Câu cá Hà Nội chỗ nào hay – Bật mí 6 địa điểm độc đáo thú vị nhất
admin | Đăng lúc 10:56 - 23/04/2022

Câu cá là một thú vui tao nhã để thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Tại Hà Nội lựa chọn một địa điểm để câu cá vào những ngày nghỉ cuối tuần được rất nhiều người quan tâm. Qua bài viết này Poliva giới thiệu tới các bạn 6 hồ câu cá Hà Nội được đánh giá tốt nhất.

 

6 Hồ câu cá Hà Nội vô cùng hấp dẫn

 

1. Hồ Linh Đàm – Địa điểm câu cá tự nhiên ở Hà Nội

câu cá hà nội chỗ nào hay
Hồ Linh Đàm – Địa điểm câu cá tự nhiên ở Hà Nội

 

Nếu bạn đang thắc mắc “câu cá Hà Nội chỗ nào hay?” thì hồ công viên Linh Đàm là câu trả lời lý tưởng. Nằm ngay trung tâm quận Hoàng Mai, hồ Linh Đàm trở thành địa điểm du lịch thu hút nhiều người ghé thăm. Dịch vụ câu cá nơi đây cực rẻ chỉ với 10k/h. Tuy nhiên, bạn nên chọn câu cá vào buổi sáng vì buổi chiều cá thường khá ít.

2. Hồ Ngọc Thuyên – Hồ câu cá Hà Nội lý tưởng

câu cá hà nội chỗ nào hay
Hồ Ngọc Thuyên – Hồ câu cá Hà Nội lý tưởng

 

Hồ Ngọc Thuyên nằm ở tổ 5 Bằng B – Hoàng Liệt – Hoàng Mai, là một trong những địa điểm câu cá lý tưởng tại Hà Nội. Không chỉ có thu hút bởi phong cảnh thanh bình, mặt hồ rộng rãi, nơi đây còn thu hút du khách bốn phương bởi các dịch vụ ăn uống vô cùng hấp dẫn với giá cả hợp lý.

 

Nếu bạn muốn có một chuyến đi vừa có thể thư giãn, đắm mình vào thiên nhiên, vừa được thưởng thức nhiều món ăn ngon, hãy chọn nơi đây là địa điểm ghé thăm cuối tuần nhé!

3. Hồ câu Phi Trường – Địa điểm thư giãn hấp dẫn

câu cá hà nội chỗ nào hay
Hồ câu Phi Trường – Địa điểm câu cá Hà Nội lý tưởng

 

Nổi tiếng với phong cảnh đẹp, sạch sẽ, nhiều cá, Hồ câu Phi Trường trở thành địa điểm câu cá hấp dẫn ngay trong lòng thủ đô. Hồ nằm tại tổ 24 cụm 4 – T2 Sân bay Gia Lâm. Hồ câu Phi Trường cung cấp rất nhiều dịch vụ đa dạng với mức phí hấp dẫn. Nếu bạn vẫn chưa biết “Câu cá Hà Nội chỗ nào hay?” thì nơi này chính là câu trả lời lý tưởng!

 

Để đến với Hồ câu Phi Trường khám phá, trải nghiệm câu cá, hay các dịch vụ thú vị mời bạn liên hệ với số điện thoại: 0438.721.812 – 091.358.4468

4. Khu du lịch sinh Thái Cọ Xanh – Địa điểm câu cá thu hút nhiều du khách

câu cá hà nội chỗ nào hay
Địa điểm câu cá thu hút nhiều du khách

 

Khu du lịch sinh thái Cọ Xanh nằm tại khu Cồn Đảo, xã Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội. Không chỉ nổi tiếng là khu nghỉ dưỡng tuyệt vời, mà nơi đây trở thành địa điểm câu cá lý tưởng thu hút nhiều du khách.

 

Rời xa sự ồn ào, náo nhiệt của thủ đô, đến với khu sinh thái Cọ Xanh bạn sẽ được cảm thận không khí trong lành, thoáng mát, cùng với đó là các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn như: đá bóng, câu cá, chơi tennis…

 

Đặc biệt hơn, khách du lịch còn có cơ hội được thưởng thức nhiều món ăn đa dạng, cuốn hút, đậm chất thôn quê như: tôm nướng mọi, baba nấu chuối đậu, chim trời, hải sản, gà đồi…

5. Hồ câu Lý Sơn – Địa điểm câu các hấp dẫn tại Hà Nội

câu cá hà nội chỗ nào hay
Hồ Lý Sơn – Địa điểm câu cá ở Hà Nội

 

Hồ câu Lý Sơn nằm ở 380 Lĩnh Nam, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Đây là một trong những khu vực câu cá có khuôn viên thu hút nhiều khách hàng.

 

Dịch vụ câu cá nơi đây được tính theo giờ. Nếu bạn câu cá ở hồ nhỏ giá dịch vụ sẽ là 100.000 đồng/3 giờ, hồ to là 150.000 đồng/ 3 giờ.

6. Hồ câu Xuân Quế – Địa điểm câu cá cuối tuần hấp dẫn

câu cá hà nội chỗ nào hay
Địa điểm câu cá cuối tuần hấp dẫn

 

Hồ câu Xuân Quế nằm ở số 57 tổ 12 Ngọc Thụy, Long Biên là một trong những địa điểm câu cá độc đáo và thú vị. Hồ mở cửa từ 8h30 đến 22h00, tại nơi đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh đẹp yên bình, thưởng thức những món ăn thơm ngon đầy dinh dưỡng…

 

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll