Cánh đồng quạt gió Bạc Liêu – điểm check-in đẹp tựa thiên đường
admin | Đăng lúc 13:24 - 24/01/2022

Giống như thiên đường giữa trời tây, đến với cánh đồng quạt gió Bạc Liêu, bạn sẽ như lạc vào xứ sở thần tiên với những chiếc cối xay gió khổng lồ tuyệt đẹp. Cùng tới thăm điểm “sống ảo” hấp dẫn này nhé !

Cánh đồng quạt gió Bạc Liêu ở đâu ?

Cánh đồng quạt gió Bạc Liêu là địa điểm du lịch mới nhưng lại không xa lạ với những ai yêu thích chụp ảnh và du lịch.

Điểm du lịch này thuộc địa phận ấp Biển Đông A, tại xã Vĩnh Trạch Đông. Cánh đồng quạt gió Bạc Liêu sẽ khiến bất cứ ai đặt chân đến đều ngạc nhiên. Bởi lẽ nơi đây đẹp tựa thiên đường giữa trời tây.

cánh đồng quạt gió Bạc Liêu
Cánh đồng gió Bạc Liêu là điểm check-in tuyệt đẹp của giới trẻ

Điểm du lịch này nằm trên vùng nước ven biển rộng tới 500 ha. Nơi đây có tất cả 62 cột tháp và turbin điện gió được đặt trên. Đừng quên chụp những tấm hình tuyệt đẹp khi tới với nơi đây bạn nhé !

Phương tiện du lịch tới cánh đồng quạt gió

Nếu xuất phát từ thành phố Bạc Liêu

Hành khách sẽ đi theo phía đường Cao Văn Lầu về phía biển, thuộc địa phận ấp Biển Đông A, thuộc xã Vĩnh Trạch Đông là có thể tới với cánh đồng quạt gió.  Từ trung tâm thành phố Bạc Liêu tới với cánh đồng quạt gió khoảng cách chỉ khoảng gần 20 km. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng xe máy để du lịch bụi.

Một điều thú vị là dù ở cách xa cả chục cây số bạn cũng có thể thấy những turbine cánh quạt xoay đều như những chiếc chong chóng khổng lồ nổi trên nền trời xanh ngắt.

Cánh đồng quạt gió Bạc Liêu
Cánh đồng quạt gió Bạc Liêu

Xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh

Nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 290 km, sẽ mất khoảng 5 giờ ô tô để có thể tới với nơi đây. Lựa chọn những nhà xe uy tín tới Bạc Liêu sẽ là lựa chọn hàng đầu. Với mức giá chỉ từ 190.000 VNĐ – 210.000 VNĐ bạn đã có thể dắt tay nhau “đi trốn” rồi đấy nhé !. Bạn có thể lựa chọn những hãng xe như : Phương Trang, Hoàng Yến, Kim Yến.

Từ miền Bắc

Hành khách có thể lựa chọn di chuyển bằng các hãng hàng không như VietNam Airlines, Vietjet Air, Jetstar với mức chi phí không quá lớn. Lựa chọn chặng bay Hà Nội – Cần Thơ. Sau đó bắt xa khách tới Bạc Liêu. Bạn có thể lựa chọn các hãng xe như Phương Trang, Vũ Linh,…Mức giá vé chỉ dao động từ 80.000 VNĐ – 100.000 VNĐ. Hành khách sẽ mất khoảng 4 tiếng rưỡi để tới với cánh đồng quạt gió Bạc Liêu.

Cánh đồng quạt gió Bạc Liêu có gì hấp dẫn ?

Những bức ảnh chụp đẹp đến siêu thực cùng một khung cảnh thơ mộng là những gì sẽ đọng lại trong ký ức của mỗi du khách. Còn gì có thể đẹp hơn hình ảnh những turbin quạt gió trắng phau in hằn trên nền trời cao xanh ngắt.

Vẻ đẹp của cánh đồng quạt gió Bạc Liêu
Vẻ đẹp của cánh đồng quạt gió Bạc Liêu

Nơi đây xưa kia vốn dĩ chỉ là một vùng nước lợ với những cây bần, cây đước mọc. Người dân để vách ngăn để nuôi tôm cá buôn bán kiếm lời. Sau khi dự án điện gió được xây dựng  năm 2010 với những cánh quạt gió tuyệt đẹp thì nơi đây đã trở thành điểm chụp ảnh vô cùng nổi tiếng.

Vẻ đẹp của cánh đồng quạt gió

Con đường tham quan nằm trên biển dẫn ra cánh đồng quạt gió thật vô cùng lãng mạn và thú vị. Dạo bước trên biển ngắm nhìn khung cảnh yên bình đến lạ, tâm hồn ta sẽ như bước vào cõi mây !

Cánh đồng quạt gió Bạc Liêu
Con đường dẫn ra cánh đồng quạt gió Bạc Liêu

Những cánh quạt gió xoay đều trên biển tạo cho bất cứ ai chút gì đó thật thư thái. Thật sự khó tin khi cảnh đẹp này lại nằm ở Việt Nam ! Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên đấy nhé !

Đến với nơi đây, du khách còn có thể check-in và ghé thăm những địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn khác. Những cánh đồng hoa cải đẹp tựa tranh vẽ, cánh đồng muối, vườn chim hay biển Bạc Liêu,…là những điểm check-in tuyệt vời không kém.

Cánh đồng quạt gió Bạc Liêu
Cánh đồng muối

Nếu là một người yêu thích cảnh đẹp, chụp ảnh check-in thì đừng nên bỏ qua địa điểm này. 4 giờ chiều sẽ là thời điểm nắng đẹp nhất để du khách có thể chụp hình.

Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý là không phải khu vực nào cũng được chụp hình đâu nhé ! Có những đoạn có người canh gác và bạn nên xin phép trước khi vào chụp hình.

 

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll