Hồ Đại Lải Vĩnh Phúc – Địa điểm ăn chơi gần Hà Nội không thể bỏ lỡ
admin | Đăng lúc 8:50 - 22/01/2022

Được coi là một trong những khu nghỉ dưỡng lý tưởng gần Hà Nội, hồ Đại Lải trở thành địa điểm ăn chơi hấp dẫn thu hút mọi lứa tuổi. Vậy tại sao hồ Đại Lải Vĩnh Phúc lại có sức hút đến vậy? Làm sao để có chuyến đi tuyệt vời tại nơi đây? Mời các bạn cùng mình đi tìm hiểu bài viết dưới này nhé!

 

Tại sao bạn không thể bỏ lỡ chuyến nghỉ dưỡng đến hồ Đại Lải Vĩnh Phúc?

hồ đại lải vĩnh phúc
Hồ Đại Lải Resort

 

Hồ Đại Lải hay còn được gọi với cái tên Sán Dìu là một hồ nước nhân tạo của thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Với tổng diện tích mặt hồ là 525ha, hồ trở thành địa điểm nghỉ dưỡng với nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn thu hút du khách.

 

Đến với hồ Đại Lải Vĩnh Phúc bạn sẽ được hòa mình vào cảnh sắc hồ nước thơ mộng, yên bình, hay ngắm nhìn màu xanh bát ngát của rừng cây phòng hộ có diện tích lên đến 9.000 ha.

hồ đại lải vĩnh phúc
Đảo Ngọc hồ Đại Lải

 

Ngoài ra, bạn sẽ có trải nghiệm cực kỳ thú vị tại đảo Ngọc (đảo Chim) – hòn đảo nằm giữa hồ (nơi tụ họp vô vàn loài chim khác nhau).

 

Chính vì những nét đặc sắc đó, hồ Đại Lải Vĩnh Phúc không chỉ là khu nghỉ dưỡng hấp dẫn mà đây còn là địa điểm sống ảo đầy lý thú thu hút du khách.

Tổng Hợp các kinh nghiệm du lịch tại hồ Đại Lải Vĩnh Phúc

 

Nên tới hồ Đại Lải Vĩnh Phúc vào thời gian nào?

 

Thời điểm tuyệt vời để khám phá hồ Đại Lải là từ tháng 4 cho đến tháng 9. Đây là thời điểm cơn nóng mùa hè đang lan tỏa trên toàn quốc, tuy nhiên đến với hồ Đại Lải, bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, thoáng mát do mặt hồ và rừng cây mang lại. Chính vì vậy, chọn nơi đây làm địa điểm nghỉ mát là vô cùng hợp lý.

Đường tới hồ Đại Lải Vĩnh Phúc như thế nào?

 

Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 60km, không quá khó để di chuyển đến hồ Đại Lải. Bạn có thể lựa chọn xe máy hoặc xe buýt là phương tiện đi lại. Đối với những bạn di chuyển bằng xe máy, mình xin gợi ý con đường đơn giản đến hồ Đại Lải như sau:

 

Từ trung tâm thành phố bạn di chuyển theo hướng Thăng Long – Nội Bài, đến trạm thu phí Thăng Long rẽ trái theo đường quốc lộ 2, đi chuyển khoảng 16km bạn sẽ đến KCN Bình Xuyên, rẽ phải theo tỉnh lộ 310B đến KCN Bá Thiện, đi thẳng rẽ phải bạn sẽ tới hồ Đại Lải.

 

Ngoài ra, bạn có thể bắt xe buýt của Flamingo (giá vé là 60.000 đồng/người/lượt) di chuyển đến Hồ Đại Lải. Lịch trình của xe buýt Flamingo là:

hồ đại lải vĩnh phúc
Phượt hồ Đại Lải bằng xe buýt

 

Thứ 2 – Thứ 6 ( thời gian chạy 7h30 – 16h00 – 1 lượt/ ngày):

 

    • Đoạn đường đôi gần Rạp Xiếc Trung Ương (cách điểm đón cũ 100m) – Nhà hát lớn ( số 1 Tràng Tiền) – 252 Nghi Tàm( Tây Hồ) – Flamingo Đại Lải.

 

 

Thứ 7 – chủ nhật:

 

    • Lượt 1 (7h30 – 14h00): Đoạn đường đôi gần Rạp Xiếc Trung Ương – Nhà hát lớn ( số 1 Tràng Tiền) – 252 Nghi Tàm( Tây Hồ) – Flamingo Đại Lải.

 

    • Lượt 2 (11h00 – 17h30): 104 Nguyễn Trãi – Cột đồng hồ sân vận động Mỹ Đình – Ngõ 5 Lê Đức Thọ(FLC Landmark Tower) – Công viên Hòa Bình/ Khu đô thị Ciputra – Flamingo Đại Lải.

 

 

Cập nhập giá vé vào hồ Đại Lải Vĩnh Phúc mới nhất

 

Tin vui cho bạn là hồ Đại Lải không thu vé vào cổng, bạn chỉ cần trả phí để tham quan đảo Ngọc 80.000 đồng/người/lượt.

Nên ăn gì tại hồ Đại Lải Vĩnh Phúc?

hồ đại lải vĩnh phúc
Món ăn đặc sản tại hồ Đại Lải

 

Để chuyến nghỉ dưỡng trở lên thú vị, nhất định bạn không được bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món ăn đặc sản thơm ngon như: cơm lam, cá chép hồ Đại Lải, lợn mán, gà đồi, cá nướng, gà rang muối, thịt trâu, nộm ngó…

 

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi, hy vọng bạn có thể bỏ túi cho mình những thông tin bổ ích về khu nghỉ dưỡng hồ Đại Lải Vĩnh Phúc.

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll