Khám phá những địa danh có hình trái tim lên ảnh xinh hết nấc
admin | Đăng lúc 8:03 - 22/08/2022

Những địa danh có hình trái tim đẹp và nổi tiếng ở nước ta có gì hấp dẫn mà giới trẻ check in nhiều đến vậy? Cùng điểm danh những tọa độ trái tim hot nhất hiện nay.

 

Những địa danh có hình trái tim nổi tiếng ở Việt Nam

1. Đồi chè trái tim Mộc Châu

Đồi chè trái tim Mộc Châu là một trong những địa danh có hình trái tim độc đáo và ấn tượng bậc nhất miền Bắc nước ta. Ai cũng biết Mộc Châu là một vùng đất xinh đẹp, nổi tiếng của tỉnh Sơn La. Ngoài những thung lũng mận, những vườn thông thì nơi đây còn là vựa chè của vùng đất Tây Bắc.

Đồi chè trái tim Mộc Châu là địa danh có hình trái tim đẹp ở Việt Nam
Đồi chè trái tim ở Thị trấn Nông trường Mộc Châu được du khách check in rất nhiều. Ảnh: @phamson9123.exe

Đi du lịch Mộc Châu, du khách sẽ được hòa mình vào bức tranh thiên nhiên trong lành, tươi mát của miền đất này. Ở đó có những ngọn núi cao cao, những vạt rừng xanh xanh và những đồi chè tuyệt đẹp. Theo thống kê, Mộc Châu hiện có khoảng 3000 ha diện tích trồng chè các loại. Vì thế không khó để bạn tìm được đồi chè đẹp và sống ảo. 

Đồi chè trái tim Mộc Châu là địa danh có hình trái tim đẹp ở Việt Nam
Luống chè được tạo dáng hình trái tim đẹp mắt. Ảnh: @thobabi69

Trong đó, đồi chè trái tim nằm tại bản Ôn, thị trấn Nông trường Mộc Châu chính là tọa độ mà du khách yêu thích nhất. Từ trung tâm thị trấn đến đây khoảng 10 km, đường sá rất dễ đi nên cả khách Việt lẫn khách quốc tế thường xuyên lui tới. Nhiều cặp đôi còn chọn đồi chè này làm nơi chụp ảnh cưới.

Đồi chè trái tim Mộc Châu là địa danh có hình trái tim đẹp ở Việt Nam
Ở giữa có khoảng đất trống cho du khách đứng chụp ảnh. Ảnh: @minhphong8100

Đồi chè xanh mướt này là địa danh có hình trái tim rất đẹp lại còn đậm chất thiên nhiên trong lành, tươi mát. Ở đây, chè vẫn trồng theo luống nhưng tạo hình thành một trái tim khổng lồ rất đẹp và lãng mạn. Các công nhân nông trường đã vất vả tạo dáng, chăm chút để cho ra đời một “trái tim chè xanh” vô cùng độc đáo, ấn tượng. 

Đồi chè trái tim Mộc Châu là địa danh có hình trái tim đẹp ở Việt Nam
Lên hình hết sức xinh xẻo. Ảnh: @thaong.2511

Đến thăm đồi chè này, bạn sẽ được chụp những bức ảnh đẹp để đời, ngắm nhìn những luống chè mướt mát dưới cái nắng vàng óng ả của mảnh đất Mộc Châu. Để du khách tiện check in, các công nhân ở đây đã chừa ra một khoảng đất trống ở vị trí trung tâm “trái tim”, bạn chỉ cần đứng vào là có ngay ảnh đẹp mang về.

Đồi chè trái tim Mộc Châu là địa danh có hình trái tim đẹp ở Việt Nam
Đến Mộc Châu, nhất định bạn phải check in đồi chè trái tim này. Ảnh: @maijennybui

Theo kinh nghiệm của nhiều bạn trẻ, du khách đến đây có thể thuê trang phục của người Mông, người Thái và các phụ kiện như ô che đầu để chụp ảnh cùng đồi chè trái tim này, hóa thân thành những trai làng gái bản và lưu lại những kỉ niệm đẹp trên mảnh đất Mộc Châu.

2. Hố đá trái tim Ninh Thuận

Mỗi địa danh có hình trái tim ở Việt Nam mang đến một dấu ấn đặc sắc riêng cho du lịch bản địa. Lần tới nếu có dịp ghé thăm mảnh đất Ninh Thuận, bạn hãy về Hang Rái để có cơ hội sống ảo cùng hố đá hình trái tim đang gây sốt trên các diễn đàn du lịch. Tuy chỉ là một cái hố nhỏ song địa điểm này lên ảnh lại đẹp xịn sò khiến khách du lịch mê tít.
 

Hố đá trái tim là địa danh có hình trái tim đẹp ở Việt Nam
Hố đá hình trái tim đẹp long lanh ở Ninh Thuận. Ảnh: @anhng204

Có một điều thú vị là dù biết hố đá nằm ở Hang Rái, thế nhưng không phải vị khách nào cũng đủ may mắn để gặp được hố trái tim này. Khu vực Hang Rái khá rộng nhưng bạn chỉ cần di chuyển ra xa một chút là có thể tìm được. Nếu có đủ duyên ắt hẳn sẽ gặp được vì đã có nhiều du khách check in cùng với hố đá này.
 

Hố đá trái tim là địa danh có hình trái tim đẹp ở Việt Nam
"Trái tim" này nằm tại Hang Rái. Ảnh: @hnhyy.20

Dưới cái nắng vàng rực của miền đất Ninh Thuận, cùng làn nước bin xanh trong quyến rũ phủ lên những rạn san hô, bạn sẽ thấy hố đá trái tim hiện ra vô cùng xinh đẹp, tựa như một viên pha lê khổng lồ và lấp lánh dưới nước. Chẳng biết bằng cách nào mà các khối đá lại vô tình xếp gần nhau rồi hình thành nên một trái tim thật lãng mạn.

Hố đá trái tim là địa danh có hình trái tim đẹp ở Việt Nam
Tuy hơi nhỏ nhưng lên hình cũng ảo diệu lắm. Ảnh: @hongngoc.0610

Hố đá hình trái tim này khá nhỏ nhưng khi nước biển tràn vào lại toát lên vẻ đẹp long lanh. Hãy cẩn thận từng bước đi dưới làn nước mát rượi và dừng chân bên hố trái tim và chụp choẹt vài bức ảnh kỷ niệm. Bạn sẽ thấy thiên nhiên sao thật kỳ diệu, có thể tạo nên những điều tuyệt vời như thế.

3. Cây thốt nốt trái tim An Giang

Thêm một địa danh có hình trái tim ở Việt Nam chính là điểm đến mang tên cây thốt nốt trái tim của tỉnh An Giang. Dù hiện tại, cảnh quan quanh cây thốt nốt không còn được hoang sơ mênh mông như trước đây nhưng tọa độ này mãi mãi là nơi mà các bạn trẻ yêu thích khi về xã An Tức, huyện Tri Tôn.

Cây thốt nốt trái tim là địa danh có hình trái tim đẹp ở Việt Nam
An Giang có cây thốt nốt trái tim cực nổi tiếng. Ảnh: @hoaco13


Nhiều năm về trước, cây thốt nốt nằm giữa đồng này bỗng “nổi như cồn” vì các tán lá chụm vào nhau tạo nên hình trái tim tuyệt đẹp. Gọi là cây nhưng thực tế là một cụm nhiều cây thốt nốt cao thấp, tán lá hướng về nhau một cách vô tình và xuất hiện một “trái tim xanh” đẹp thơ mộng giữa bốn bề đồng ruộng. 
 

Cây thốt nốt trái tim là địa danh có hình trái tim đẹp ở Việt Nam
Cây thốt nốt này nằm ở huyện Tri Tôn. Ảnh: @ledinhchihung

Từ khi lộ diện, tọa độ này nhanh chóng trở thành điểm đến nổi tiếng được các bạn trẻ yêu thích mỗi khi du lịch An Giang. Suốt những năm qua, cây thốt nốt trái tim trải qua rất nhiều thăng trầm. Vài năm trước, cây bị chặt lá khiến những ai chưa có dịp check in tiếc nuối. Sau đó 2 năm cây lại ra lá xanh um và “trái tim” xuất hiện lần nữa khiến dân tình thở phào.

Cây thốt nốt trái tim là địa danh có hình trái tim đẹp ở Việt Nam
Những tán lá hợp lại tạo hình trái tim độc đáo. Ảnh: @ninhletrang

Nhưng thời gian gần đây, người dân địa phương xây nhà cạnh cây thốt nốt này làm cho khung cảnh hoang sơ biến mất. Dẫu view không còn đẹp như xưa nhưng thật may vì cây không bị chặt mất. Nếu có dịp về huyện Tri Tôn, bạn có thể dành ít thời gian ghé đây để nhìn ngắm cây thốt nốt có hình dáng độc đáo này.

Cây thốt nốt trái tim là địa danh có hình trái tim đẹp ở Việt Nam
Cây thốt nốt này vẫn luôn là biểu tượng đẹp của An Giang dù trải qua nhiều thăng trầm. Ảnh: @samlai89

Mỗi địa danh có hình trái tim ở Việt Nam đều là địa điểm check in đẹp mà du khách yêu thích. Có nơi là nhân tạo, có nơi là thiên nhiên nhưng tất cả đều mang đến dáng vẻ của sự lãng mạn, ngọt ngào, hứa hẹn cho ra đời loạt ảnh sống ảo chất lừ cho du khách. 
 

Theo Luhanhvietnam.com.vn

 
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll