Hà Nội là một điểm đến hấp dẫn nhất thế giới vào mùa thu
admin | Đăng lúc 13:27 - 29/08/2022

Khí hậu khô và mát mẻ cùng ẩm thực phong phú giúp Hà Nội trở thành một trong những điểm nên du lịch mùa thu năm nay.

 

Hà Nội vào thu, thiên nhiên thay màu áo mới, khắp phố phường là những tán lá xen lẫn màu đỏ và màu vàng, bầu trời xanh trong, mát mẻ, thoang thoảng hương cốm mới khiến lòng người cứ thấy nao nao. 

Hà Nội là một điểm đến hấp dẫn nhất thế giới vào mùa thu - 1

CNN lý giải tại sao thủ đô Việt Nam lại hút khách vào mùa thu: "Khu phố cổ của Hà Nội là nơi thu hút sự chú ý của khách du lịch. Hãy khám phá những con hẻm, những con phố cổ kính bằng cách đi bộ hoặc đi xe máy. Nếu đói, bạn sẽ muốn thưởng thức những món ăn tại đây. Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm hồ Hoàn kiếm để thư giãn vào mùa thu".

Hà Nội là một điểm đến hấp dẫn nhất thế giới vào mùa thu - 3

Hãng tin Mỹ cũng gợi ý du khách một số tour lý thú khi đến Hà Nội như dạo quanh khu phố cổ ngắm những con phố cổ cùng các cửa hàng kinh doanh đồ trang sức, vải vóc và hoa.

Ngoài ra, du khách có thể có chuyến tham quan Hà Nội ở khu vực rộng hơn với tour đi xe máy Ural Sidecar . CNN chỉ dẫn du khách có thể tới những khu vực ở ngoại thành, như Đông Ngạc, nơi vẫn gìn giữ gần như nguyên vẹn nét đẹp của một ngôi làng nhiều thế kỷ.  

 

Các điểm đến còn lại trong danh sách: thủ đô Mexico, Madrid (Tây Ban Nha), Samoa, Greenville (Mỹ), Hawaii (Mỹ), Cape Town (Nam Phi), Ai Cập, Bavaria (Đức), Buenos Aires (Argentina), Azores Island (Bồ Đào Nha) và tuyến du thuyền Mỹ - Canada.

Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn

 
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll