Cánh đồng hoa túy điệp Sapa khoe sắc rực rỡ, đang chờ du khách về thưởng hoa
admin | Đăng lúc 12:47 - 08/11/2022

Cánh đồng hoa túy điệp Sapa nằm trong khuôn viên khu du lịch Sun World Fansipan Legend khiến du khách mê mẩn vì vẻ đẹp quá đỗi ngọt ngào và lãng mạn, hứa hẹn mang lại những bức ảnh check in đẹp thần sầu. 

 

Thu về, Sapa rực rỡ sắc hoa

Ngoài mùa vàng rực rỡ thì cánh đồng hoa túy điệp Sapa cũng là tọa độ check in đang khiến dân tình rần rần. Mùa thu năm nay, miền đất mờ sương này chiêu đãi du khách một cảnh đẹp hết sức thơ mộng và lãng mạn. Có dịp về với Sapa, bạn hãy đến thăm Sun World Fansipan Legend để được ngắm hoa túy điệp khoe sắc.

cánh đồng hoa túy điệp Sapa khoe sắc rực rỡ
Sapa đang có mùa hoa túy điệp đẹp mê hồn. Ảnh: Fanpage Sun World Fansipan Legend 

Mùa thu là một trong những mùa đẹp nhất ở Sapa khi tiết trời dịu nhẹ, se se và cũng là mùa lúa chín vàng óng, phủ đầy lên những thửa ruộng bậc thang. Nhưng bạn biết không, Sapa mùa này còn là thời điểm mà các loài hoa được dịp nở rộ. Một trong số đó là sắc hoa túy điệp rực hồng.

cánh đồng hoa túy điệp Sapa khoe sắc rực rỡ
Hoa túy điệp rực rỡ sắc hồng trong nắng mùa thu Sapa. Ảnh: Fanpage Sun World Fansipan Legend

Tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, những vườn hoa bắt đầu rực nở, khoe vẻ đẹp đầy ngọt ngào và cuốn hút của mình. Thời điểm này, rất nhiều loài hoa như dơn lúa, túy điệp, cúc magic,… đang nở rộ dưới ánh nắng thu, điểm tô cho khung cảnh Sapa thêm phần ngọt ngào, lãng mạn.

Cánh đồng hoa túy điệp Sapa đẹp xiêu lòng 

Trong số những loài hoa đang được trồng tại Sun World Fansipan Legend thì hoa túy điệp đang chiếm “spotlight” mạnh mẽ. Bởi diện tích trồng hoa khá lớn, lại thêm cánh đồng hoa đang đồng loạt trổ nên khắp nơi đều rực sắc hồng. Một góc Sapa lúc này đang được phủ sắc hồng tuyệt đẹp, chờ du khách tứ phương về check in. 

cánh đồng hoa túy điệp Sapa có gì đẹp
Loài hoa này đang được trồng tại Sun World Fansipan Legend. Ảnh: Fanpage Sun World Fansipan Legend

Được biết, cánh đồng hoa túy điệp Sapa này do khu du lịch Sun World Fansipan Legend trồng với diện tích lên đến 7,5 ha. Cánh đồng hoa trải dài dọc theo tuyến tàu hỏa leo núi Mường Hoa, rất thích hợp để du khách vừa ngồi tàu hỏa, vừa thưởng thức sắc hoa tuýp điệp bung nở giữa đất trời.

cánh đồng hoa túy điệp Sapa có gì đẹp
Tổng diện tích trồng hoa lên đến 7,5 ha. Ảnh: Zing

Trong cái không gian tràn ngập sắc xanh của đất rừng Sapa, sắc hoa túy điệp với một gam màu mới mẻ và nổi bật, điểm tô cho cảnh sắc nơi này thêm phần ấn tượng. Những đóa túy điệp to lớn với sắc trắng, hồng pha một chút tím toát lên nét ngọt ngào, dịu dàng như một nàng thơ của đất trời Tây Bắc. Nơi đây trở thành điểm check in đẹp ở Sapa mà du khách không thể bỏ qua. 

cánh đồng hoa túy điệp Sapa có gì đẹp
Không gian check in siêu lãng mạn cho du khách. Ảnh: Hoàng Trung Hiếu

Tuyệt vời nhất là khi du khách ngồi trên tàu hỏa ngắm toàn cảnh thung lũng Mường Hoa, ngắm dãy Hoàng Liên xa xa và dọc theo tuyến tàu ấy là triệu triệu đóa hoa túy điệp đang vẫy chào. Chỉ cần đưa mắt qua ô cửa, bạn có thể thu trọn tầm mắt cảnh đẹp siêu lãng mạn của Sapa – một khung cảnh đẹp chẳng kém gì trời Âu cả.

cánh đồng hoa túy điệp Sapa có gì đẹp
Khung cảnh nơi đây lãng mạn tựa trời Âu. Ảnh:Người đưa tin 

Cánh đồng hoa túy điệp Sapa có thể khoe sắc trong vài tháng đến tận cuối năm. Vì thế nếu có kế hoạch du lịch Sapa trong thời gian tới, bạn nên lên sẵn lịch trình có thể check in cánh đồng hoa tuyệt đẹp này. Cùng với túy điệp, ở Sapa cũng đang có vô số những sắc hoa đẹp xiêu lòng khác.

cánh đồng hoa túy điệp Sapa có gì đẹp
Ngoài túy điệp, khu du lịch này còn nhiều loài hoa khác đang khoe sắc. Ảnh: Zing 

Hoa túy điệp là loại cây thân thảo cao từ 1 – 1,5 mét, trổ những bông hoa rất lớn và cho màu hồng, tím và trắng trộn lẫn nhau. Khi hoa đồng loạt nở, những bông hoa bên trên rất lớn, gần như che phủ hết tán lá xanh bên dưới, tạo nên một thảm màu hết sức nổi bật để du khách có thể thỏa sức chụp ảnh. 

cánh đồng hoa túy điệp Sapa có gì đẹp
Dưới chân cáp treo là cánh đồng hoa sơn dứa khoe sắc. Ảnh: Fanpage Sun World Fansipan Legend

Vào những ngày đầu tháng 9, hoa túy điệp đã bung nở rất nhiều dọc theo tuyến đường tàu hỏa leo núi, như để chào mừng du khách về thăm Sapa xinh đẹp. Cho đến hiện tại, hoa vẫn đang nở rất đẹp để chờ du khách về thưởng thức. Vậy nếu bạn đang có ý định lên Sapa, nhớ khám phá cánh đồng hoa này.

Khám phá Sun World Fansipan Legend 

Bên cạnh cánh đồng hoa túy điệp Sapa đang khoe sắc rực rỡ, trong khuôn viên khu du lịch Sun World Fansipan Legend còn có nhiều loài hoa tuyệt đẹp khác đang chờ du khách ghé thăm. Đó là vườn cúc magic – một loại hoa cánh mỏng nhưng sức sống mảnh liệt, trổ hoa đỏ, vàng, trắng, tím,… vô cùng lộng lẫy. 

khám phá khu du lịch Sun World Fansipan Legend 
Khu du lịch Sun World Fansipan Legend có nhiều loài hoa khoe sắc. Ảnh: Fanpage Sun World Fansipan Legend

Sau khi khám phá cánh đồng hoa cúc magic, du khách còn có thể dành thời gian chiêm ngưỡng vườn liên đài (sen đá) được trồng ở các vách đá trong khuôn viên khu du lịch. Sen đá vốn có sức sống mạnh mẽ, phù hợp với nhiều điều kiện khí hậu khác nhau nên luôn luôn tươi tốt và khoe sắc bất kể mùa nào trong năm. 

khám phá khu du lịch Sun World Fansipan Legend 
Khu vườn trồng rất nhiều sen đá ở Sun World Fansipan Legend. Ảnh: Fanpage Sun World Fansipan Legend

Ngoài túy điệp, hoa cúc, liên đài,… thì ở Sun World Fansipan Legend còn có loài hoa dơn thóc với sắc đỏ cam hết sức ấn tượng. Đặc biệt, loài hoa này còn khoe sắc trên tận đỉnh Fansipan, vẽ nên một khung cảnh hùng vĩ, tráng lệ nhưng cũng hết sức mộng mơ, làm lưu luyến biết bao lữ khách. 

khám phá khu du lịch Sun World Fansipan Legend 
Sun World Fansipan Legend mùa nào cũng có hoa đẹp. Ảnh: @tuyethoaacoty 

Cánh đồng hoa túy điệp Sapa đang nở hoa tuyệt đẹp, sẵn sàng chào đón du khách từ phương về tham quan, khám phá. Cùng với sắc hoa túy điệp đẹp mê đắm, Sapa còn nhiều loài hoa khác, nhiều cảnh đẹp khác đang chờ khách du lịch khắp nơi về check in. 

Theo luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Instagram

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll