Khách Sạn Lacasa Sapa - Kiến Trúc Biệt Thự Pháp Cổ Giữa Lòng Sapa
admin | Đăng lúc 9:19 - 08/10/2021

Sapa được mệnh danh là “thành phố mờ sương” với những điểm du lịch, tham quan nổi tiếng. Những năm gần đây, lượng khách du lịch tìm tới Sapa ngày càng đông, kéo theo nhu cầu về du lịch và khách sạn cũng ngày càng tăng cao. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn điểm dừng chân, nghỉ ngơi tại Sapa, để Mytour giới thiệu đến bạn khách sạn Lacasa Sapa. 

 

Vị trí thuận lợi, thuận lợi du lịch của khách sạn Lacasa Sapa

Địa chỉ: Số 8B đường Thác Bạc, Thị trấn Sapa, Lào Cai

Khách sạn Lacasa tọa lạc tại vị trí trung tâm, ngay đường Thác Bạc của thị trấn Sapa. Đặc biệt, với địa thế nằm giữa Thung lũng Mường Hoa và đỉnh Fansipan, du khách sẽ được thưởng thức cảnh rừng núi bao la, hùng vĩ. Mây núi lượn lờ vấn vít qua núi rừng, xanh tận chân trời mang đến một không gian nghỉ dưỡng, thư giãn hoàn hảo cho du khách. 

không gian lacasa sapa

Ảnh: sưu tầm

Từ vị trí khách sạn, du khách có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm tham quan nổi tiếng của Sapa. Các phương tiện di chuyển, tham quan tại Sapa cũng rất đa dạng từ xe máy, taxi hay thậm chí là đi bộ thư giãn. 

Một số điểm tham quan nổi bật gần khách sạn:

  • Nhà thờ đá Sapa 
  • Thung lũng tình yêu
  • Bản Cát Cát
  • Đỉnh núi Fansipan
  • Núi Hàm Rồng
  • Bản Tả Van

Kiến trúc biệt thự Pháp cổ điển sang trọng

Khách sạn Lacasa Sapa được lấy cảm hứng từ những tòa biệt thự Pháp cổ điển với vẻ đẹp sang trọng. Phần thân được xây dựng cao ráo với những ô cửa sổ rộng rãi để du khách có thể thoải mái ngắm cảnh núi rừng từ ngay trong chính phòng nghỉ của mình. Đặc biệt, phần mái của khách sạn được xây dựng với thiết kế chóp nhọn nổi bật, mái tròn đặc trưng của những ngôi biệt thự cổ. 

phòng nghỉ lacasa sapa

Ảnh: sưu tầm

Không gian khách sạn được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng với những nội thất tiện nghi, hiện đại. Khách sạn được chia thành nhiều khu vực, phòng nghỉ, vườn cây, tầng hầm đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, giải trí và nghỉ ngơi của du khách. 

phòng nghỉ lacasa sapa

Ảnh: sưu tầm

phòng nghỉ lacasa sapa

Ảnh: sưu tầm

Lacasa Sapa sở hữu 48 phòng nghỉ hiện đại với các hạng phòng đa dạng. 

  • Phòng Standard Double Room
  • Phòng Superior Room with Balcony
  • Phòng Superior Twin Room
  • Phòng Deluxe Double Room
  • Phòng Suite Double Room with Balcony
  • Phòng Family Suite

Phòng nghỉ cũng được trang bị hệ thống tiện nghi đầy đủ phục vụ cho sinh hoạt: Phòng nghỉ đều có đầy đủ tiện nghi: đồ dùng phòng tắm, bàn ghế, tủ quần áo, TV màn hình phẳng, … 

Thư giãn, nghỉ ngơi trọn vẹn cùng những tiện ích tại khách sạn Lacasa Sapa

Được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, khách sạn Lacasa là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách khi đến với Sapa nhờ hệ thống tiện nghi, khu vực giải trí hấp dẫn.

Không gian nhà hàng sang trọng với phong cách đa dạng

Khách sạn Lacasa sở hữu 2 không gian nhà hàng riêng biệt với phong cách ẩm thực khác nhau, đem đến những lựa chọn đa dạng cho du khách. Lacasa Restaurant chuyên phục vụ những món ăn nổi tiếng của ẩm thực Á - Âu. Không gian nhà hàng được thiết kế mở, ban công rộng rãi giúp bạn vừa thưởng thức bữa ăn hấp dẫn, vừa tận hưởng không khí trong lành, dễ chịu của núi rừng Tây Bắc. 

nhà hàng lacasa sapa

Ảnh: sưu tầm

Nhà hàng số 1 Thác Bạc cũng có thực đơn rất phong phú, hấp dẫn. Trong đó, nổi bật phải kể đến tiệc nướng BBQ, món Á- Âu, ẩm thực Trung Hoa với nhiều hương vị mới lạ. Khách sạn có phục vụ buffet sáng cũng như thực đơn món ăn đa dạng, đáp ứng tiêu chuẩn về mùi vị, an toàn và sự đa dạng phù hợp với khẩu vị của mọi du khách. 

Thư giãn cơ thể với phòng Spa trị liệu cao cấp

Một chuyến du lịch kết hợp với thư giãn, nghỉ ngơi là một trong những yếu tố không thể thiếu. Du khách chắc chắn không thể bỏ qua không gian phòng Spa massage trị liệu đẳng cấp ngay trong khuôn viên khách sạn. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm ngay những liệu pháp massage, thư giãn cơ thể hoàn hảo trong một không gian dễ chịu, hương thơm tinh dầu nhẹ nhàng cùng tiếng nhạc thiền êm ái. 

Đặc biệt, đến Sapa mà chưa thử qua trải nghiệm tắm lá thuốc của người dân tộc Dao Đỏ sẽ thật thiếu sót. Người dân tộc Dao Đỏ đã đúc kết được phương thuốc tắm hoàn toàn từ thảo mộc giúp tăng cường sức khỏe, thư giãn tinh thần cũng như hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh khác nhau hiệu quả. 

Phòng họp hiện đại, đầy đủ trang thiết bị tiện nghi

sảnh lacasa sapa

Quý khách được đón tiếp chuyên nghiệp ngay từ sảnh khách sạn (Ảnh: sưu tầm)

Bên cạnh không gian nghỉ ngơi, thư giãn, khách sạn Lacasa Sapa còn sở hữu những phòng sự kiện, phòng họp với đầy đủ trang thiết bị. Phòng họp được thiết kế hiện đại, đầy đủ máy móc tiện nghi: máy photocopy, máy fax, máy chiếu, bút chỉ laser, wifi tốc độ cao, …

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ, hỗ trợ du khách nhanh chóng nhất. 

 

Nguồn: My tour

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll