Công viên Châu Á Asia Park ở Đà Nẵng có thực sự đẹp như bạn nghĩ?
admin | Đăng lúc 8:08 - 12/02/2022

Bạn đang chuẩn bị cho chuyến du lịch khám phá vùng đất xinh đẹp mang tên Đà Nẵng? Bạn muốn ghé thăm địa điểm vui chơi hấp dẫn tại “Công Viên Châu Á Asia Park” ? Vậy giá vé của Công viên như thế nào? Asia Park có thật sự đẹp như bạn nghĩ? Hãy cùng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

 

Khám phá nét hấp dẫn của “Công Viên Châu Á Asia Park Đà Nẵng”

Công viên Châu Á Asia Park nằm tại số 1 Phan Đăng Lưu, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Với tổng diện tích gần 900.000 m2, công viên tập chung nhiều công trình vui chơi giải trí độc đáo và kiến trúc nổi tiếng. Đến với công viên châu Á Asia bạn sẽ có trải nghiệm vô cùng thú vị tại ba khu vực giải trí chính:

Khu vui chơi giải trí ngoài trời

công viên châu á asia park
 
công viên châu á asia park
Tháp rơi tự do – Trò chơi mang đến cảm giác mạnh

Có thể nói khu vui chơi giải trí ngoài trời của công viên châu Á Asia Park là một trong những địa điểm tập chung nhiều trò chơi sôi động, thú vị nhất Việt Nam.

Bạn sẽ có cơ hội lần lượt trải nghiệm từ các trò chơi lý thú như: khám phá đảo khủng long, đu quay sắc màu, đoàn tàu thám hiểm đại dương…đến các trò chơi mang lại cảm giác mạnh như: tàu điện trên cao, tháp rơi tự do, máng trượt, tàu lượn siêu tốc…

Công viên văn hóa

công viên châu á asia park
Công trình kiến trúc đặc sắc tại Công viên Châu Á Đà Nẵng
 

Tại khu vực công viên văn hóa Asia Park bạn sẽ bất ngờ với vẻ đẹp công trình kiến trúc nổi tiếng được thu nhỏ của 10 quốc gia châu Á bao gồm: Việt Nam, Campuchia, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Nepal, Ấn Độ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản.

Chính vì những nét độc đáo này, nơi đây là địa điểm “sống ảo” lý thú dành cho khách du lịch trên toàn thế giới.

Khu Sun Wheel

công viên châu á asia park
Cảnh sắc lung linh, kỳ ảo của Công viên Asia Park

Khu Sun Wheel là địa điểm khám phá độc đáo tại công viên Châu Á Asia Park. Đến với Sun Wheel bạn sẽ không hỏi bất ngờ bởi vẻ đẹp kỳ ảo của vòng quay mặt trời.

Vòng quay mặt trời Sun Wheel được mệnh danh là một trong mười vòng quay lớn nhất thế giới. Nếu bạn muốn khám phá toàn bộ vẻ đẹp huyền bí của Đà Nẵng về đêm, thì đừng bỏ qua trải nghiệm ngắm nhìn Đà Nẵng trên vòng quay mặt trời ở độ cao 115m đầy lý thú này nhé!

Ngoài ra, khu Sun Wheel còn mang đến cho bạn cơ hội được chiêm ngưỡng cảnh đẹp công viên Châu Á Đà Nẵng thơ mộng trên hệ thống tàu Monorail – tàu điện trên cao hiện đại nhất Việt Nam. Chắc chắn, đây sẽ trở thành những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn mà bạn không thể quên!

Cập nhật giá vé và thời gian mở cửa  tại Công Viên Châu Á Asia Park

công viên châu á asia park
Mô hình vui chơi hấp dẫn của công viên châu Á

Để giúp bạn có thể chuẩn bị tốt cho chuyến tham quan đầy lý thú tại Công viên Châu Á Asia Đà Nẵng, tôi xin được chia sẻ đến bạn một vài thông tin bổ ích dưới đâu:

Giờ mở cửa của công viên Châu Á Asia Park:

  • Thứ 2 – Thứ 6: 15:30 – 22:30
  • Thứ 7 – Chủ nhật: 09:30 – 22:30

Cập nhật giá vé tại Công viên Châu Á Asia Park mới nhất

Công viên áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn đối với du khách là người dân Đà Nẵng:

  • Vé người lớn: 200.000 đồng/người
  • Vé trẻ em (1m – 1m3): 150.000/người

Giá vé áp dụng với du khách là người ngoại tỉnh và khách nước ngoài:

  • Người lớn: 300.000 đồng/ người
  • Trẻ em (1m – 1,3m): 200.000 đồng/ người

Trên đây là một vài chia sẻ của tôi về công viên Châu Á Asia Park Đà Nẵng. Qua bài viết này bạn đã hiểu rõ hơn nét “quyến rũ” của khu vui chơi nổi tiếng này chưa nào?

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll