Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của khu du lịch thác Giang Điền Đồng Nai
admin | Đăng lúc 10:30 - 18/02/2022

Khu du lịch Thác Giang Điền Đồng Nai có diện tích lên tới 67 ha. Tại đây có nhiều công trình tiểu cảnh bắt mắt cùng không gian thiên nhiên rộng lớn là địa điểm dã ngoại lý tưởng cuối tuần. Ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi khám phá những điều thú vị tại khu du lịch khu du lịch này trong bài viết dưới đây. 

 

1. Thông tin về khu du lịch thác Giang Điền

Khu du lịch thác Giang Điền nằm sát thị trấn Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai và cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 48km,. Quần thể khu du lịch sinh thái có tổng diện tích lên đến 67 ha được quy hoạch bài bản mang đến không gian nghỉ ngơi tuyệt vời cho du khách. 

Cổng chào khu du lịch
Cổng chào khu du lịch

Thác Giang Điền là sự hợp thành của ba dòng thác trong có đó thác Chàng và thác Nàng gắn với truyền thuyết về tình yêu bất diệt của đôi nam nữ. Tương truyền, trước đây có đôi nam nữ yêu nhau say đắm nhưng bị ngăn cấm. Để bảo vệ tình yêu của mình họ đã nguyện chết cùng nhau. Bởi vậy mà nhiều cặp tình nhân đều tìm đến đây để cầu mong cho tình yêu của mình luôn bền lâu.

Thác Giáng Điền
Thác Giang Điền

2. Địa điểm du lịch thác Giang Điền Đồng Nai có gì thú vị?

Khu du lịch thác Giang Điền có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí nên bạn có thể đến đây vào bất cứ thời điểm nào. Khuôn viên rộng rãi 67 ha được chia làm nhiều khu với các hoạt động vui chơi khác nhau phù hợp cho cả trẻ em và người lớn. Bởi vậy mà những ngày cuối tuần và ngày lễ có rất nhiều gia đình và sinh viên đến đây để dã ngoại.

2.1 Các hoạt động vui chơi dưới nước 

Nếu đến khu du lịch thác Giang Điền vào mùa khô bạn không nên bỏ qua cơ hội được đắm mình trong dòng nước mát lạnh ngay dưới chân thác Giang Điền. Mùa mưa nước ở đây không được trong do chứa nhiều phù sa và nước chảy mạnh, siết không an toàn. 

Tắm thác Giáng Điền
Tắm thác Giáng Điền

Ngoài lựa chọn tắm dưới dòng thác Giang Điền, bạn cũng thể tắm trong khu bể bơi ngoài trời sang chảnh. Bể nằm trong khuôn viên nhà hàng với không gian đẹp, rộng rãi với sức chứa lên đến hàng nghìn người. 

Bể bơi ngoài trời
Bể bơi ngoài trời tại khu du lịch sinh thái Thác Giáng Điền 

Hoặc trải nghiệm trò chơi đi ô tô trên nước. Đây là trò chơi này khá thú vị tương tự như trò chơi lướt sóng. Vì vậy nếu đã đến đây rồi thì đừng ngại gì mà không trải nghiệm nhé. 

Với những nhóm du lịch trải nghiệm bạn có thể lựa chọn trò chơi đua thuyền nhằm tăng tinh thần đồng đội và rèn luyện sức khỏe. Một cuộc thi nho nhỏ sẽ tạo động lực và hưng phấn cho người chơi cũng là một gợi ý không tồi phải không nào

rèn luyện sức khỏe với môn chèo thuyền
Rèn luyện sức khỏe với môn chèo thuyền trên hồ Tuyền Lâm – Thác Giáng Điền 

Ngoài ra tại đây còn có bong bóng nước một trò chơi thú vị phù hợp với nhiều bạn trẻ. Mỗi người chơi sẽ được cấp một quả bóng, làm sao di chuyển quả bóng dưới nước một cách cân bằng nhanh đến đích tốt nhất sẽ chiến thắng. 

2.2 Địa điểm check in không thể bỏ qua 

Đối với các bạn đam mê chụp ảnh, khi đến khu vui chơi ở Đồng Nai này không thể bỏ qua khu vực thác Giang Điền. Thác nước không quá cao, không dữ dội với 3 dòng nước uốn lượn chảy qua những dãy núi đá nhỏ. Những mô đá nhỏ nhấp nhô quanh thác là vị trí thích hợp để bạn tạo dáng bắt cảnh thác chảy cực độc mà khó tìm ở đâu khác. 

Khu nhà nghỉ ngơi, tránh nắng
Khu nhà nghỉ ngơi, tránh nắng 

Bên cạnh đó, một số địa điểm tham quan thú vị với cách bố trí tiểu cảnh đẹp mắt hài hòa như đường Hoàng Hoa, hồ Tuyền Lâm, đồi hoa, công viên tình yêu, khu vườn mùa đông,…Đây vừa là nơi thư giãn, tận hưởng không khí trong lành và cũng là nơi check-in lý tưởng với những bức hình siêu chất, độc đáo.

Công viên đi dạo thưởng ngoạn trong khu du lịch thác Giáng Điền 
Công viên đi dạo thưởng ngoạn trong khu du lịch thác Giáng Điền

2.3 Tham quan cắm trại tại khu du lịch thác Giang Điền

Khu du lịch sinh thái thác Giang Điền có diện tích quy hoạch lớn, phần lớn không gian thiên nhiên nơi đây đều được giữ nguyên nét hoang sơ. Hệ sinh thái đa dạng nhiều loại cây cỏ khác nhau mang đến bầu không khí mát mẻ, không gian yên bình. Ngoài việc đi bộ khám phá bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ thuê xe đạp, xe điện để khám phá hết cảnh đẹp của khu du lịch. 

Khuôn viên lãng mạn
Khuôn viên lãng mạn tại khu du lịch 

Tại đây bạn cũng có thể cùng bạn bè tổ chức cắm trại nghỉ qua đêm. Dịch vụ thuê lều trại ở đây khá đầy đủ với nhiều loại như lều đơn, lều trại với mức giá dao động từ 60.000 – 150.000 đồng. Nếu muốn đốt lửa trại thì hãy xin quản lý ở đây trước và nhớ dọn dẹp sạch sẽ khi ra về nhé.

Khung cảnh thiên nhiên ở khu du lịch Thác Giáng Điền 
Khung cảnh thiên nhiên ở khu du lịch Thác Giáng Điền

Nếu cuối tuần này bạn chưa biết đi đâu cùng bạn bè thì khu du lịch thác Giang Điền là một gợi ý vô cùng thích hợp. Không gian thiên nhiên trong lành cùng nhiều hoạt động vui chơi giải trí tại đây sẽ giúp bạn quên đi mọi ưu phiền và nhanh chóng lấy lại tinh thần. 

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll