụ picnic, cắm trại qua đêm,.. Mức giá này đều được niêm yết và công khai cho du khách được biết và lựa chọn. 

Nhiều hoạt động vui chơi cắm trại được tổ chức ở khu du lịch
Nhiều hoạt động vui chơi cắm trại được tổ chức ở khu du lịch

3. Địa điểm tham quan ở khu du lịch Bửu Long Đồng Nai

Khuôn viên vui chơi, vãn cảnh tại khu du lịch rất rộng lớn. Nên nếu không nắm rõ những địa điểm cần đi đến thì rất khó để khám phá và trải nghiệm hết trong 1 ngày. Qua chia sẻ review về khu du lịch Bửu Long của nhiều bạn thì khi đến đây bạn nhất định phải tham qua: 

Chùa Hang: Nằm ẩn mình trên núi Long Ẩn khá nổi tiếng và linh thiêng. Du khách khi muốn lên vãn cảnh ở chùa thì phải leo lên 99 bậc thang đá. Không gian thanh tịnh của chốn linh thiêng cùng phong cảnh thơ mộng sẽ khiến tâm hồn bạn nhẹ nhàng, tĩnh lặng hơn. 

Chùa Bửu Long với thiết kế độc đáo
Chùa Bửu Long với thiết kế độc đáo

Hồ Long Ẩn: Hồ nước nhân tạo được hình thành do quá trình khai thác đá với diện tích rộng hàng chục ha. Vào mùa hè khi những bông sen, súng khoe sắc tỏa hương tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. 

Hồ Long Ẩn - linh hồn của khu du lịch
Hồ Long Ẩn – linh hồn của khu du lịch

Cầu tình yêu: Bắc ngang qua hồ Long Ấn, cầu tình yêu được bày trí bắt mắt với những cây trái tim đỏ rực. Cầu được thiết kế giống với cầu tình yêu ở Đà Nẵng là điểm lý tưởng để bạn check in và đánh dấu tình yêu lứa đôi của mình. 

Cầu tình yêu mô phỏng thiết kế ở Đà Nẵng
Cầu tình yêu mô phỏng thiết kế ở Đà Nẵng

Cánh đồng hoa hướng dương: Rực rỡ không kém cánh đồng hoa hướng dương ở Nghệ An. Đã đến khu du lịch sinh thái này rồi thì chẳng ngại gì mà không chụp cho mình những tấm hình lung linh bên cánh đồng hoa mặt trời này. 

Cánh đồng hoa hướng dương ngay tại khu du lịch
Cánh đồng hoa hướng dương ngay tại khu du lịch

Núi Bình Điện: Có diện tích 8,7 ha nằm ở phía Đông Bắc của khu du lịch. Núi là nơi lưu giữ những loài cây quý, cùng tán cây cổ thụ hàng trăm tuổi. Trong cụm núi có tịnh xá Bửu Pháp gồm 3 ngôi bảo tháp 4 tầng cùng nhiều tượng phật được đặt bên trong. 

Tịnh Xá Bửu Pháp
Tịnh Xá Bửu Pháp

Ngoài ra, khu du lịch còn được quy hoạch với nhiều khu thắng cảnh cùng các khu vui chơi giải trí hấp dẫn. Bạn có thể thử sức mình ở các trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc, thảm bay,… hay trong các khu vui chơi trong nhà, công viên khủng long, xem phim,…

Các hoạt động giải trí khác tại khu du lịch Bửu Long
Các hoạt động giải trí khác tại khu du lịch Bửu Long

4. Đến khu du lịch Bửu Long ăn gì?

Nếu muốn thưởng thức các món ăn đặc sản ở Đồng Nai thì bạn có thể ghe qua khu nhà hàng Du Long. Thiết kế nhà hàng sang trọng với view hướng ra hồ Long Ẩn. Quán phục vụ đồ ăn bất kể ngày hay đêm cho du khách.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn nhà hàng Cọ Dầu với thực đơn đa dạng nhiều món ngon. Không gian quán rộng rãi với sức chứa lên đến 1000 người đủ cho những bữa tiệc của công ty hay đại gia đình. 

Hồ cá tại khu du lịch Bửu Long
Hồ cá tại khu du lịch 

Khu du lịch Bửu Long là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng không thể bỏ qua ở Đồng Nai. Với những thông tin cho tiết, đầy đủ ở trên hi vọng sẽ giúp bạn có thêm cẩm nang trong chuyến du lịch khám phá vẻ đẹp nơi đây trong thời gian tới.

Theo Poliva 

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll