Bật mí địa chỉ homestay đẹp gần Hà Nội – Không đi phí cả một đời
admin | Đăng lúc 9:05 - 27/12/2021

Sau một tuần làm việc căng thẳng, mệt mỏi, còn điều gì tuyệt vời hơn khi được hòa mình cùng không khí trong lành, với phong cảnh thiên nhiên thơ mộng tại homestay đúng không các bạn? Chẳng cần đi đâu xa, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể tìm cho mình địa chỉ homestay đẹp gần Hà Nội.

 

 

Bật mí địa chỉ homestay đẹp gần Hà Nội

 

1. Hidden Villa Sóc Sơn – Homestay Hà Nội

homestay đẹp gần Hà Nội
Hidden Villa Sóc Sơn

Khi nhắc đến địa chỉ homestay đẹp gần Hà Nội, đầu tiên ta phải kể đến Hidden Villa Sóc Sơn. Đến với Hidden Villa bạn sẽ có cơ hội được hòa mình cùng cảnh sắc thiên nhiên yên bình, thanh tĩnh, thưởng thức mùi hương dịu nhẹ của cây cối, tham gia những hoạt động thể thao thú vị như: chạy bộ, bơi lội, đạp xe, câu cá…

Giá phòng tại Hidden Villa Sóc Sơn khoảng 4.000.000 đồng/ 2 ngày một đêm, giá có thể thay đổi theo từng thời gian.

2. Belverdere Resort Tam Đảo – Homestay  2 người gần Hà Nội

homestay đẹp gần Hà Nội
Belverdare Resort. Tam Đảo

Chắc hẳn Tam Đảo là cái tên không còn xa lạ đối với những bạn trẻ yêu thích thiên nhiên. Với không khí trong lành, mát mẻ quanh năm, nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng để bạn trẻ khám phá, hay thư giãn.

Đến với Tam Đảo, bạn đừng quên ghé vào Belverdare Resort. Là một trong những địa chỉ homestay đẹp gần Hà Nội, địa hình bắt mắt, cùng cơ sở hạ tầng vô cùng hiện đại, Resort trở thành địa điểm cực kỳ hấp dẫn.

Giá thuê phòng qua đêm khoảng 2.000.000/ phòng, giá có thể thay đổi theo mỗi phòng, và từng thời điểm.

3. Green Valley Camp – Homestay gần Hà Nội cho cặp đôi

homestay đẹp gần Hà Nội
Nhà lều Mông Cổ (Green Valley Camp)

Không chỉ được coi là homestay đẹp gần Hà Nội, nhà lều Mông Cổ (Green Valley Camp) còn được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn làm địa điểm du lịch, cắm trại tuyệt vời. Nằm tại xã Hiền Hào, Cát Bà, Hải Phòng, homestay được mệnh danh là “phiên bản Mông Cổ thu nhỏ”.

Đến với nơi đây bạn sẽ có cơ hội đắm chìm vào phong cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng, hòa mình cùng không khí trong lành, thoáng mát, tận hưởng những món ăn tươi ngon, bổ dưỡng…

Chỉ với 200k/người bạn sẽ được sở hữu lều dome dành cho 2 người. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các dịch vụ khác như: dịch vụ nướng BBQ giá từ 200k, thuê xe máy với giá 80k/xe…

4. Nhà bên rừng – Homestay giá rẻ ngoại thành Hà Nội

homestay đẹp gần Hà Nội
Nhà bên rừng ( Sóc Sơn )

Khu nhà bên rừng là sự kết hợp đặc biệt của kiến trúc nhà gỗ độc đáo, hòa quyện cùng phong cảnh rừng thông bát ngát, thơ mộng. Có thể nói đây là một trong những homestay đẹp gần Hà Nội lý tưởng dành cho hai người.

Đến với nhà gỗ bên rừng Sóc Sơn, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn thung lũng rừng cây thơ mộng, cùng ngâm mình vào bể bơi dưới làn nước trong trẻo. Giá nhà gỗ giao động trong khoảng 700.000 – 800.000 đồng/người/ngày.

Trên đây là thông tin về những homestay đẹp gần Hà Nội. Chúc bạn chọn được địa điểm phù hợp và có chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần vui vẻ, thú vị, đầy ý nghĩa!

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll