Bãi Nhà Cũ Nha Trang - bãi tắm quyến rũ nhất trên đảo Bình Ba
admin | Đăng lúc 9:36 - 26/09/2022

Bãi Nhà Cũ Nha Trang là điểm du lịch không ít lần khiến hội du lịch liêu xiêu. Với những ai yêu biển, yêu thiên nhiên hoang sơ thì hãy tới đây để vừa tận hưởng không gian bình yên vừa có cơ hội khám phá các sinh vật dưới lòng đại dương. 

 

Giới thiệu về bãi Nhà Cũ Nha Trang 

Hành trình khám phá tới đảo Bình Ba Cam Ranh nhất định phải ghé thăm Bãi Nhà Cũ. Đây là một trong 4 đảo đẹp nhất của Tứ Bình Nha Trang, là một điểm du lịch tuyệt vời khó lòng bỏ lỡ. Đồng thời bãi tắm ở Bãi Nhà Cũ Nha Trang cũng là một trong những bãi tắm đẹp hàng đầu, chiếm trọn sự yêu mến của du khách. 

Giới thiệu về bãi Nhà Cũ Nha Trang 
Bãi Nhà Cũ Nha Trang

Bãi Nhà Cũ Nha Trang là một trong các bãi biển ở Bình Ba như bãi Sa Huỳnh, bãi Nồm. Ở đây có những rạn san hô rực rỡ nằm cheo leo giữa các mỏm núi đá và bãi cát trắng tinh tươm. Địa danh này hiện là địa danh hứa hẹn mang tới không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho các du khách. Tuy ở đây chưa có nhiều dịch vụ du lịch nhưng điều đó làm tăng nên sự hoang sơ, tò mò và cảm giác khám phá một miền đất mới cho mọi người. 

Giới thiệu về bãi Nhà Cũ Nha Trang 
Bãi Nhà Cũ là một trong những bãi tắm đẹp nhất Bình Ba 

Di chuyển tới bãi Nhà Cũ bằng cách nào?

Xuất phát từ trung tâm thành phố Nha Trang để tới Bãi Nhà Cũ, bạn có thể dùng các phương tiện cá nhận hoặc bắt xe tới cảng. Khi ra đến cảng, bạn phải thuê cano hoặc tàu gỗ để di chuyển ra đảo Bình Ba. 

Di chuyển tới bãi Nhà Cũ bằng cách nào?
Bạn sẽ đi thuyền hoặc ca nô để ra đảo 

Thời điểm lý tưởng để tới Bãi Nhà Cũ Nha Trang 

Với cảnh đẹp mê lòng người của Bãi Nhà Cũ Nha Trang thì theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang du khách có thể tới đây tham quan bất cứ lúc nào mình thích. Vào mỗi mùa thì nơi đây lại có vẻ đẹp riêng. Vào mùa khô, biển lặng, trời trong xanh, gió thổi mát rượi, rất lý tưởng để tham quan, sống ảo,.. Còn nếu bạn thích các hoạt động mạo hiểm thì hãy tới địa danh này vào mùa mưa. 

Thời điểm lý tưởng để tới Bãi Nhà Cũ Nha Trang 
(Ảnh: thungan.doan) 

Vẻ đẹp của Bãi Nhà Cũ Nha Trang 

Khác với nhiều bãi tắm khác ở đảo Bình Ba, Bãi Nhà Cũ Nha Trang mang đến cảm giác đơn sơ, mộc mạc và giản dị. Ở đây có bãi cát trắng mịn màng, trải dài ven biển, len lỏi giữa những mỏm núi đá. Nước biển có màu xanh trong như ngọc bích, khi càng lại gần bờ thì màu nước lại trong dần, để lộ ra những rặng san hô sặc sỡ. Bãi tắm ở Bãi Nhà Cũ được đánh giá là một trong những bãi tắm sạch trong nhất ở đảo. Tuy sạch và trong nhưng không phải lúc nào nó cũng là điểm tắm biển lý tưởng. Bởi ở đây có rất nhiều cầu gai nên khi chạm chân xuống nước, bạn phải hết sức cẩn thận để tránh dẫm vào. 

Vẻ đẹp của Bãi Nhà Cũ Nha Trang 
Nước biển trong vắt nhìn thấu cả đáy 

Càng di chuyển xa đảo thì số lượng san hô chết ngày càng nhiều. Chính điều đó nên tàu thuyền đã bị hạn chế tiếp cận Bãi Nhà Cũ. Đó cũng là điều hợp lý để bảo tồn sinh vật biển. 

Vẻ đẹp của Bãi Nhà Cũ Nha Trang 
(Ảnh: vietonthemove)

Bãi Nhà Cũ Nha Trang khiến cho du khách ngỡ ngàng, say đắm như thế là do sự kết hợp tài tình giữa dấu chân con người và sự hoang sơ ấn tượng, giữa cái đẹp và các quy luật tự nhiên của san hô,.... và còn rất nhiều điều khác nữa. Mặc dù các dịch vụ du lịch bị hạn chế nhưng người dân địa phương vẫn khéo kéo xây dựng các homestay để có chỗ dừng chân cho khách tham quan. 

Vẻ đẹp của Bãi Nhà Cũ Nha Trang 
(Ảnh: ba-_thunga.pony)

Những trải nghiệm tuyệt vời ở Bãi Nhà Cũ Nha Trang 

Ngắm khung cảnh bình yên 

Bãi Nhà Cũ nằm ôn trọn núi đá hùng vĩ nên có cảnh sắc bình yên, hoang sơ. Đây là chốn thiên đường bình yên tuyệt vời dành cho những ai muốn có cho riêng mình khoảng thời gian bên thiên nhiên kỳ vĩ. 

Những trải nghiệm tuyệt vời ở Bãi Nhà Cũ Nha Trang 
Khung cảnh bình yên ở Bãi Nhà Cũ

Tắm biển 

Ấn tượng đầu tiên của các du khách khi tới Bãi Nhà Cũ Nha Trang đó là nước biển xanh trong, nhìn thấu tận đáy. Kèm theo đó là bờ cát trắng mịn cùng những mỏm đá sừng sừng. Được ngâm mình trong làn nước biển mênh mông, mát rượi chắc chắn sẽ mang tới những phút giây thư giãn tuyệt vời. 

Những trải nghiệm tuyệt vời ở Bãi Nhà Cũ Nha Trang 
Tắm biển

Check in 

Bãi Nhà Cũ Nha Trang là một trong những tọa độ check in đẹp ở Vịnh Cam Ranh. Ở đây có thiên nhiên thơ mộng khiến bao người phải đắm chìm. Cùng đó là cảnh quan hoang sơ với nắng vàng, cát trắng, biển xanh,... Tất cả đó đều là back ground sống ảo cực chill giúp du khách lưu giữ được nhiều bức ảnh du lịch xinh đẹp. 

Những trải nghiệm thú vị ở Bãi Nhà Cũ Nha Trang 
Background ở Bãi Nhà Cũ thì đỉnh khỏi bàn

Lặn biển ngắm san hô 

Được khám phá các loài sinh vật biển ở Bãi Nhà Cũ là một trải nghiệm tuyệt vời. Có thể nói rằng, đặc điểm nổi bật nhất khi tới đây có là các rặng san hô kỳ ảo, đa dạng các hình thù khác nhau. Hoạt động lặn ngắm san hô là một trải nghiệm đặc sắc mà bất cứ du khách nào cũng không nên bỏ lỡ. 

Những trải nghiệm tuyệt vời ở Bãi Nhà Cũ Nha Trang 
Lặn ngắm san hô 

Những lưu ý khi tới Bãi Nhà Cũ Nha Trang 

  • Bãi Nhà Cũ Nha Trang có khá nhiều cầu gai nên hãy cẩn thẩn để không bị đâm vào chân lúc tắm biển. 
  • Bãi tắm này vẫn rất hoang sơ, chưa có các lực lượng quản lý hoàn thiện nên việc xả rác bừa bãi vẫn xảy ra thường xuyên. Vì thế hãy là người tham quan có ý thức, hạn chế xả rác thải bừa bãi, gây ảnh hưởng đến môi trường. 
  • Do nằm trong vùng quân sự nên người nước ngoài không được phép đến đây. 
  • Chuẩn bị sẵn giấy chứng minh nhân dân, căn cước công dân để nộp cho đồn biên phòng. 
  • Nếu đi vào mùa cao điểm thì hãy book khách sạn trước để tránh tình trạng chặt chém và hết phòng. 
Những lưu ý khi tới Bãi Nhà Cũ Nha Trang 
(Ảnh: 12.1_t)

Có thể nói rằng, Bãi Nhà Cũ Nha Trang là một trong những địa danh thú vị nên tham quan nhất. Nơi đây dường như được thiên nhiên che chở bởi bầu trời cao vời vợi, làn nước trong xanh nhìn thấu đáy. Hy vọng những thông tin vừa chia sẻ ở trên sẽ mang đến nhiều điều tuyệt vời cho hành trình du lịch Nha Trang của bạn. 

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll