Có một Đề Gi Vũng Bồi Bình Định trong xanh đến thế!
admin | Đăng lúc 12:49 - 18/07/2022

Đề Gi Vũng Bồi đang trở thành điểm đến cực hấp dẫn với du khách khi đến với Bình Định, nơi này khiến người ta say mê bởi cảnh biển đẹp nguyên sơ, bình yên, đồi cát lớn và rất nhiều điểm check-in sống ảo tuyệt vời. 

 

Du lịch Bình Định người ta không khỏi say mê trước vẻ đẹp tuyệt sắc của những địa danh quen thuộc như Cù Lao Xanh, Eo Gió, bãi biển Kỳ Co... Bên cạnh những điểm đến đã rất nổi tiếng ấy thì xứ nâu vẫn còn sở hữu nhiều địa điểm cực đẹp khác, nổi bật là Đề Ghi Vũng Bồi. Check in ở Đề Gi Vũng Bồi Bình Định bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp rất đỗi bình yên của hòn Con Trâu hay đồi cát mộ cổ  vô cùng độc đáo.

Khám phá Đề Ghi Vũng Bồi Bình Định
Đề Ghi Vũng Bồi Bình Định với vẻ đẹp hoang sơ rực rỡ đang là điểm đến hấp dẫn

Đề Gi Vũng Bồi Bình Định ở đâu? Cách di chuyển? 

Đề Gi Vũng Bồi nằm cách trung tâm của thành phố Quy Nhơn 50km về phía Bắc, là điểm điểm check-in hấp dẫn nên thu hút rất nhiều du khách tìm đến thăm quan và check-in. 

cách tới Đề Ghi Vũng Bồi Bình Định
Đề Ghi Vũng Bồi cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 50km.

Để ghé thăm điểm đến hấp dẫn này, bạn sẽ mất khoảng một tiếng nếu di chuyển từ trung tâm thành phố theo hướng đường DT640. Đề Ghi vốn là một cửa biển hoang sơ,  và cũng là một cảng cá tấp nập nên đến đây bạn sẽ có cơ hội khám phá cuộc sống của những người dân vạn chài vô cùng thú vị. Từ Đề Gi ra Vũng Bồi chỉ mất tầm 15 phút nếu di chuyển bằng cano hoặc bạn cũng có thể di chuyển bằng đường bộ nhưng sẽ cần đi thêm 8km đến thôn Vĩnh Lợi sau đó chạy thẳng đến Vũng Bồi. Một kinh nghiệm bạn nhất định phải nhớ đó chính là hãy hỏi đường người dân nếu như chưa nắm rõ bởi cung đường di chuyển ở đây rất dễ lạc. 

di chuyển bằng ca no đến Đề Ghi Vũng Bồi Bình Định
Từ Đề Ghi du khách có thể đi cano hoặc thuyền để ra Vũng Bồi.

Đề Gi Vũng Bồi Bình Định thiên đường tuyệt vời cho tín đồ xê dịch 

Điều đầu tiên làm nên sức hút của Đề Gi Vũng Bồi chính là khung cảnh tuyệt sắc của nơi này với biển xanh, cát trắng, nắng vàng không thua kém bất cứ vùng biển nổi tiếng nào của Việt Nam. Nơi này được tạo hóa ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp vừa rực rỡ vừa hoang dại khiến bất cứ trái tim mê xê dịch nào cũng phải đắm chìm. Đặc điểm nổi bật ở đây chính là vịnh biển rất kín gió, cửa biển đẹp gần làng chài và đặc biệt là có những bãi tắm và đồi cát rất độc đáo. 

khung cảnh Đề Ghi Vũng Bồi Bình Định
Khung cảnh Đề Ghi Vũng Bồi hoang sơ đến rực rỡ.

So với nhiều địa điểm du lịch khác ở Bình Định thì Đề Gi Vũng Bồi vẫn còn khá hoang sơ và vắng vẻ, cùng nhờ vậy mà vẻ đẹp ở nơi đây được giữ nguyên vẹn chưa bị ảnh hưởng nhiều vì khai thác du lịch.

Đến với Đề Gi Vũng Bồi Bình Định bạn hãy bắt đầu hành trình khám phá của mình ở khu vực cảng Đề Ghi, dạo một vòng quanh cảng cá, khám phá nhịp sống của miền biển rất đặc trưng. Ngay tại cảng biển còn có một bờ kè view rất đẹp để bạn thỏa sức check-in sống ảo. 

Địa danh tiếp theo mà bạn nên ghé thăm chính là Hòn Con Trâu, một nơi sống ảo hoàn hảo cho những ai ưa thích chụp ảnh. Hòn Con Trâu tựa như một bể bơi tự nhiên siêu đẹp với rất nhiều đá ngầm, ở đây, bạn có thể thỏa thích ngâm mình trong làn nước mát, bơi cùng những chú cá hay ngắm san hô. Do thuyền không thể vào thẳng Hòn Con Trâu nên bạn sẽ phải tự bơi vào khi check-in.

Hòn con trâu Đề Ghi Vũng Bồi Bình Định
Hòn Con Trâu đẹp mơ màng.
 
lặn biển Đề Ghi Vũng Bồi Bình Định
Đừng bỏ lỡ cơ hội lặn biển và ngắm cảnh tại đây.

Các bãi biển ở Vũng Bồi có nét hoang sơ rất đặc trưng, bờ cát dài, trắng  mìn có nhiều đá đủ hình thù và đặc biệt là nước rất sạch, trong vắt có thể nhìn tận đáy. Bạn có thể cắm trại để ngắm cảnh và thưởng thức những món hải sản hấp dẫn.  

hải sản ở Đề Ghi Vũng Bồi Bình Định
Hải sản tươi ngon hấp dẫn. 

Một địa điểm cực kỳ độc đáo và hấp dẫn mà khi đến với Đề Gi Vũng Bồi Bình Định bạn chớ nên bỏ lỡ chính là đồi cát mộ cổ. Nơi này hấp dẫn du khách bởi những đồi cát trải dài với vẻ đẹp hoang sơ và ấn đồi. Đồi cát này nằm yên bên bờ biển xanh ngát đẹp mê hồn. Điều khá thú vị là mặc dù nằm cạnh biển nhưng ở khu vực này có một điểm check-in rất hấp dẫn được dân xê dịch gọi vui là sa mạc nứt toác. Đất ở đây nứt nẻ thành từng mảng lớn, trông như những sa mạc khô cằn thiếu nước trầm trọng. Chính vẻ đẹp khác lạ đó lại trở thành điểm nhấn tạo nên sự độc đáo và thu hút du khách tìm đến check-in. 

đồi cát Đề Ghi Vũng Bồi Bình Định
Đồi cát mộ cổ đẹp mơ màng.
 
sa mạc ở Đề Ghi Vũng Bồi Bình Định
Sa mạc nứt toác với khung cảnh rất kỳ thú.

Đề Gi Vũng Bồi Bình Định có cảnh quan đa dạng và tuyệt đẹp, đặc biệt là nơi đây không thiếu các hoạt động hấp dẫn để bạn có thể vui hết mình và tận hưởng những trải nghiệm thật thú vị trong chuyến vi vu. 

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll